Sunday, May 10, 2015

Rovi Racer Hero 2 - động lực hoàn hảo cho mọi kì thi.

Mùa thi sắp đến, sự căng thẳng lo âu cùng với niềm hi vọng tràn ngập trong các hộ gia đình, và kèm theo đó là sự khó khăn để lựa chọn những phần thưởng xứng đáng nhằm khích lệ tinh thần con em mình trước và sau mỗi kì thi. Chính vì vậy, một món đồ công nghệ cao như smartphone có thể là phần thưởng lý tưởng cho các bậc phụ huynh lựa chọn. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả tốt nhất cho phần thưởng ấy, thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ Việt Rovi luôn biết cách giúp phụ huynh nhận ra giá trị thiết thực khi mua sắm bất cứ món đồ công nghệ cao nào.

Racer hero 2 - phần thưởng ý nghĩa của các bậc phụ huynh giành cho con em mình.


Quý trọng đồng tiền là bài học đầu tiên.

Quý trọng đồng tiền luôn là điều giới trẻ nên biết


Có rất nhiều bậc cha mẹ với điều kiện kinh tế dư giả, sẵn lòng bỏ ra số tiền lớn để mua cho con em mình những chiếc điện thoại cao cấp đắt tiền. Tuy nhiên, số tiền quá lớn ấy sẽ tỉ lệ nghịch với hiệu quả của phần thưởng họ đem lại.

Một khoản tiền tiết kiệm nhỏ khi mua Racer Hero 2 nhưng đánh đổi được nhiều thứ


Khi con em chúng ta, chưa làm ra được tài chính, thì việc sở hữu một sản phẩm giá trị như vậy, đa phần là để thỏa mãn sở thích, hay nói cách khác là thể diện của các em, thậm chí tồi tệ hơn, nó còn làm thỏa mãn nhu cầu đua đòi theo các bạn cùng trang lứa.

Racer Hero 2 - giá thấp nhưng luôn vượt trội về cấu hình


Chính vì vậy, để có phần thưởng thực sự ý nghĩa, điều đầu tiên mà các bậc phụ huynh nên đem đến cho con em mình, đó chính là sự quý trọng đồng tiền. Đây cũng là điều mà Rovi mong muốn người dùng hiểu, và nhận ra điều đó trong nền kinh tế thị trường có quá nhiều cám dỗ và ảo tưởng.

Chúng tôi cố gắng đem đến giá gốc ngay ở khâu bán hàng.


Khi chúng ta thực sự hiểu về một sản phẩm giá gốc thấp hơn 30 % so với thị trường chung như chiếc điện thoại smartphone chính hãng giá rẻ Racer Hero 2, sự tiết kiệm về tài chính, cũng như một món đồ công nghệ cao lý tưởng sẽ là món quà thực sự ý nghĩa giành cho con em mình. Và để hiểu Racer Hero 2 có thực sự là giá gốc hay không, hãy nhìn vào cách bán hàng của Rovi, các bạn sẽ thấy được điều đó.

Đủ đẹp để giới trẻ yêu thích.

Racer Hero 2  - đủ cá tính để nổi bật so với các phiên bản smartphone cao cấp


Với sự tinh tế và cầu toàn trong thiết kế, Racer Hero 2 đủ đẹp để đem đến sự tự tin cho bất kì ai cầm trên tay chiếc smartphone này. Đặc biệt là các bạn đang ở lứa tuổi học trò, hay tân sinh viên, sự chê bai hay bình luận xấu của những người xung quanh về chiếc điện thoại di động giá rẻ mình cầm trên tay là điều thường thấy và hoàn toàn dễ hiểu.

Đủ đẹp và tinh tế để làm niềm tự hào cho các bạn trẻ


Nhưng với sự mềm mại, dịu dàng ở từng góc cạnh, đường viền, những nét bo tròn tinh tế để vẽ lên bức tranh toàn cảnh đầy sắc màu trẻ trung, cá tính. Vẻ đẹp của Racer Hero 2 có thể làm nổi bật phong cách của bất kì ai sở hữu chúng, bên cạnh đó, là sự mạnh mẽ,dẻo dai của lớp hợp kim nhôm bao quanh, và tấm ốp 9 lớp làm bằng nhựa cao cấp. Có thể nói Racer Hero 2 không hoàn hảo trong mắt một số người, nhưng đủ đẹp để đem đến sự tự tin cho bất kì ai cầm chúng trên tay.


Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn "tại đây" nếu bạn có cảm tình với Hero 2

Những ứng dụng có lợi cho lứa tuổi học trò.


Mội ứng dụng trên Racer hero 2 để các bạn dùng không phải để gây nghiện


Khi smartphone ra đời, kèm theo đó là hội chứng nghiện smartphone khiến nhiều người lo lắng khi mua món đồ công nghệ này cho con em mình. Thấu hiểu điều ấy, mọi nỗ lực phát triển công nghệ của Rovi đều cố gắng đem lại lợi ích tốt nhất cho người dùng, và kèm theo đó, là việc giảm thiểu tác dụng ngược không mong muốn.

Công nghệ màn hình cảm ứng Racer Hero 2 tương tác hoàn hảo với thị giác người dùng.


Từ công nghệ màn hình cảm ứng, chúng tôi luôn cố gắng tối ưu tương tác giữa màu sắc hiển thị của Racer Hero 2 với thị giác của người sử dụng. Bằng việc trang bị công nghệ mới nhất, mọi màu sắc và độ phản chiếu ánh sáng trên màn hình của Racer Hero 2 đều đem đến cảm giác dịu nhẹ cho đôi mắt người dùng, để từ đó giảm thiểu sự mệt mỏi của thị giác, đặc biệt những lúc ta phải tập trung cao độ. Bởi chúng tôi luôn hiểu, sau những giờ học căng thẳng, việc thư giãn với một chiếc smartphone luôn được các bạn trẻ lựa chọn, và bằng khả năng tương tác hoàn hảo với người dùng, Racer Hero 2 có thể là một người bạn hoàn hảo, và giảm thiểu khả năng cận thị.

Giây phút thư giãn hoàn hảo với một bản nhạc yêu thích trên Racer Hero 2


Bên cạnh đó, là kho ứng dụng trên Racer Hero 2 với những game đơn giản, và có thể giới hạn thời gian chơi, giúp các bạn có khoảng thời gian giải trí thú vị, nhẹ nhàng và không bị cuốn hút quá sâu vào nhưng game đó. Hơn thế nữa, những bản nhạc được phát trên Racer Hero 2 bằng công nghệ âm thanh tích hợp mới nhất, hoàn toàn có thể là một phương thức giải trí hoàn hảo.

Những tấm hình kỉ yếu đẹp nhất được lưu giữ trên Racer Hero 2


Đặc biệt hơn nữa, chính là khả năng chụp hình hoàn hảo với ống kình 14Mpx của Racer Hero 2, giúp các bạn trẻ có những tấm hình kỉ yếu đẹp nhất.

Hãy dùng thử nếu sợ con em bạn không thích.


Điều cuối cùng ảnh hưởng tới quyết định mua smartphone của bất kì bậc phụ huynh nào,đó là lo lắng về việc liệu con em mình có thích món quà đó hay không. Bởi vậy, chính sách 3 ngày dùng thử miễn phí Racer Hero 2 vẫn luôn được Rovi áp dụng, để các bạn có quyết định phù hợp nhất. Chúng tôi luôn mong muốn người dùng có được lựa chọn tốt nhất cho cuộc sống của riêng mình.


Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment