Khi sức hấp dẫn từ quá
khứ không đảm bảo về tương lai cho bạn, thì sức sáng tạo theo xu thế mới trong
thiết kế thi công showroom, cửa hàng chính là chìa khóa để bạn thành công về lâu dài. Chính
vì vậy, người ta luôn cần đến sức sáng tạo và kinh nghiệm nắm bắt tâm lý người
dùng trong thiết kế nội thất showroom để đảm bảo cơ hội thành công cho mình. Và đó cũng
là lý do tại sao đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi.
Những xu thế mới nhất tạo ra cá tính cho sản phẩm, mới là yếu tố để bạn thành công vào lúc này. |
Không có gì đổi mới, bạn
sẽ nhanh chóng
bị tụt hậu.
Khách hàng luôn lựa chọn những showroom biết thỏa mãn cá tính mua sắm của mình. |
Một thời của sự độc quyền,
cùng với kiến thức mua sắm của người dùng chưa được nâng cao, đã làm nên tên tuổi
của nhiều thương hiệu lớn. Tuy nhiên, trong thời kì tâm lý mua sắm thay đổi, những
phong cách lỗi thời sẽ nhanh chóng bị tụt lại phía sau, nhường chỗ cho các
showroom kiểu mới biết sáng tạo để chiều lòng khách hàng.
Minh Kiệt luôn kiến tạo cá tính cho hàng mẫu bằng những đường nét đơn giản và tinh tế. |
Đó là lý do vào thời điểm
này, trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận đều chú trọng vào điểm nhấn cá
tính, với khả năng phô bày bản chất của hàng mẫu một cách khéo léo ngay từ bên
ngoài. Mà ở đó, khách hàng dễ dàng nhận ra sức hấp dẫn khác biệt của sản phẩm
mình cần đến, thay vì phải bước vào trong và chờ đợi sự tư vấn của nhân viên
như ở những showroom truyền thống trước đây.
Thể hiện cá tính của hàng mẫu trên mọi góc độ, chính là chìa khóa giúp khách hàng luôn muốn quay lại showroom bạn |
Với sức sáng tạo đột
phá trong thiết kế window display, kết hợp với sự tinh tế, tỉ mỉ và luôn lựa chọn
vật liệu thi công mới nhất, mặt tiền của showroom do Minh Kiệt đảm nhận luôn là
điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng, và dễ dàng qua mặt những cửa hàng kiểu
cũ đã một thời tự mãn trong quá khứ.
Hướng tới cảm xúc và biết
tôn trọng
khách hàng.
Một showroom biết tạo ra nhiều cảm xúc nhất cho khách hàng, sẽ luôn thành công và đông khách. |
Một showroom muốn ăn
khách, không chỉ là cách bạn tìm một mặt hàng chủ đạo để kinh doanh, mà còn là
cách bạn chiều lòng khách hàng như thế nào. Bởi thực tế, sản phẩm thì luôn dư
thừa, nhưng người mua lại rất kén chọn.
Minh Kiệt luôn biết cách chiều lòng cảm xúc khách hàng khi thiết kế không gian trải nghiệm. |
Đó là lý do Minh Kiệt
luôn chọn phong cách thiết kế không gian trải nghiệm biết tạo ra cảm xúc với
khách hàng, với khả năng đem lại sự thoải mái, tự nhiên, cùng tâm lý thư giãn để
khách hàng thể hiện quyền tự quyết của mình.
Xây dưng sức hút cho showroom dựa trên cá tính của hàng mẫu. |
Bên cạnh đó, là các bước
tạo nên sự đột phá khéo léo và tinh tế thay vì những cách pr dễ làm khách khó
chịu của nhân viên bán hàng. Và phương thức đó chính là nghệ thuật sắp đặt khi
thiết kế kệ trưng bày, với khả năng làm nên sự đột phá cho hàng mẫu khi đặt
cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh.
Kệ trưng bày luôn là cách bạn pr hàng mẫu khéo léo nhất. |
Mà ở đó, khách hàng
luôn dễ dàng nhận thấy sản phẩm chiến lược của bạn luôn có sức hút lớn nhất để
đưa ra quyết định mua hàng.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với một showroom được thiết kế cho sự đổi mới và sáng tạo. |
Sự đổi mới giờ đây
chính là yếu tố sống còn để các chủ showroom hướng tới nếu muốn tồn tại và phát
triển thay vì sự tự mãn trong quá khứ. Và với sức sáng tạo đột phá cùng kinh
nghiệm cập nhật và nắm bắt tâm lý người dùng của Minh Kiệt, chúng tôi hoàn toàn
có thể giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn thành công nhất trong thời kì cạnh tranh
khó.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/tai-sao-nhieu-showroom-kieu-cu-de-dang-bi-qua-mat-2016100109124215.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment