Wednesday, April 27, 2016

Phương pháp thiết kế showroom giúp bạn tận dụng mọi cơ hội để có khách hàng.


Một showroom đông khách không chỉ đến từ sự hoa mỹ trong thiết kế, mà quan trọng hơn cả, đó là một showroom hướng tới lợi ích của khách hàng. Chính vì vậy, trong thiết kế showroom, cửa hàng, nhiều người đã không làm được điều này, dẫn đến việc lãng phí và mất đi cơ hội có được khách hàng tiềm năng. Đó cũng là lý do tại sao, nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế cửa hàng, shop, showroom Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo khả năng thành công cho mình.

Một showroom đông khách không đến từ sự hoa mỹ trong thiết kế, mà đến từ lợi ích thực tế của khách hàng.


Không có khả năng chuyển tải đầy đủ 

thông điệp sản phẩm.

Khả năng chuyển tải đầy đủ mẫu mã của sản phẩm ra bên ngoài chính là cách bạn giúp khách hàng dễ dàng đánh giá và nhận biết về sản phẩm bạn đang bày bán.


Sản phẩm của bạn, muốn được khách hàng biết đến và cuốn hút ngay từ mặt tiền, luôn cần hai yếu tố, đó là sự nổi bật ngay từ bên ngoài và có khả năng chuyển tải thông tin tới cho khách hàng. Nếu thiếu một trong hai giá trị này, một điều chắc chắn là bạn sẽ thất bại và bỏ lỡ không ít cơ hội để khách hàng bước vào showroom của mình.

Mỗi mặt hàng trên kệ trưng bày đều thể hiệ một vị thế riêng biệt, luôn có sức hút và tạo được điểm nhấn với phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt.


Đặc biệt là khi, bạn kinh doanh nhiều loại mặt hàng trong cùng một lĩnh vực, thì khả năng chuyển tải và nổi bật đầy đủ các chủng loại sản phẩm là điều vô cùng quan trọng. Đó là lý do tại sao mà đối tác lựa chọn Minh Kiệt để đáp ứng cả hai yếu tố trên theo một cách hoàn hảo nhất.

Sự khao học và sáng tạo trong thiết kế window display luôn giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt thông tin.


Nhờ sự sáng tạo trong thiết kế window display trên từng địa thế mặt bằng, chúng tôi luôn biết cách lựa chọn vật liệu, phong cách để giúp sản phẩm của bạn luôn nổi bật ra ngoài mặt tiền. Không có sự lấn át, mà mỗi sản phẩm đều đảm bảo vị thế riêng tạo khả năng chuyển tải tối đa thông tin về mẫu mã, kiểu dáng ra bên ngoài mặt tiền, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và nắm bắt khi có nhu cầu cần đến.

Khách không mua hàng vì không biết 

đến sản phẩm chiến lược của bạn.

Không ai có thể tạo ra sức hút cho sản phẩm chiến lược bằng giá bán.


Nhiều người giờ đây lựa chọn một sản phẩm chủ đạo, để lôi cuốn khách hàng và từ đó để tập trung đầu tư. Đó luôn là cách kinh doanh thông minh, tuy nhiên, nếu không được kết hợp với phong cách thiết kế nội thất khoa học, bạn sẽ rất khó làm được điều này.

Chỉ không gian trải nghiệm mới là cách tốt nhất để khách hàng ấn tượng với sản phẩm của bạn.


Bởi một sản phẩm đóng vai trò lôi kéo khách hàng, thì mặt hàng đó phải được có vị thế cao nhất trong không gian showroom, cửa hàng để người dùng đánh giá và tiếp cận. Nhiều người lựa chọn giải pháp là yêu cầu nhân viên mời chào, giới thiệu về sản phẩm đó cho khách hàng, nhưng chưa chắc đã hiệu quả, và quan trọng hơn cả, là khách hàng chưa hẳn đã thích điều đó.

Cách thiết kế kệ trưng bày vừa đem đến cảm giác tự nhiên cho khách hàng tiếp cận sản phẩm, nhưng lại hoàn hảo trong việc điều hướng tâm lý người dùng.


Chính vì thế, chúng tôi mới đưa ra giải pháp của một không gian trải nghiệm hoàn hảo, để người dùng tiếp cận sản phẩm theo một cách tự nhiên và không ép buộc. Bên cạnh đó, là phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh, khoa học, giúp khách hàng luôn cảm thấy sản phẩm chính của bạn là cái họ muốn mua nhất. Đó là nghệ thuật sắp đặt của mặt hàng chiến lược với các sản phẩm vệ tinh xung quanh nhờ vào phong cách thiết kế kệ trưng bày.

Phong cách thiết kế của Minh Kiệt luôn giúp đối tác nắm bắt mọi cơ hội để có được khách hàng.


Trong kinh doanh, việc nắm bắt mọi cơ hội để có được khách hàng là điều vô cùng quan trọng để quyết định khả năng thành công của bạn. Chính vì vậy, khi showroom, cửa hàng của bạn chưa làm được điều này, hãy liên hệ  ngay với chúng tôi để có bản thiết kế nâng cấp ưng ý nhất.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment