Monday, July 13, 2015

Hero X – chiếc phablet cho những chuyến đi

Trong cuộc sống của chúng ta, luôn có những cuộc hành trình dù ngắn hay dài, và đó luôn là một phần không thể thiếu đối với tâm hồn của mỗi người. Đặc biệt là trong giai đoạn kì nghỉ như hiện nay, những chuyến đi đến miền đất hứa đang được rất nhiều người lựa chọn để giải tỏa bớt đi gánh nặng trong cuộc sống hàng ngày. Và một phần không thể thiếu trong hành trang của chúng ta, đó chính là cuốn “nhật kí thông minh” với đầy đủ khả năng để làm người bạn đường tin cậy của mỗi người. Đó chính là lý do tại sao, nhiều người đã tin dùng và tìm đến Hero X vào thời điểm này, bởi khách hàng luôn nhận ra được những giá trị thiết thực để khiến chiếc điện thoại di động này trở thành người bạn đáng tin cậy của chính mình.

Không phải ai cũng biết chuẩn bị hành trang để tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ


Khơi gợi cảm xúc ngay ở lúc khởi hành.

Nhiều bạn trẻ chỉ tin vào Hero X cho chuyến đi kì thú của mình.


Trong mỗi chuyến xe, dù là bằng bất cứ phương tiện gì, đến một nơi nào đó xa xôi hoặc trong thời gian ngắn, một chiếc smartphone giá rẻ luôn là công cụ giải trí thực sự hoàn hảo của mỗi người. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm được mốt người bạn đáng tin cậy để đáp ứng được những nhu cầu đó, thậm chí còn phải gánh chịu những tác động ngược làm chuyến đi của chúng ta kém phần thú vị.

Nhiều người chưa hiểu tại sao Hero X lại có màn hình lớn đến như vậy


Đó cũng chính là lý do tại sao Hero X được mệnh danh là chiếc phablet của những cuộc hành trình dài, đặc biệt là những ai đã từng trải nghiệm thực tế, mới cảm nhận được sâu sắc điều đó. Từ màn hình thiết kế, với màn hình 5.5 inch, Rovi đã cố gắng để tạo nên khả năng thư giãn tối đa cho người dùng. Đặc biệt là màu sắc và công nghệ phản chiếu ánh sáng luôn được thiết kế để tương tác hoàn hảo với thị giác người dùng.

Bởi khả năng tương tác hoàn hảo với đôi mắt luôn là cách để bạn tránh mệt mỏi trên những chuyến đi dài.


Bởi chúng tôi luôn hiểu trên những chặng đường dài như vậy, nhu cầu đọc báo, lướt web, facebook, hay chơi game luôn có ở người dùng, đặc biệt là khi Hero X được trang bị công nghệ Pin lên tới 2350 mAh, sẽ khiến nhiều người đắm chìm vào chiếc phablet của mình trong một thời gian dài. Bởi vậy, để tránh tình trạng mệt mỏi vào những lúc như vậy, Hero X luôn đem đến cho người dùng sự mượt mà trên thao tác với màn hình cảm ứng nhờ bộ vi xử lý lõi Tám MTK 6592 kết hợp với Ram 2Gb và nhiều công nghệ khác.

Để giết thời gian luôn cần đến những ứng dụng giải trí như thế này.
Pin đủ lâu để bạn sử dụng dù là ngày hay đêm


Sự mượt mà chính là điểm nhấn quan trọng nhất để nhiều bạn trẻ lựa chọn Hero X cho những chuyến đi lúc này, bởi đó là sự thoải mái và dễ chịu hoàn hảo trong tâm lý người dùng, đặc biệt là không gây ức chế thần kinh vận hành kho ứng dụng khổng lồ được cài sẵn trên máy, điều ấy sẽ khiến bạn quên đi cảm giác say xe, mệt mỏi thường thấy.

