Monday, July 13, 2015

Hero X hấp dẫn người dùng ngay từ những ngày đầu tiên

Mặc dù không hạn chế số lượng máy bán ra như chếc điện thoại cảm ứng giá rẻ Racer Hero đời đầu nhưng điện thoại android giá rẻ Hero X ngay trong ngày đầu tiên bán ra cũng tạo được sức hút đặc biệt với người dùng i smartphone 2 sim.
Ra mắt chính thức cách đây khoảng 2 ngày nhưng số lượng khách hàng đặt máy online trên website và qua số hotline tăng lên nhanh chóng. Nhiều khách hàng đã đến showroom của ROVI để mang sản phẩm này về dùng thử theo chương trình 3 ngày dùng thử khuyến mại của hãng. Ước tính, dù mới lên kệ chưa đầy 3 ngày nhưng hàng trăm chiếc Hero X đã tìm thấy chủ nhân của mình.
1429937184-hang-tram-khach-hang-may-man-nhan-thuong-2
Sức hút của Hero X không phải điều gì khó hiểu bởi thứ nhất: Sau thành công của 2 sản phẩm trước là Hero và Hero 2 thì người dùng không khỏi mong ngóng và tò mò về phiên bản tiếp theo. Thứ 2, người dùng hiện nay đã trở nên thông minh và thực tế hơn rất nhiều. Họ không muốn mất thêm tiền để mua thêm giá trị thương hiệu của hãng smartphone nổi tiếng. Họ sẵn sàng sử dụng các sản phẩm trong nước với mức giá rẻ nhưng chất lượng tốt.
Trên trang web của ROVI cũng như trên các diễn đàn, có hàng trăm bình luận để lại thảo luận về chiếc Hero X mới trình làng này. Thiết kế bắt mắt của máy đa phần đều được người dùng tán dương. Mức giá lại một lần nữa là ưu điểm của ROVI được khách hàng nhắc đến. Trước mức giá 3,7 triệu đồng, các bình luận để lại nhận xét: “ngon”, “giá này quá hợp lý, nếu đúng như quảng cáo sẽ xúc ngay một em” hay “ROVI đang thực hiện đúng như cam kết lúc thay đổi thương hiệu”…
2015-07-06_095052
3,7 triệu đồng có lẽ là mức giá khó tin đối với một sản phẩm hoàn hảo như Hero X. Máy có thiết đẹp ngang với ngửa với iPhone 6 Plus. Chiếc phablet này được ROVI đầu tư rất lớn vào khâu gia công, các chi tiết máy được làm sắc nét, tỉ mỉ, tinh tế để mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho sản phẩm. Khách hàng cầm sản phẩm này trên tay không khỏi ngạc nhiên về giá trị của nó.
Trong khi đó, tiếp nối truyền thống của 2 đàn anh, Hero X cũng có cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị bộ chip 8 nhân 1.4GHz hỗ trợ chip đồ họa MALI-450MP4, RAM 2GB, ROM 16GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64GB. Cặp đôi camera quen thuộc 5MP góc rộng để chụp ảnh selfie và 13MP hỗ trợ flash giúp hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng tốt. Máy có dung lượng pin 2350 mAh.
Racer Hero có giá thấp hơn thị trường 30% - Đây là cam kết với tất cả các sản phẩm của ROVI. Nếu so sánh với các đối thủ khác trên thị trường, người dùng có thể dễ dàng nhận ra điều này. Hero X vừa đẹp vừa rẻ lại được bảo hành chính hãng đến 12 tháng cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn đi kèm thì tại sao bạn lại không chọn mua sản phẩm này?

0 comments:

Post a Comment