Giá trị của hai chữ “hàng
hiệu” khi được khách hàng biết đến ở showroom của bạn là điều đã được khẳng định.
Bởi đó không chỉ là một nguồn lợi tài chính lớn, mà còn là cơ hội để quảng bá
phát triển tiềm năng kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để làm được điều này, luôn
cần đến một phong cách thiết kế thi công showroom, cửa hàng phù hợp, và quan trọng hơn cả
là biết cách tận dụng giá trị vốn có. Đó cũng chính là lý do tại sao, nhiều đối
tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế nội thất cửa hàng, shop, showroom Minh
Kiệt chúng tôi để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình khi cần nâng cấp hoặc
mở mới.
Ở bất cứ địa điểm kinh doanh nào, với Minh Kiệt chúng tôi bạn đều có thể hình thành thương hiệu. |
Tiếp cận khách hàng
theo cách
thực tế nhất từ mặt tiền.
Để quảng bá thương hiệu cho một showroom, không chỉ dựa vào mức độ nổi tiếng của sản phẩm, mà còn là khả năng quảng bá ra bên ngoài. |
Khi bạn kinh doanh những
mặt hàng của những tên tuổi nổi tiếng đã được nhiều người biết đến hermes,
gucci… thì thương hiệu đó cần phải nổi bật ngay từ mặt tiền, còn nếu muốn gây dựng
thương hiệu cho riêng bạn, thì luôn cần một hệ thống nhận dạng đủ nổi bật để quảng
bá cho khách hàng.
Ở mỗi vị trí kinh doanh, Minh Kiệt đều biết giúp bạn tận dụng tối đa lợi thế. |
Đó chính là lý do tại
sao, Minh Kiệt chúng tôi luôn đưa ra giải pháp quảng bá thương hiệu theo một
cách thực tế nhất. Bởi mọi giá trị để làm nên sức hút cho showroom, cũng như có
khả năng quảng bá tới khách hàng, tất cả đều nằm ở phong cách thiết kế mặt tiền
thông minh và khoa học.
Tất cả những ưu điểm về sản phẩm cũng như thương hiệu, đều được nổi bật ngay từ bên ngoài mặt tiền. |
Để từ đó tận dụng mọi lợi
thế bạn có được ở mỗi địa điểm kinh doanh, với cách tạo nên sức hút ấn tượng về
giá trị sản phẩm, cũng như sự chuyên nghiệp của không gian trưng bày, giúp
khách hàng muốn bước vào showroom của bạn. Với phong cách thiết kế window
display khoa học, tất cả mọi thông tin và sức hút của sản phẩm, luôn dễ dàng nổi
bật ngày từ bên ngoài, giúp bạn khai thác tối đa tiềm năng mặt tiền ở từng địa
điểm cụ thể.
Phong cách sắp đặt tạo
điểm nhấn cho
thương hiệu sản phẩm.
Không phải ai cũng biết cách tận dụng giá trị của hàng hiệu. |
Nhiều người cho rằng,
khi họ bày bán những sản phẩm của hãng lớn, thì không cần sự nổi bật ở không
gian trưng bày. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chứng minh cho các bạn thấy quan điểm
đó là sai lầm, bởi một sản phẩm chỉ thực sự nổi bật ở không gian bên trong, khi
sản phẩm đó được đặt ở một kệ trưng bày được thiết kế khoa học và tinh tế.
Một kệ trưng bày được thiết kế khoa học, chính là cách thực tế nhất đều điều hướng tâm lý người dùng vào sản phẩm chính. |
Bởi một mặt hàng tạo được
sức hấp dẫn với người dùng, không chỉ đên từ giá trị thương hiệu, mà còn đến từ
khả năng tiếp cận, cũng như sự chú ý tối đa của người dùng vào sản phẩm ấy. Đó
chính là lý do tại sao, mà với cả những sản phẩm chưa tạo được sự nổi tiếng, với
phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học của Minh Kiệt, người dùng vẫn chú ý
và luôn nhớ tới mặt hàng đó.
Không gian trải nghiệm khoa học là phương thức để giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm theo cách tự nhiên nhất |
Nguyên do cho điều đó,
chính là phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh, và tinh tế với nghệ thuật
sắp đặt, luôn biết cách tạo ra điểm nhấn ấn tượng của sản phẩm chính với những mặt hàng vệ tinh
xung quanh. Bên cạnh đó, còn là một không gian trải nghiệm ấn tượng, giúp người
dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm theo cách tự nhiên nhất.
Nhiều đối tác của Minh Kiệt đã có khả năng tận dụng tối đa lợi thế mặt bằng kinh doanh của mình. |
Mọi giá trị cần tới để
quảng bá showroom, cửa hàng của bạn theo từng
vùng miền và địa điểm kinh doanh, Minh Kiệt đều chuẩn bị một cách hoàn hảo.
Chính vì vậy, khi cần mở mới hay nâng cấp cải tạo showroom cửa hàng của bạn,
thì ngay lúc này hãy liên hệ với chúng tôi.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment