Friday, July 10, 2015

Hero X – khi các phụ huynh yên tâm tuyệt đối.

Smartphone giá rẻ không chỉ là một công cụ kết nối liên lạc hàng ngày, mà giờ đây nó còn thể hiện sự hiểu biết và tư duy tiếp cận công nghệ của giới trẻ hiện nay. Chính vì vậy, nhu cầu có một chiếc điện thoại di động đã là thiết yếu với các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn vẫn còn ở trong lứa tuổi còn đang đến trường. Nhưng với các bậc cha mẹ, luôn có sự lo ngại về ảnh hưởng tiêu cực của loại hình công nghệ cao này với đời sống của con em mình. Đó cũng chính là lý do tại sao, với cuốn nhật kí thông minh Hero X vừa ra mắt thị trường lại được nhiều bậc phụ huynh đón nhận đến vậy, bởi không chỉ yêu thích phong cách trẻ trung và độc đáo của chiếc phablet này, mà hơn thế nữa, đó còn là cảm giác an tâm mỗi khi người dùng sử dụng chúng.

Nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm sự yên tâm khi chọn Hero X cho con em mình


Chiếc smartphone an toàn hàng đầu Việt Nam.

Nhiều bậc cha mẹ luôn lo lắng khi cho con em mình sử dụng smartphone


Trên mạng và các thông tin đại chúng, nhiều người nghe nói đến hàng loạt những ảnh hưởng xấu của smartphone đối với giới trẻ. Đó chính là những mối lo ngại rất lớn trong tâm lý của rất nhiều bậc phụ huynh, và vì vậy, cũng có thương hiệu ăn theo xu thế khi chiếc nói chiếc smartphone của mình là an toàn bậc nhất thế giới.

Sự an toàn Rovi gây dựng được luôn là cách thấu hiểu người dùng.


Nhưng đối với Hero X, sự an toàn của cuốn nhật kí thông minh này đem đến cho người dùng là dựa trên sự thấu hiểu tâm lý và thói quen sinh hoạt của người dân quê hương mình. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi lại chú trọng đến công nghệ để bảo vệ sức khỏe người dùng đến vậy.


Sức khỏe thị giác luôn là điều khiến các bậc phụ huynh lo lắng

Đó chính là lý do tại sao chúng tôi luôn khắt khe trong công nghệ hiển thị màn hình
Một trong những thể hiện rõ nhất, chính là việc lựa chọn công nghệ màn hình 5.5 inch, kết hợp với màu sắc hiển thị thông minh và an toàn để giúp người dùng luôn có sự dịu mát, dễ chịu khi sử dụng chiếc phablet này trong khoảng thời gian dài, đặc biệt là không gây ức chế thần kinh dễ gây áp lực lên não bộ rất dễ dẫn đến bệnh lý cho người dùng sau này.

Nhiều bạn trẻ sẽ rất dễ bị đắm chìm trong những game 3D top 1
Bởi vậy sự tương tác hoàn hảo với đôi mắt chính là cách bảo vệ sức khỏe của bạn tốt nhất

Bởi chúng tôi luôn hiểu thói quen của những bạn trẻ sẽ rất dễ bị cuốn  hút khi chơi game 3D top 1, facebook trên Hero X luôn được vận hành mượt mà bởi bộ vi xử lý lõi Tám Ram 2Gb kèm với Pin 2350 mah để sử dụng trong thời gian dài, nếu không có một công nghệ hiển thị màn hình an toàn và bảo vệ sức khỏe người dùng, sẽ dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực về sau.


Yên tâm tuyệt đối với môi trường Việt.

Hero X đã thể hiện sự thấu hiểu người dùng Việt như thế nào?


Một trong những điều ít được các thương hiệu smartphone cao cấp chú trọng khí bán hàng ở thị trường Việt Nam, đó chính là cách thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu của môi trường  Việt, bởi họ chỉ quan tâm đến nét đặc trưng  của thương hiệu nhiều hơn là nhu cầu thực tế của người dùng.

Không chỉ đẹp tinh tế, mà còn chắc khỏe và đầy sức mạnh


Chính vì thể, nhiều người đã tìm đến Hero X như là một chiếc phablet thể hiện sự thấu hiểu sâu sắc tâm lý và thói quen sinh hoạt của người dùng. Không chỉ đẹp và tinh tế với những đương nét góc cạnh mềm mại, màu sắc trẻ trung và sự ăn khớp hoàn hảo của đường viền kim loại với hai mặt kính của máy, mà Hero X còn thể hiện được khả năng bền bỉ dẻo dai trước mội va chạm khi người dùng mang theo chúng hàng ngày.

Luôn yên tâm khi cầm trên tay Hero X trong mọi việc hàng ngày


Đó chính là cảm giác yên tâm mà người dùng sẽ có được khi cầm Hero X khi công việc luôn khiến chúng ta phải di chuyển nhiều, và sẽ rất bất tiện nếu đó là một sản phẩm mong manh đắt tiền mà ta luôn phải lo lắng về việc làm sao để bảo quản chiếc smartphone của mình hơn là lo lắng cho công việc.

Hãy yên tâm với hero x dù đó là con mưa tầm tã

Hơn thế nữa, không chỉ dừng lại sự an tâm khi mang theo Hero X, mà còn là sự ân tâm khi sử dụng cuốn nhật kí thông minh này ở bất cứ điều kiện nào. Bởi đó là sự nỗ lực trong việc lựa chọn công nghệ của Rovi dựa trên sự thấu hiểu điều kiện thời tiết cận nhiệt đới ở nước ta, thường có những cơn mưa bất chợt hoặc dài ngày.



Chính vì thế, công nghệ chống nước đặc biệt trên Hero X đã ra đời, để giúp người dùng luôn yên tâm với chiếc phablet của mình, và đặc biệt là các bạn sẽ yên tâm khi lưu thông trên đường mà không cần quan tâm đến việc chiếc smartphone của bạn sẽ “chết bất thường khi dính nước.”


An toàn tuyệt đối với kinh tế người dùng.

Mức giá đủ tiết kiệm cho người dùng bởi mô hình bán hàng của Rovi hướng về giá gốc



Tất cả mọi thứ nỗ lực có lẽ sở trở nên vô nghĩa nếu như điều quan trọng nhất không làm được đó là tiết kiệm tài chính cho người dùng, trong nền kinh tế khó khăn của nước ta hiện nay. Đó chính là do tại sao Hero X ra mắt với mức giá gốc ngay từ phương thức bán hàng không qua trung gian của Rovi, với những ai có kinh nghiệm sống, đều hiểu được giá trị đó. Hơn ai hết, chúng tôi không chỉ đơn thuần mang đến một sản phẩm công nghệ cho người dùng, mà hơn thế nữa, đó còn là phải là một cuốn nhật kí thông minh mang ý nghĩa về tinh thần dựa trên sự thấu hiểu tâm lý người dân quê hương mình.


Đặt mua ngay Hero X nếu bạn muốn tìm kiếm sự an toàn 


Rovi Hà Nội – 281 A Khâm Thiên.


Thân Hungpm



0 comments:

Post a Comment