Tuesday, July 14, 2015

Cùng vao "Soi" Hero X

Thời gian gần đây trên phân khúc smartphone  giá rẻ, các thông tin về chiếc phablet 5,5 inch Hero X của ROVI liên tục được mọi người quan tâm, tìm hiểu. Cùng tận mục chiếc điện thoại giá rẻ có thiết kế đẳng cấp ngang tầm phân khúc cao cấp này.
Chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ Hero X mới chỉ vừa được ROVI giới thiệu cách đây vài ngày nhưng đã nhanh chóng nhận được sự chào đón của người dùng, nhất là người Việt trẻ. Chiếc phablet 3,7 triệu đồng này khiến tất cả ai khi chiêm ngưỡng đều phải siêu lòng và ngạc nhiên về mức giá. Những đường nét sắc sảo, tinh tế của Hero khó có một smartphone giá rẻ nào trên thị trường có thể sánh kịp.
1429937184-hang-tram-khach-hang-may-man-nhan-thuong-2
Ngay từ khi ROVI đưa ra thông tin sẽ giới thiệu một sản phẩm mới của dòng Hero, người dùng đã cảm thấy háo hức và mong chờ bởi dòng Hero của hãng đang nhận được rất nhiều sự tin yêu từ phía người dùng. Cả 2 sản phẩm Racer Hero và Racer Hero 2 đều có thiết kế đẹp, cấu hình cao cấp và giá thấp hơn thị trường 30%. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 yếu tố trên giúp dòng Hero nói chung và Hero X nói riêng được chào đón.
Hero X sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại giống như các smartphone ở phân khúc cao cấp với nhôm nguyên khối cùng vóc dáng siêu mỏng. Kích thước 5,5 inch nhưng máy nhìn rất nhỏ gọn. Phần viền máy siêu mảnh giúp diện tích trải nghiệm của người dùng cao hơn, máy nhìn sang trọng hơn.
Nếu chỉ xét riêng về giá, Hero X đã có cho mình những lợi thế nhất định khi xét trên mặt bằng thị trường hiện nay, một chiếc phablet sử dụng tốt đến từ các thương hiệu lớn cũng phải có giá từ 6 triệu trở lên, cao cấp từ 15 triệu đồng tùy từng loại. Việc ROVI đưa ra một sản phẩm phablet dòng giá rẻ chỉ 3,7 triệu đồng là một bước đi mang tính cạnh tranh mạnh mẽ trong chiến lược “tối giản và khác biệt”.
2015-07-06_161443
Hero X thuộc dòng smartphone sở hữu chip lõi 8, nhân 1,4 GHz, bộ nhớ RAM được nâng cấp lên 2GB. Đây là smartphone hiếm hỏi của dung lượng RAM lớn như vậy ở phân khúc dưới 4 triệu đồng. Điều này sẽ giúp máy chạy mượt mà và xử lý đồ họa game 3D hoàn hảo hơn. Đi kèm với độ là bộ đôi camera 5Mp – 13MP quen thuộc. Máy còn kèm theo những kết nối hiện đại như Hotknot giúp chuyển dữ liệu nhanh chóng, HDMI không dây, OTG, Bluetooth 4.0.
Một điểm nhấn nhằm giúp sản phẩm của mình vượt trội cho đối thủ mà ROVI trang bị cho Hero chính là tính năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP55 – Đây là điều chưa một smartphone tầm trung nào làm được. với Hero X, những lúc đi biển hay bất chợt gặp cơn mưa mùa hè bất chợt giờ đây đã không còn là điều cần lo lắng nữa.
Hero X sẵn sàng đối đầu với các smartphone hàng đầu trên thị trường hiện nay. Máy hướng đến dành cho các bạn trẻ thời trang, sành điệu với màn hình lớn cùng cấu hình mạnh mẽ đến khó tin. Máy có giá rẻ hơn tới 30% so với thị trường, phù hợp với đại đa số thu nhập của người dân Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm đắt khách tiếp theo của ROVI.

0 comments:

Post a Comment