Khi mới bắt tay vào thị
trường kinh doanh, không phải ai cũng có khả năng gây dựng được thương hiệu, đặc
biệt là khi hình thức quảng cáo trên mạng thường rất tốn kém và không thu được
nhiều hiệu quả. Chính vì vậy, nhiều người đã chọn giải pháp dựa vào một số sản
phẩm kiểu mẫu chất lượng, hấp dẫn để quảng bá showroom, cửa hàng của mình. Và cũng
vì lý do đó, mà đối tác chỉ tin tưởng vào công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, shop, showroom Minh Kiệt chúng tôi.
Rất nhiều chủ showroom chỉ cân vài sản phẩm nổi bật để làm nên sức hấp dẫn khác biệt cho thương hiệu của mình. |
Xây dựng hình ảnh sản
phẩm mẫu
ngay từ mặt tiền.
Biết cách chọn sản phẩm chiến lược là một chuyện, nhưng biết cách khai thác mới là điều quan trọng. |
Nhiều người cho rằng,
việc quảng bá thương hiệu luôn là thứ ưu tiên số 1 ngay từ mặt tiền. Nhưng khi
thương hiệu showroom, cửa hàng của bạn chưa thực sự nổi bật thì việc có một hệ
thống nhận dạng thương hiệu tốt chưa chắc đã mang lại hiệu quả.
Minh Kiệt chúng tôi luôn đưa ra giải pháp của sự nổi bật ngay từ mặt tiền cho sản phẩm chiến lược bạn kinh doanh. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt chúng tôi luôn có sự kết hợp khôn khéo giữa hình ảnh sản phẩm chiến
lược, và giá trị thương hiệu ngay từ mặt tiền. Đặc biệt là phương pháp lấy sức
hút của sản phẩm mẫu để quảng bá cho thương hiệu.
Sự khác biệt của sản phẩm mẫu chỉ được tạo ra khi hệ thống window display của bạn được thiết kế thực sự khoa học. |
Nhờ sức sáng tạo, và tỉ
mỉ trong việc phân tích địa điểm kinh doanh, cũng như nét tinh tế trong việc
thiết kế hệ thống window display khoa học, mọi sự lan tỏa cũng như sức hút của
sản phẩm chiến lược đều dễ dàng nổi bật ngay từ bên ngoài. Đó cũng là lý do đối
tác luôn cần đến Minh Kiệt cho một sự quảng bá hoàn hảo, cũng như việc chuyển đổi
sản phẩm khi cần kinh doanh mặt hàng mới.
Tạo uy tín nhờ không
gian
thiết kế nội thất bên trong.
Nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn giải pháp của sự nổi bật ở một vài mặt hàng chính thay vì sự tạp nham khi trưng bày. |
Sức hút bên ngoài để
khách hàng bước vào showroom của bạn, còn phong cách thiết kế nội thất bên
trong chính là cách gây dựng niềm tin, cũng như việc tạo hình ảnh thực sự của
thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
Điểm nhấn cho những sản phẩm mẫu luôn là cách tốt nhất để khách hàng cảm thấy thực sự ấn tượng. |
Cũng vì lý do đó, điều
cần thiết nhất ở một không gian thiết kế nội thất, đó chính là việc tạo được ấn
tượng mạnh về sản phẩm để khách hàng luôn nhớ tới bạn, và điều thứ hai là hướng
tới tỉ lệ chuyển đổi thực tế.
Không gian trải nghiệm chính là cách để gây ấn tượng mạnh với khách hàng. |
Bởi vậy, một không gian
trải nghiệm hoàn hảo để khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm
luôn là điều rất quan trọng, để tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng, và yếu tố
thứ hai chính là cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, hợp lý để hướng tới tỉ lệ
chuyển đổi bán hàng thực tế.
Để quảng bá sản phẩm chủ đạo của bạn, luôn cần đến một phong cách sắp đặt khoa học trên kệ trưng bày. |
Với nghệ thuật sắp đặt
của không gian trưng bày luôn đảm bảo vị thế của sản phẩm chiến lược so với các
mặt hàng vệ tinh xung quanh. Điều chắc chắn có thể khẳng định rằng một khi bạn
đã tự tin vào giá trị của sản phẩm chính, thì sản phẩm đó luôn có sức lan tỏa mạnh
mẽ từ ngoài vào trong với những showroom do Minh Kiệt thiết kế.
Nhiều đối tác của Minh Kiệt đã đi lên từ những sản phẩm mẫu. |
Mọi giá trị hoàn hảo nhất,
để tạo nên sức hút nổi bật cho sản phẩm trong showroom, Minh Kiệt đều đảm bảo
cho các bạn, và đó luôn là những yếu tố cơ bản để có được công việc kinh doanh
thành công. Chính vì vậy, khi cần nâng cấp hay cải tạo lại showroom của bạn
ngay lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment