Thursday, April 7, 2016

Dễ bán hàng với một showroom đã có thương hiệu


Giá trị thương hiệu của một showroom là điều chúng ta đều dễ dàng nhận biết, bởi khi đó, những mặt hàng bạn kinh doanh luôn có được vị thế cạnh tranh và dễ chiếm được lòng tin của người dùng. Nhưng không chỉ những tên tuổi nổi tiếng mới có được điều đó, mà ngay cả ở một cửa hàng vừa và nhỏ khi được cải tạo, nâng cấp, bạn cũng có được điều này. Và đó cũng là lý do tại sao đối tác cần đến công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, showroom Minh Kiệt chúng tôi.

Nhiều người dùng đánh giá thương hiệu từ cảm quan ngoài mặt tiền.


Minh Kiệt luôn biết những giá trị để 

khách hàng đánh giá vào showroom bạn.


Một phong cách thiết kế cửa hàng kiểu mới, chính là cách để bạn thay đổi cảm nhận của người dùng.


Điều đầu tiên để một khách hàng muốn bước vào showroom của bạn, đó chính là việc đánh giá cảm quan từ bên ngoài. Mà ở đó, phải đảm bảo thông điệp của sản phẩm được chuyển tải khi khách có nhu cầu, cũng như phong cách chuyên nghiệp đẳng cấp của showroom khi người dùng nhìn nhận.

Sự chuyên nghiệp ngay từ bên ngoài luôn khiến khách hàng muốn bước chân vào showroom của bạn.


Chính vì vậy, để một cửa hàng có được thương hiệu là điều không khó, quan trọng nhất là cách quảng bá ra bên ngoài của bạn như thế nào. Đó cũng là lý do tại sao đối tác luôn chọn phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt, với hệ thống nhận dạng thương hiệu đồng bộ luôn gắn liền với thông điệp sản phẩm bạn tạo ra.

Tất cả những gì chuyên nghiệp nhất để người dùng đánh giá về showroom của bạn, Minh Kiệt đều đáp ứng ngay từ mặt tiền.


Tất cả những yếu tố đó, đều được nổi bật và tạo nên sức hút khác biệt ngay từ bên ngoài, với phong cách thiết kế window display khoa học. Đặc biệt là khi bạn đã có những mặt hàng được quảng bá trên mạng, thì sự nổi bật ngay từ bên ngoài luôn là điều cần thiết, để dù tình cờ ngang qua showroom, khách hàng cũng dễ dàng cảm nhận được sự chuyên  nghiệp của bạn.

Cách thiết kế nội thất bên trong 

để khẳng định vị thế sản phẩm

 chiến lược của bạn

Bạn chỉ có sản phẩm chiến lược khi không gian nội thất bên trong showroom thực sự ấn tượng với khách hàng.


Một cửa hàng được người dùng đánh giá cao từ bên ngoài, để khẳng định giá trị thương hiệu thì luôn cần sự nổi bật của những mặt hàng chiến lược. Tuy nhiên, với sự lộn xộn và không biết cách tạo ra điểm nhấn ở những showroom kiểu cũ, bạn sẽ không có được điều này.

Phong cách thiết kế không gian trải nghiệm luôn ảnh hưởng lớn đến tâm lý người dùng.


Đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt chúng tôi luôn áp dụng phương pháp thiết kế nội thất mới nhất của một không gian trải nghiệm hoàn hảo, giúp cho khách hàng tiếp cận sản phẩm một cách tự nhiên để từ đó tạo được ấn tượng lâu dài.

Phong cách thiết kế kệ trưng bày giúp cho sản phẩm chính của bạn luôn tác động tâm lý lớn dến người dùng.


Nhưng điểm quan trọng hơn cả, đó chính là điểm nhấn của mặt hàng chính khi thiết kế kệ trưng bày. Mà ở đó, luôn thể hiện nghệ thuật sắp đặt, với sự nổi bật, cuốn hút của sản phẩm chiến lược bên cạnh những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Và khi đó, chắc chắn bạn sẽ nhận ra được giá trị của mặt hàng chiến lược khi được đặt lên kệ trưng bày, luôn dễ bán và có tỉ lệ chuyển đổi doanh số cao.

Nhiều đối tác của Minh Kiệt đã gây dựng được thương hiệu, nhờ phong cách thiết kế.


Để nâng tầm thương hiệu cho showroom, cửa hàng của bạn là điều không khó, bởi mọi yếu tố quan trọng nhất, Minh Kiệt đều đã chuẩn bị cho các bạn. Chính vì thế, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment