Nhiều người cho rằng,
việc quảng bá showroom, cửa hàng là vấn đề của truyền thông và marketing, nhưng
với những chủ đầu tư đã thành công, việc quảng bá tốt nhất là chính là cách họ
hướng tới lợi ích khách hàng, và ngày trong khâu thiết kế thi công cửa hàng, showroom bạn
cũng thể hiện được điều đó. Cũng chính vì vậy mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa
chọn vào công ty chuyên thiết kế thi công showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để làm
hoàn hảo hơn chiến dịch quảng bá của mình.
Một showroom muốn thành công thì lợi ích của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu. |
Một mặt tiền chuyên
nghiệp là giúp
khách hàng dễ lựa chọn.
Giải pháp quảng bá hiệu quả nhất, chính là việc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ngay từ bên ngoài. |
Không phải sự sang trọng
hay đẳng cấp của những vật liệu đắt tiền mới làm nên sự hoàn hảo cho mặt tiền của
bạn, mà quan trọng hơn cả, là cách bạn chuyển tải mẫu mã, trưng bày sản phẩm mẫu
giúp cho khách hàng dễ lựa chọn và tìm kiếm ngay từ bên ngoài.
Một mặt hàng đẹp và dễ tìm kiếm, chính là cách tốt nhất để người dùng không mất thời gian lựa chọn |
Đặc biệt là khi bạn đã
có những chiến dịch đầu tư quảng cáo về một mặt hàng chủ đạo, nếu sản phẩm đó
không được nổi bật từ bên ngoài, luôn đồng nghĩa với việc bạn đang lãng phí tài
chính và gây khó cho khách hàng.
Sự nổi bật của sản phẩm mẫu ngay từ bên ngoài, chính là cách giúp người dùng tự trả lời băn khoăn về mẫu mã. |
Chính vì thế, với khi bạn
đã lựa chọn được những mặt hàng ưng ý để kinh doanh, thì sự nổi bật ngay từ mặt tiền luôn là điều đặc biệt quan
trọng. Đó cũng là lý do cho sự chuyên nghiệp, sáng tạo và khoa học trong thiết
kế window display của Minh Kiệt, với sự nổi bật và khác biệt của từng sản phẩm
mẫu trên kệ trưng bày, luôn đảm bảo người dùng dễ biết và dễ lựa chọn khi chỉ
đi ngang qua showroom của bạn.
Dễ phân loại sản phẩm
mà không phải
suy nghĩ nhiều.
Trong suy nghĩ của người dùng, giá chỉ rẻ khi họ cảm thấy thích sản phẩm đó. |
Trong tâm lý khách hàng
khi mua sắm, thường hay so sánh và đắn đo giữa các mặt hàng khác nhau, đặc biệt
là tâm lý sọ bị “hớ ” khi mua hàng. Chính vì vậy, với một showroom, cửa hàng được
thiết kế chuyên nghiệp, việc đưa ra những sản phẩm vệ tinh đính kèm để người
dùng so sánh là điều vô cùng quan trọng để bạn đem tới lợi ích thực sự cho
khách hàng.
Không gian trải nghiệm chính là cách kiểm chứng hoàn hảo về phản hồi của người dùng với sản phẩm mẫu họ đang bày bán. |
Bởi vậy, Minh Kiệt mới
đưa ra giải pháp của một không gian trải nghiệm hoàn hảo, đem lại cảm giác tự
nhiên để người dùng tiếp cận sản phẩm chính. Hơn thế nữa, đó là sự khoa học
trong phong cách thiết kế kệ trưng bày, với nghệ thuật sắp đặt để nổi bật vị thế
của sản phẩm chính với những mặt hàng vệ tinh xung quanh.
Việc chuẩn bị sẵn cho người dùng những sản phẩm để so sánh, chính là cách bạn giúp người dùng hiểu hơn về giá trị của sản phẩm chính. |
Ở đó, vừa có sự tự
nhiên khi người dùng được tiếp cận và đánh giá về sản phẩm mà không có sự ép buộc
hay chào mới của nhân viên, nhưng quan trọng hơn cả, đó là nghệ thuật sắp đặt để
điều hướng sự chú ý của người dùng vào sản phẩm chính khi đặt những mặt hàng vệ
tinh xung quanh.
Nhiều đối tác của Minh Kiệt thành công vì luôn biết cách thỏa mãn tâm lý người dùng. |
Một showroom, cửa hàng
chỉ đông khách khi biết hướng tới lợi ích thực sự của người tiêu dùng. Chính vì
vậy, nếu showroom, cửa hàng bạn chưa có được điều này, hãy liên hệ ngay với
chúng tôi để có bảng thiết kế nâng cấp ưng ý nhất.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment