Tuesday, April 26, 2016

Giá trị của một showroom luôn là sự thuận tiên khi khách hàng mua sắm


Để có một showroom thực sự chuyên nghiệp và hướng tới khách hàng, không chỉ đơn thuần là sức hút của phong cách thiết kế đẳng cấp, mà hơn thế nữa, còn phải hướng tới nhu cầu và tiện ích của người dùng khi lựa chọn mua sắm. Chính vì thế, khi thiết kế showroom, cửa hàng, không chỉ đơn thuần là sự hoa mỹ bên ngoài, mà còn cần đến cả sự khoa học, và chuyên nghiệp trong cách bài trí nội thất. Đó cũng là lý do tại sao, đối tác lại chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế cửa hàng, shop, showroom Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo sự thành công trong kinh doanh của mình.

Giá trị lớn nhất của một showroom, cửa hàng được tạo ra luôn là khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


Mặt tiền đẹp cho sự nổi bật của 

các mặt hàng chủ đạo.

Phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn giúp bạn quảng bá tối đa sức hút của sản phẩm ra bên ngoài.


Với bất cứ mô hình nào, việc quảng bá hình ảnh sản phẩm ra bên ngoài là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi bạn mở những showroom, cửa hàng với diện tích hạn chế, kinh doanh một lĩnh vực đặc thù như thời trang, thì việc quảng bá đầy đủ hình ảnh sản phẩm là điều vô cùng quan trọng.

Mỗi mặt hàng bạn trưng bày ra bên ngoài tuy khác về mẫu mã nhưng cùng có chung sự nổi bật.


Đó cũng chính là lý do tại sao Minh Kiệt chúng tôi luôn thể hiện sức sáng tạo của mình trong thiết kế mặt tiền, đặc biệt là sự nổi bật cho từng mẫu hàng trong cùng một lĩnh vực. Mỗi sản phẩm khi được đặt ra bên ngoài luôn là sự nổi bật và cuốn hút, không có sự lấn át mà đảm bảo một vị thế riêng cho mỗi mẫu mã bạn trưng bày.

Luôn có khả năng chuyển tải tối đa thông tin của sản phẩm nhờ vào việc tạo điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế window display


Nhờ phong cách thiết kế window display khoa  học, kết hợp với cách lựa chọn vật liệu thông minh và khôn khéo, giá trị thông tin của sản phẩm trưng bày luôn gắn liền với tên tuổi thương hiệu bạn, và tất cả đều nổi bật ngay từ bên ngoài với bất kì ai tình cờ ngang qua showroom của bạn.

Phân cấp sản phẩm trong thiết kế nội thất.

Sắp đặt theo giá bán không phải là cách tốt nhất trong cảm nhận của khách hàng.


Việc lựa chọn những sản phẩm chủ đạo để trưng bày luôn là điều quan trọng, đặc biệt là khi có sự sắp đặt và phân cấp về giá trị thực của sản phẩm theo từng gian hàng.

Không gian trải nghiệm luôn là giải pháp hoàn hảo để khách hàng tự đánh giá về sản phẩm của bạn.


Tuy nhiên, với những showroom, cửa hàng cỡ nhỏ và vừa, việc có đủ không gian để chia từng loại ngành hàng theo từng khu riêng biệt là điều rất khó. Đó cũng là lý do chúng tôi đưa ra giải pháp thiết kế kệ trưng bày theo khoa học và tinh tế.

Phong cách thiết kế kệ trưng bày, luôn giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận về giá trị thực của sản phẩm.


Mà ở đó, luôn có đủ không gian tự nhiên cho khách hàng trải nghiệm hoặc dùng thử sản phẩm, nhưng cũng dễ dàng giúp bạn sắp đặt sản phẩm trên kệ theo mức giá hoặc chất lượng theo đánh giá của bạn.

Khi bạn cần sự nổi bật cho sản phẩm chính, chúng tôi đựa ra giải pháp cho nghệ thuật sắp đặt.


Một điều quan trọng hơn cả ở phong cách thiết kế kệ trưng bày, đó chính là mỗi sản phẩm chính khi được đặt trên kệ, luôn có sự nổi bật và hấp dẫn khác biệt với nghệ thuật sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, và đó luôn là khả năng điều hướng tâm lý người dùng tốt nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công vì biết hướng tới lợi ích của  người tiêu dùng.


Ở bất cứ một showroom, cửa hàng nào, Minh Kiệt đều có cách sắp đặt hoàn hảo nhất để tạo ấn tượng tối đa cho người dùng. Chính vì thế, nếu showroom, cửa hàng của bạn chưa có được điều này, hãy liên hệ với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment