Khi tâm lý mua sắm của
người dùng thay đổi, thì phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng cũng cần
phải thay đổi để chiều lòng khách hàng. Chính vì thế, sức sáng tạo trong thiết kế thi công showroom, cùng kinh nghiệm biết nhìn nhận tâm lý người dùng luôn là vấn đề sống
còn để bạn có một sự khởi đầu thuận lợi trong thời kì cạnh tranh khó. Đó cũng
là nguyên do tại sao nhiều đối tác chỉ tìm đến Minh Kiệt để nắm lấy lợi thế khi
thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.
Giờ đây một showroom đẹp luôn phải gắn liền với cá tính |
Tạo cá tính từ những cảm
xúc dễ nắm bắt.
Tạo ấn tượng từ cá tính của hàng mẫu. |
Việc định hình cá tính
và phong cách cho thương hiệu, sản phẩm đang là yếu tố sống còn để các cửa hàng
bán lẻ có thể tồn tại và phát triển, bên cạnh sự tấn công ồ ạt của những siêu
thị lớn.
Không cần quá phức tạp, nhưng mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế vẫn đậm chất cá tính. |
Tuy nhiên, để xây dựng
cá tính cho sản phẩm, không chỉ là cách bạn tạo ra những thông điệp gây sock,
hay những phong cách thiết kế trừu tượng với những hình ảnh không liên quan đến
hàng mẫu để thu hút khách hàng.
Chất cá tính của hàng mẫu luôn được phô bày từ bên ngoài để khách hàng dễ lựa chọn và mua sắm. |
Mà quan trọng hơn cả,
đó là sự đơn giản và tinh tế mà Minh Kiệt luôn thể hiện trên mỗi công trình. Ở
đó, luôn có sự gắn kết tuyệt vời giữa mọi hình ảnh, vật liệu thi công để làm nổi
bật cá tính của hàng mẫu. Mặt tiền luôn thể hiện sự khác biệt, nhưng luôn đơn
giản và dễ nắm bắt thông tin chân thực về sản phẩm, đó là những gì khách hàng cần
tới vào lúc này.
Tạo cảm xúc trung thực
về bản chất sản phẩm.
Cảm xúc lâu dài luôn được tạo ra từ tương tác hai chiều. |
Đa phần ở những cửa
hàng hiện nay, cảm nhận ban đầu của người dùng luôn đến từ lời giới thiệu của
nhân viên tư vấn. Điều đó có thể phát huy tác dụng ở thời điểm hiện tại, nhưng
việc tạo được dấu ấn lâu dài lại là điều khó khăn.
Không gian tự nhiên, thoải mái là chìa khóa để khách hàng luôn hài lòng về showroom bạn. |
Chính vì thế, một không
gian trải nghiệm đậm chất tự nhiên, cá tính với cách xây dựng phong cách quảng
bá xoay quanh cá tính của hàng mẫu mới là yếu tố giúp khách hàng ấn tượng về
showroom bạn một cách lâu dài.
Không gian trải nghiệm được xây dựng theo chủ đề của hàng mẫu, chính là cách thức để khách hàng yêu thích showroom bạn. |
Bởi trong thiết kế
không gian, Minh Kiệt luôn tạo ra tâm lý thoải, tự nhiên và kích thích tâm lý
muốn khám phá sản phẩm của khách hàng. Bên cạnh đó là một không gian mở để kết
hợp cùng các yếu tó tạo cảm xúc khác như âm nhạc…
Kệ trưng bày luôn tạo ra sự nổi bật hoàn hảo cho sản phẩm chiến lược. |
Với cách chiều lòng cảm
xúc khách hàng tuyệt vời, showroom bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt tâm lý khách
hàng đến với từng sản phẩm trên kệ trưng bày, cùng với nghệ thuật sắp đặt để
làm nổi bật vị thế của sản phẩm chiến lược với những mặt hàng vệ tinh xung
quanh, giúp họ dễ dàng có sự chú ý đặc biệt vào sản phẩm chính bạn đang bày
bán.
Đối tác của Minh Kiệt luôn có sự thay đổi thông minh để hấp dẫn khách hàng. |
Suy cho cùng, sự thành
công của nhiều đối tác luôn nằm ở cách tạo tâm lý hài lòng, và biết tôn trọng
quyền tự quyết của khách hàng. Nhưng để làm được điều đó, bạn luôn cần đến sức
sáng tạo đột phá, cùng với kinh nghiệm am hiểu tâm lý và nhìn nhận thị trường.
Bởi vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn muốn có sự khởi đầu thuận
lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/thay-doi-phuong-thuc-thiet-ke-theo-lan-song-tam-ly-moi-20160929092938685.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment