Monday, January 26, 2015

Vui xuân cùng bước tiến của người Việt


Trước những thay đổi và phát triển không ngừng của đất nước, thương hiệu smartphone giá rẻ Việt cũng đang nỗ lực hết mình, để sở hữu và làm chủ loại hình công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Mặc dù khó khăn, do điều kiện kinh tế và hoàn cảnh tác động từ bên ngoài, nhưng HKPhone từ một thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ chuyển giao công nghệ, giờ đây đã từng bước khẳng định mình, để đem lại những phiên bản điệnthoại di động tốt nhất có thể, sánh ngang tầm thế giới.

Đi lên từ những chiếc điện thoại Android tầm trung.

Các phiên bản smartphone android hkphone


Ngày từ ngày đầu phát triển, điện thoại cảm ứng giá rẻ HKPhone đã tập trung vào phân khúc tầm trung, với mục tiêu để mọi người dân Việt có thể sở hữu một loại hình công nghệ cao như smartphone. Khi các thương hiệu lớn ồ ạt đổ về Việt Nam, khiến cuộc cạnh tranh của các thương hiệu smartphone giá rẻ Việt ngày càng khó khăn hơn.

Tuy nhiên, mục tiêu đem lại chiếc điện thoại giá rẻ tốt nhất phục vụ người dùng vẫn được HKPhone nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa. Bởi vậy, phiên bản điện thoại cảm ứng Racer Inno ra đời, để đáp ứng những mong mỏi ấy.

Đánh dấu sự hợp tác quốc tế với thương hiệu điện thoại giá rẻ Việt.

Hợp tác với qualcomm


Việt kết hợp thành công với nhà sản xuất chip  hàng đầu thế giới Qualcomm đã cải thiện đáng kể vị thế của thương hiệu Việt trên thị trường điện thoại di động. Đó không chỉ đơn thuần là trang bị cho chiếc smartphone một sản phẩm có chất lượng hơn, mà hơn thế nữa, là thực hiện mong mỏi được đem đến cho người dùng một sản phẩm có độ bền cao nhất có thể.

Chiếc Racer Inno ra đời, để người dùng được trải nghiệm mọi ứng dụng thời thượng như duyệt web, kho ứng dụng khổng lồ với game 3D đỉnh cao hàng đầu thế giới, và quan trọng hơn, là khả năng chụp hình sắc nét với 18 Mpx, giúp mọi người có thể lưu giữ bất kì khoảnh khắc nào của cuộc sống.

Với giá chào bán 3.650.000, mong mỏi lớn nhất của HKPhone không phải chỉ để đem đến một chiếc smartphone giá rẻ, mà quan trọng hơn nữa, đó chính là việc đưa loại hình công nghệ cao này đến mọi tầng lớp người dùng, ở mọi vùng miền của tổ quốc, bất kể thành phố lớn hay miền quê nghèo. Bởi vậy, HKPhone đã cố gắng đồng bộ hệ thống showroom trải dọc  ba miền Bắc – Trung – Nam của đất nước.

Chào xuân cùng lời chúc tốt đẹp nhất.



Khi thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sắp đến, HKPhone mong mỏi hơn ai hết là đem đến cho người dùng những phiên bản smartphone chất lượng tốt nhất có thể. Bất chấp mọi lời gán ghép hàng “Tàu” hơn ai hết, đó là những nỗ lực của người Việt để nâng tầm smartphone Việt vươn ra thị trường thế giới. Chúc các bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất và luôn giữ niềm tin vào thương hiệu Việt.

Xem thêm về sản phẩm điện thoại di động giá rẻ : http://hkphone.com.vn/product.html

Thân Hungpm




0 comments:

Post a Comment