Tuesday, May 3, 2016

Giải pháp thiết kế phù hợp cho những mặt hàng bán vào mùa hè


Việc lựa chọn kinh doanh những mặt hàng theo mùa luôn là điều được nhiều chủ đầu tư lựa chọn như là một cách để tối ưu cơ hội bán hàng. Nhưng việc thiết kế showroom như thế nào để thuận tiện cho việc chuyển đổi luôn là điều khó, đặc biệt là cách nắm bắt được thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Đó cũng chính là lý do tại sao nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, shop, showroom Minh Kiệt chúng tôi, để làm tăng khẳ năng bán hàng ở một cơ ngơi làm ăn chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Sức hút của phong cách thiết kế quyết định sự thành công của mặt hàng bạn kinh doanh.


Hiểu dược thói quen mua sắm để 

xây dựng sức hút của mặt tiền.

Muốn có được thành công, showroom của bạn luôn cần đến sự nổi bật ở bất cứ thời điểm nào trong ngày.


Ở mỗi đối tượng khách hàng, đặc biệt là thời điểm ngày hè trong lĩnh vực thời trang, thì sức hút của mặt tiền tại từng thời điểm luôn là điều quan trọng. Sự khác biệt giữa ngày và đêm ở showroom của bạn, cũng luôn phải đảm bảo được sức hút nổi bật ngay từ bên ngoài.

Sự lựa chọn nguồn sáng và vật liệu, luôn khiến cho những sản phẩm mẫu của bạn trở nên nổi bật.


Tuy nhiên, với những showroom, cửa hàng kiểu cũ, việc chuyển đổi mặt hàng thường rất khó khăn, đó biệt là cách bài trí mặt tiền quá đơn điệu, luôn khiến cho cửa hàng kiểu này thường khó cạnh tranh với những showroom hiện đại khác.

Một shop kiểu mới luôn đảm bảo cho bạn khả năng dễ dàng chuyển đổi bất cứ mặt hàng nào.


Đó chính là lý do tại sao Minh Kiệt luôn đảm bảo cho khách hàng cả hai yếu tố quan tọng nhất, một là khả năng chuyển đổi sản phẩm dễ dàng, và điều thứ hai chính là sự nổi bật theo từng điểm trong ngày.

Hệ thống window display luôn cho  phép sản phẩm mẫu có khả năng chuyển tải tối đa thông tin đến cho người tiều dùng.


Nhờ vào phong cách thiết kế window display thông minh, khoa học, kết hợp với sự lựa chọn nguồn sáng thông minh, mỗi mặt hàng mẫu không chỉ dễ dàng nổi bật khi sắp đặt ra bên ngoài, mà còn luôn tạo ấn tượng mạnh, và khả năng chuyển tải thông tin tối đa của sản phẩm đến cho khách hàng ở bất cứ thời điểm nào trong ngày, đặc biệt là về đêm.

Tạo ấn tượng về mặt hàng chiến lược 

khi sắp đặt trên kệ trưng bày.

Giờ đây, trải nghiệm thực tế của khách hàng mới quyết định giá bán của sản phẩm.


Rất nhiều khi, giá bán của một sản phẩm mẫu lại không quan trọng bằng cảm nhận thực tế của khách hàng. Đó là lý do tại sao, những mô hình showroom hiện đại ngày nay luôn phải có không gian trải nghiệm, đặc biệt là những mặt hàng cần sự tiếp xúc trực tiếp như thời trang.

Minh Kiệt luôn đưa ra giải pháp của một không gian trải nghiệm thông minh và khoa học.


Và cũng vì lý do đó, mà đối tác chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt, bởi sự sáng tạo và tinh tế trong việc thiết kế không gian, luôn tạo được cảm giác tự nhiên và thoải mái nhất cho khách hàng trải nghiệm cũng như dùng thử sản phẩm.

Sự sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh luôn là nghệ thuật để làm nổi bật sản phẩm chính với phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt.


Nhưng điểm nổi bật lớn nhất ở những showroom do Minh Kiệt thiết kế, đó chính là phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh và khoa học, với nghệ thuật sắp đặt luôn đảm bảo sự chú ý tối đa của người dùng vào sản phẩm chính.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công vì phong cách thiết kế đã trở nên tối ưu để hấp dẫn khách hàng.


Mỗi sản phẩm bạn định kinh doanh theo mùa, luôn là cơ hội để bạn tận dụng, tuy nhiên, với những showroom, cửa hàng kiểu cũ, bạn sẽ rất khó để làm được điều này. Chính vì vậy, khi cần nâng cấp, hay mở mới showroom lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.




Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment