Thursday, April 28, 2016

Hướng tới lợi ích khách hàng chính là cách quảng bá tốt nhất.


Nhiều người cho rằng, việc quảng bá showroom, cửa hàng là vấn đề của truyền thông và marketing, nhưng với những chủ đầu tư đã thành công, việc quảng bá tốt nhất là chính là cách họ hướng tới lợi ích khách hàng, và ngày trong khâu thiết kế thi công cửa hàng, showroom bạn cũng thể hiện được điều đó. Cũng chính vì vậy mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế thi công showroom, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để làm hoàn hảo hơn chiến dịch quảng bá của mình.

Một showroom muốn thành công thì lợi ích của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu.


Một mặt tiền chuyên nghiệp là giúp 

khách hàng dễ lựa chọn.

Giải pháp quảng bá hiệu quả nhất, chính là việc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ngay từ bên ngoài.


Không phải sự sang trọng hay đẳng cấp của những vật liệu đắt tiền mới làm nên sự hoàn hảo cho mặt tiền của bạn, mà quan trọng hơn cả, là cách bạn chuyển tải mẫu mã, trưng bày sản phẩm mẫu giúp cho khách hàng dễ lựa chọn và tìm kiếm ngay từ bên ngoài.

Một mặt hàng đẹp và dễ tìm kiếm, chính là cách tốt nhất để người dùng không mất thời gian lựa chọn


Đặc biệt là khi bạn đã có những chiến dịch đầu tư quảng cáo về một mặt hàng chủ đạo, nếu sản phẩm đó không được nổi bật từ bên ngoài, luôn đồng nghĩa với việc bạn đang lãng phí tài chính và gây khó cho khách hàng.

Sự nổi bật của sản phẩm mẫu ngay từ bên ngoài, chính là cách giúp người dùng tự trả lời băn khoăn về mẫu mã.


Chính vì thế, với khi bạn đã lựa chọn được những mặt hàng ưng ý để kinh doanh, thì sự nổi bật  ngay từ mặt tiền luôn là điều đặc biệt quan trọng. Đó cũng là lý do cho sự chuyên nghiệp, sáng tạo và khoa học trong thiết kế window display của Minh Kiệt, với sự nổi bật và khác biệt của từng sản phẩm mẫu trên kệ trưng bày, luôn đảm bảo người dùng dễ biết và dễ lựa chọn khi chỉ đi ngang qua showroom của bạn.

Dễ phân loại sản phẩm mà không phải 

suy nghĩ nhiều.

Trong suy nghĩ của người dùng, giá chỉ rẻ khi họ cảm thấy thích sản phẩm đó.


Trong tâm lý khách hàng khi mua sắm, thường hay so sánh và đắn đo giữa các mặt hàng khác nhau, đặc biệt là tâm lý sọ bị “hớ ” khi mua hàng. Chính vì vậy, với một showroom, cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp, việc đưa ra những sản phẩm vệ tinh đính kèm để người dùng so sánh là điều vô cùng quan trọng để bạn đem tới lợi ích thực sự cho khách hàng.

Không gian trải nghiệm chính là cách kiểm chứng hoàn hảo về phản hồi của người dùng với sản phẩm mẫu họ đang bày bán.


Bởi vậy, Minh Kiệt mới đưa ra giải pháp của một không gian trải nghiệm hoàn hảo, đem lại cảm giác tự nhiên để người dùng tiếp cận sản phẩm chính. Hơn thế nữa, đó là sự khoa học trong phong cách thiết kế kệ trưng bày, với nghệ thuật sắp đặt để nổi bật vị thế của sản phẩm chính với những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Việc chuẩn bị sẵn cho người dùng những sản phẩm để so sánh, chính là cách bạn giúp người dùng hiểu hơn về giá trị của sản phẩm chính.


Ở đó, vừa có sự tự nhiên khi người dùng được tiếp cận và đánh giá về sản phẩm mà không có sự ép buộc hay chào mới của nhân viên, nhưng quan trọng hơn cả, đó là nghệ thuật sắp đặt để điều hướng sự chú ý của người dùng vào sản phẩm chính khi đặt những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Nhiều đối tác của Minh Kiệt thành công vì luôn biết cách thỏa mãn tâm lý người dùng.


Một showroom, cửa hàng chỉ đông khách khi biết hướng tới lợi ích thực sự của người tiêu dùng. Chính vì vậy, nếu showroom, cửa hàng bạn chưa có được điều này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có bảng thiết kế nâng cấp ưng ý nhất.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment