Sunday, June 28, 2015

Thư giãn nhẹ nhàng sau áp lực mùa thi với Hero 2

Mỗi kì thi từ lứa tuổi học trò đến các bạn sinh viên thực sự là một cuộc chiến, mà ở mỗi lứa tuổi lại mang trong mình một nỗi lo riêng. Chính vì thế, sau những tháng ngày mệt mỏi, thì những lúc nghĩ ngơi thư giãn là một điều rất cần thiết với các bạn trẻ lúc này để tiếp thêm năng lượng sống. Bởi vậy, tại thời điểm này,  thương hiệu điện thoại di động Rovi đã được chứng kiến rất nhiều bạn trẻ tìm đến “cuốn nhật kí thông minh Hero 2” như là một người bạn đồng hành, để giảm bớt đi nỗi lo lắng sau mỗi kì thi đầy áp lực và căng thẳng.

Sau những áp lực mùa thi nhiều bạn trẻ tìm đến Hero 2 để thư giãn


Một bản nhạc hay những game nhẹ nhàng.

Với Hero 2 các bạn có thể thư giãn theo những cách bạn muốn


Có thể chúng ta sẽ nghĩ ra rất nhiều cách để thư giãn cho mình, nhưng một chiếc smartphone giá rẻ giờ đây đã là một vật dụng không thể thiếu đối với các bạn ở lứa tuổi học trò. Đó có thể là một bản nhạc nhẹ nhàng trong bảng xếp hạng của Zing,… luôn được Hero 2 kết nối trực tiếp với internet, hoặc có thể là những game 3D nhập vai hấp dẫn luôn được vận hành mượt mà với bộ vi xử lý lõi tám MTK 6592.




Chia sẻ cảm nhận của bạn về Hero khi đọc xong  

Hero 2 luôn đủ sức mạnh để giúp bạn giải tỏa áp lực


Hoặc đơn giản là cách chia sẻ cảm xúc và tâm trạng của mình với bạn bè và người thân trên facbook, zalo… được cài sẵn trong máy. Tất cả những thứ ấy, đều được các bạn trẻ cố gắng tận hưởng theo cách của riêng mình để khỏa lấp đi nỗi lo lắng sau mỗi kì thi.

Nhiều bạn trẻ tìm đến những game nhập vai hấp dãn vào lúc này


Giải đáp sự tò mò.

Tra cứu điểm thi hoặc cập nhật đáp án nhanh chóng với Hero 2


Nhiều bạn sau mỗi kì thi luôn có sự tò mò về kết quả của mình, kèm theo đó là nỗi sợ hãi nếu chúng ta mắc phải một sai lầm nào đó, nhưng các bạn lại rất ngại đến nơi đông người để tìm ra đáp án cho nỗi lo lắng của mình. Đó cũng chính là lý do tại sao, Hero 2 lại được nhiều bạn trẻ lựa chọn đến vậy.


Bởi khả năng kết nối luôn được đảm bảo tuyệt đối với Hero 2


Bằng khả năng kết nối ưu việt 3G, wifi… luôn giúp bạn sẵn sàng online bất cứ lúc nào bạn muốn, Hero 2 luôn đảm bảo việc kết nối với mạng internet dù ở bạn ở bất kì nơi đâu, dù ở một mình trong phòng hay tới một vùng quê xa xôi nào đó. Những đáp án được đăng tải trên mạng, Hero 2 hoàn toàn có thể giúp bạn cập nhật dễ dàng, nhanh chóng để giải đáp sự tò mò cho mình. Đặc biệt là với những ai đang mong ngóng điểm thi, thì chỉ cần một cuộc gọi, hay những tao tác đơn giản trên mục tra cứu điểm thi trên mạng internet, bạn sẽ có câu trả lời cho mối quan tâm của mình.


Ôn lại những kỉ niệm để tiếp thêm

 động lực sống.

Cũng có những lúc để bạn ôn lại kỉ niệm xưa



Một trong những cách phổ biến và ý nghĩa nhất mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm với bớt nỗi buồn sau mỗi kì thi của mình, đó chính là việc mở lại cuốn “nhật kí thông minh” của mình ra và xem lại những tấm hình sắc nét, chân thực được của tuổi học trò khi được chụp bởi ống kính thông minh 14Mpx.

Những tấm hình được chụp bởi Hero 2 luôn giúp bạn sống lại những hoài niệm

Nhiều bạn trẻ đã kiểm nghiệm điều này sau 3 ngày dùng thử Hero 2


Một điều chắc chắn với tâm lý tuổi học trò hay sinh viên, những kỉ niệm của một thời để nhớ sẽ làm các bạn có thêm niềm vui vào cuộc sống. Đó cũng chính là lý do tại sao mặc dù chưa phải trải qua những kì thi quan trọng, rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến Hero 2 để lưu trữ thêm tư liệu cho cuốn nhật kí tuổi trẻ của mình.

Nên tránh nóng vào lúc này.

Tìm một nơi để tránh nóng lúc này là thực sự cần thiết


Rất nhiều bạn trẻ, không chỉ ở lứa tuổi học trò mà cả giới văn phòng, luôn tìm cho mình cách tránh nóng hữu hiệu bên “chú dế yêu” của mình. Ra đương vào lúc giữa trưa tại thời điểm này thực sự là tra tấn, mà trong khi đó, với Hero 2 tất cả những gì mình cần để giải trí hay tra cứu đều có sẵn.

Ngồi một nơi mát mẻ để điều hành việc kinh doanh luôn là điều thực sự cần thiết


Kể cả việc điều hành kinh doanh với mail công ty luôn được cài sẵn trong máy, mọi thông báo đều có thể cập nhật đầy đủ và nhanh chóng giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý của mình. Còn với những bạn đang thực hiện việc kinh doanh trực tuyến, thì việc quản lý vẫn cứ đảm bảo được vận hành một cách trơn chu ở một nơi mát mẻ, bởi tất cả những gì bạn cần đến để tương tác với mạng xã hội, đều được hero 2 đảm bảo hoàn thành một cách xuất sắc.

Hero 2 sẽ không còn ở mức giá này sau hai ngày nữa


Ngày nay, còn rất nhiều cách nữa để các bạn trẻ thư giãn bên cuốn nhật kí thông minh của mình. Nhưng để thực hiện niềm đam mê đó cũng nên có suy nghĩ và trách nhiệm với gia đình, vì nếu các bạn bỏ ra một số tiền quá lớn chỉ để giải tỏa áp lực mùa thi, điều đó sẽ thực sự lãng phí. Chính vì vậy, dù chỉ còn 2 ngày nữa khi cho các bạn đăng kí một sản phẩm giá gốc như Hero 2 với khuyến mãi đặc biệt, nhưng vẫn còn đủ thời gian cho những ai thực sự biết chớp lấy cơ hội nếu đủ thông minh và nhạy bén. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.


Với những bạn trẻ biết chớp lấy cơ hội - họ sẽ đặt mua Hero 2 ngay lúc này 


Rovi Hà Nội  - 281 A Khâm Thiên


Thân Hungpm


0 comments:

Post a Comment