Sự mượt mà hoàn hảo trên máy là cách tốt nhất để giảm thiểu sự căng thẳng.


Người bạn đích thực đem lại 

cảm giác hạnh phúc.

Không phải ai cũng có thể an tâm khi tận hưởng những giây phút thú vị như vậy


Ở mỗi điểm du lịch, trên núi hay dưới biển, mỗi nơi đều có một đặc điểm để thu hút và luôn có những điều thú vị để ta khai thác và tận hưởng. Bởi vậy, hơn ai hết, nhiều người đã lựa chọn Hero X trong lúc này vì cảm giác yên tâm tuyệt đối trong bất cứ cuộc vui chơi nào.

Nhiều người không biết chọn chiếc smartphone nào đển mang theo khi leo núi
Đó chính là lý do tịa sao sự chắc khỏe luôn có ở Hero X để tạo cảm giác an tâm cho người dùng.


Luôn có những giây phút chúng ta vui chơi trên bãi biển cùng người thân, và cũng cả những khoảnh khắc thú vị khi leo núi, đó chính là lý do tại sao, ngay từ khâu thiết kế, Hero X đã tạo cảm giác an tâm tuyệt đối cho người dùng. Từ đường viền kim loại mạnh mẽ tạo ra sự ăn khớp hoàn hảo với tấm kính cường lực hai mặt, Hero X không chỉ đẹp và tinh tế với phong cách thiết kế thời thượng, mà hơn thế nữa, đó là sự chắc khỏe, dẻo dai đủ để tạo cảm giác an tâm tuyệt đối cho người dùng ở bất cứ lúc nào.

Bản có đủ tự tin làm điều như vậy với chiếc smartphone xịn của mình?

Heri X luôn cho bạn cảm giá giác an tâm khi làm điều đó


Đặc biệt hơn cả,  đó chính là những lúc tự sướng trên bãi biển, một phần không thể thiếu để lưu lại khoảnh khắc đẹp trên “cuốn nhật kí thông minh” của người dùng. Nhưng ở những lúc hạnh phúc ấy, luôn có một thoáng kém tự tin, lo lắng khi ai đó dùng một chiếc smartphone cao cấp, vô ý đánh rơi xuống nước, hay lo lắng nước biển vô tình ngấm vào làm hỏng chiếc smartphone của mình.



Nhưng đó mới là lúc công nghệ chống nước hoàn hảo của Hero X phát huy tác dụng, khi những chiếc phablet này được sinh ra để tạo ra cảm giác an tâm tuyệt đối cho người dùng trong những giây phút bất cẩn ấy.


Hero X - luôn giúp bạn tự tin với bộ ảnh sán tạo của mình.


Sự tự tin và cảm giác an tâm luôn là điều chúng tôi mong muốn đem đến cho người dùng để làm trọn vẹn kì nghỉ của mình. Một khi đã an tâm, những tấm hình được chụp ở mọi góc, độ tư  bằng camera 13 Mpx trên cuốn nhật kí thông minh Hero X sẽ trở nên đẹp hơn bao giờ hết, và đó cũng là nguồn hạnh phúc để chúng ta chia sẽ với bạn bè, người thân nhờ công nghệ 3G, Wifi… luôn được vận hành ổn định trên máy. Nhưng suy cho cùng, chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ người dùng những giá trị tốt nhất, và tiết kiệm nhất với một sản phẩm giá gốc giành cho những ai đã từng có kinh nghiệm mua sắm.

Kì nghỉ của bạn chỉ thực sự hoàn hảo khi chúng ta biết mua những món hàng giá gốc.
Nhìn vào mô hình của Rovi các bạn sẽ thấy được bí quyết để mua hàng giá gốc




Nếu bạn thực sự muốn một kì nghỉ trọn vẹn - đặt mua Hero X ngay lúc này 

Rovi Hà Nội – 281 A Khâm Thiên.

Thân Hungpm


0 comments:

Post a Comment