Tuesday, September 27, 2016

Nhũng ý tưởng thiết kế giúp hàng mẫu mới luôn chiếm được thiện cảm của người dùng


Hình ảnh của một sản phẩm mới không phải lúc nào cũng được xây dựng thành công, nếu không lựa chọn được một phong cách thiết kế cửa hàng, showroom,  thực sự đẳng cấp và chuyên nghiệp. Quan trọng hơn cả, đó là cách nhìn chuyên sâu biết nhìn nhận và am hiểu tâm lý người dùng. Bởi vậy, khi khởi sự cơ ngơi làm ăn của mình, đối tác chỉ tin và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế thi công showroom Minh Kiệt chúng tôi.

Ấn tượng của một mặt hàng mới luôn nằm ở cách quảng bá bản chất của sản phẩm.


Mặt tiền với cách thiết kế hướng tới trải

 nghiệm thực tế, không gây phản cảm.

Không cần quá nhiều thông điệp, nhưng mặt tiền do Minh Kiệt luôn gây ấn tượng với khách hàng.


Những thông điệp gây sock với cảm giác bị dối lừa, đó là những yếu tố mà các chủ cửa hàng hiện nay tạo ra gây mất niềm tin của khách, cũng kéo theo đó là sự ngờ vực chung của người dùng khi đi mua hàng.

Đơn giản và tinh tế, nhưng mặt tiền vẫn định hình cá tính khác biệt cho hàng mẫu.


Chính vì thế, Minh Kiệt luôn đưa ra những giải pháp an toàn, với cách thiết kế dựa trên bản chất sản phẩm mẫu, mọi khía cạnh, góc độ đều để xây dựng hình ảnh mẫu với một cá tính và phong cách khác biệt.

Trên mọi khía cạnh, hàng mẫu luôn nổi bật để khách hàng dễ lựa chọn và mua sắm.


Băng sự thông minh và sáng tạo trong thiết kế window display, kết hợp với khả năng lựa chọn vật liệu thi công khoa học để làm nổi bật sức hấp dẫn của hàng mẫu trên nhiều góc độ với sự đơn giản và tinh tế tuyệt vời. Từ đó khách luôn dễ tìm được một sản phẩm theo ý mình và muốn quay trở lại showroom bạn lần sau.

Không gian trải nghiệm với cảm xúc thật 

và tương tác thật.

Không gian trải nghiệm luôn là cách mà khách hàng cần đến nhất trong thời điểm này.


Kịch bản của việc một khách hàng chỉ xem qua sản phẩm, cùng với lời tư vấn của nhân viên là đã quyết định mua hàng,  đã trở thành một điều quá xa xỉ. Mà giờ đây, người ta có nhiều sự đắn đo, suy nghỉ hơn cho một món đò, bên cạnh thắc mắc về giá cả, còn là sự phù hợp và những giá trị thực tế khi sử dụng sản phẩm.

Nội thất bên trong được xây dựng dựa theo chủ đề cá tính mà hàng mẫu thể hiện.


Đó là nguyên do tại sao, một không gian trải nghiệm hoàn hảo, chuyên nghiệp và có cảm xúc chính là yếu tố để bạn lấy lòng khách hàng. Bởi ở đó, chính là cách bạn tạo ra một cảm giác tự nhiên, thoải mái để khách hàng tự mình lựa chọn, tương tác với sản phẩm, cùng với cách dìu dắt tâm lý tuyệt vời nhờ phong cách nội thất được xây dựng dựa vào bản chất của hàng mẫu.

Kệ trưng bày là cách điều hướng sự chú ý của người dùng vào sản phẩm chiến lược.


Nhưng quan trọng hơn cả, đó vẫn cách sắp đặt hoàn hảo cho sản phẩm chiến lược trên kệ trưng bày, với sự nổi bật tuyệt vời giữa những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để điều hướng sự chú ý tối đa của người dùng và mặt hàng đó, khiến cho khách luôn dễ có ấn tượng và dễ tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi xây dựng hình tượng cho hàng mẫu.


Mỗi sản phẩm mới muốn ra mắt thành công đều cần đến những kịch bản khoa học. Và phong cách thiết kế với cách nhìn chuyên sâu cùng sức sáng tạo đột phá của Minh Kiệt, chính là yếu tố giúp bạn có sự khởi đầu thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment