Friday, April 8, 2016

Thiết kế cửa hàng cho việc quảng bá thương hiệu theo từng địa điểm kinh doanh


Giá trị của hai chữ “hàng hiệu” khi được khách hàng biết đến ở showroom của bạn là điều đã được khẳng định. Bởi đó không chỉ là một nguồn lợi tài chính lớn, mà còn là cơ hội để quảng bá phát triển tiềm năng kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để làm được điều này, luôn cần đến một phong cách thiết kế thi công showroom, cửa hàng phù hợp, và quan trọng hơn cả là biết cách tận dụng giá trị vốn có. Đó cũng chính là lý do tại sao, nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế nội thất cửa hàng, shop, showroom Minh Kiệt chúng tôi để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình khi cần nâng cấp hoặc mở mới.

Ở bất cứ địa điểm kinh doanh nào, với Minh Kiệt chúng tôi bạn đều có thể hình thành thương hiệu.


Tiếp cận khách hàng theo cách 

thực tế nhất từ mặt tiền.

Để quảng bá thương hiệu cho một showroom, không chỉ dựa vào mức độ nổi tiếng của sản phẩm, mà còn là khả năng quảng bá ra bên ngoài.


Khi bạn kinh doanh những mặt hàng của những tên tuổi nổi tiếng đã được nhiều người biết đến hermes, gucci… thì thương hiệu đó cần phải nổi bật ngay từ mặt tiền, còn nếu muốn gây dựng thương hiệu cho riêng bạn, thì luôn cần một hệ thống nhận dạng đủ nổi bật để quảng bá cho khách hàng.

Ở mỗi vị trí kinh doanh, Minh Kiệt đều biết giúp bạn tận dụng tối đa lợi thế.


Đó chính là lý do tại sao, Minh Kiệt chúng tôi luôn đưa ra giải pháp quảng bá thương hiệu theo một cách thực tế nhất. Bởi mọi giá trị để làm nên sức hút cho showroom, cũng như có khả năng quảng bá tới khách hàng, tất cả đều nằm ở phong cách thiết kế mặt tiền thông minh và khoa học.

Tất cả những ưu điểm về sản phẩm cũng như thương hiệu, đều được nổi bật ngay từ bên ngoài mặt tiền.


Để từ đó tận dụng mọi lợi thế bạn có được ở mỗi địa điểm kinh doanh, với cách tạo nên sức hút ấn tượng về giá trị sản phẩm, cũng như sự chuyên nghiệp của không gian trưng bày, giúp khách hàng muốn bước vào showroom của bạn. Với phong cách thiết kế window display khoa học, tất cả mọi thông tin và sức hút của sản phẩm, luôn dễ dàng nổi bật ngày từ bên ngoài, giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng mặt tiền ở từng địa điểm cụ thể.

Phong cách sắp đặt tạo điểm nhấn cho 

thương hiệu sản phẩm.

Không phải ai cũng biết cách tận dụng giá trị của hàng hiệu.


Nhiều người cho rằng, khi họ bày bán những sản phẩm của hãng lớn, thì không cần sự nổi bật ở không gian trưng bày. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chứng minh cho các bạn thấy quan điểm đó là sai lầm, bởi một sản phẩm chỉ thực sự nổi bật ở không gian bên trong, khi sản phẩm đó được đặt ở một kệ trưng bày được thiết kế khoa học và tinh tế.

Một kệ trưng bày được thiết kế khoa học, chính là cách thực tế nhất đều điều hướng tâm lý người dùng vào sản phẩm chính.


Bởi một mặt hàng tạo được sức hấp dẫn với người dùng, không chỉ đên từ giá trị thương hiệu, mà còn đến từ khả năng tiếp cận, cũng như sự chú ý tối đa của người dùng vào sản phẩm ấy. Đó chính là lý do tại sao, mà với cả những sản phẩm chưa tạo được sự nổi tiếng, với phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học của Minh Kiệt, người dùng vẫn chú ý và luôn nhớ tới mặt hàng đó.

Không gian trải nghiệm khoa học là phương thức để giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm theo cách tự nhiên nhất


Nguyên do cho điều đó, chính là phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh, và tinh tế với nghệ thuật sắp đặt, luôn biết cách tạo ra điểm nhấn ấn tượng  của sản phẩm chính với những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Bên cạnh đó, còn là một không gian trải nghiệm ấn tượng, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm theo cách tự nhiên nhất.

Nhiều đối tác của Minh Kiệt đã có khả năng tận dụng tối đa lợi thế mặt bằng kinh doanh của mình.


Mọi giá trị cần tới để quảng bá showroom, cửa hàng của bạn theo từng  vùng miền và địa điểm kinh doanh, Minh Kiệt đều chuẩn bị một cách hoàn hảo. Chính vì vậy, khi cần mở mới hay nâng cấp cải tạo showroom cửa hàng của bạn, thì ngay lúc này hãy liên hệ với chúng tôi.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment