Tuesday, April 12, 2016

Công nghệ nào phù hợp với những showroom kiểu mẫu?


Một trong những điều chúng ta thường biết đến, đó chính là mô hình áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý chuỗi showroom, cửa hàng. Tuy nhiên, điều đó có thực sự trở nên cần thiết cho sự nổi bật và hấp dẫn của những sản phẩm mẫu được trưng bày trong showroom. Đặc biệt là khi bạn áp dụng công nghệ nào để phù hợp với showroom của mình. Đó chính là lý do tại sao, nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, showorom Minh Kiệt chúng tôi, để thực hiện được ý tưởng kinh doanh của mình.


Phong cách thiết kế khoa học, đó chính là công nghệ để bạn áp dụng vào showroom của mình


Sự khoa học trong thiết kế mặt tiền 

đó chính là công nghệ.

Không gì có thể thay thế bằng cảm nhận trực quan của khách hàng với sản phẩm thực tế..


Một tấm bảng điện tử đẹp và thông điệp hấp dẫn có thể khiến người ta chú ý, nhưng chưa thể để khách bước vào showroom của bạn. Bởi không giá trị nào có thể thay thế sức hút của sản phẩm thực tế, đặc biệt là khi bạn đang bày bán một mặt hàng có đủ chất để hấp dẫn người tiêu dùng.

Sức hút của một sản phẩm phải được tạo ra ngay từ mặt tiền, đó là vấn đề của thiết kế.


Cũng chính vì vậy, dù áp dụng bất cứ công nghệ nào, thì phong cách thiết kế window display khoa học, tinh tế để làm nổi bật cũng như tôn cao vị thế của sản phẩm mẫu cũng là điều đặc biệt quan trọng.

Khách chỉ muốn bước vào showroom của bạn, khi họ có thể tự mình trả lời những câu hỏi khi nhìn vào hệ thống window display


Nhất là khi cảm quan của người dùng để bước vào showroom, luôn là trải nghiệm thị giác. Và đó cũng là lý do tại sao, đối tác luôn tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi bởi không chỉ là sự nổi bật của sản phẩm chiến lược ngay từ mặt tiền, mà mọi thông tin cũng như mẫu mã, ngay từ bên ngoài cũng đã được chuyển tải tối đa tới khách hàng, giúp khách hàng dễ nhận biết. Và điều đó, các bạn sẽ không thể có được dù áp dụng bất cứ loại hình công nghệ nào.

Có cần áp dụng công nghệ cho việc quản lý?


Cách quản lý sản phẩm tốt nhất, không phải là việc thống kê giá bán, mà là cách bạn sắp đặt không gian.


Nếu như có một phương thức để người dùng tiếp cận sản phẩm một cách hoàn hảo nhất, thì đó chính là không gian trải nghiệm khoa học, với sự sắp đặt hợp lý cho từng sản phẩm trên kệ trưng bày.

Chỉ cần người dùng bước vào showroom của bạn, các bạn sẽ dễ biết được khách thích mặt hàng nào.


Bởi không một thông tin hay hình thức hiển thị nào có thể thay thế được trực quan của khách hàng. Đó cũng chính là công nghệ mà Minh Kiệt áp dụng cho showroom của bạn, lấy sự tự nhiên và thoải mái trong không gian trải nghiệm, để tăng quyền quyết định cho người dùng khi họ cảm thấy thích sản phẩm nào. Và điều này đặc biệt quan trọng khi bạn cần thu một kết quả chính xác để đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm chủ đạo.

Khi sản phẩm chiến lược được nổi bật tối đa, việc đánh giá về sức hút của sản phẩm luôn cho ra kết quả chính xác nhất.


Một điều nữa chúng ta cần biết đến, đó là hình thức của phong cách thiết kế kệ trưng bày, mà ở đó, luôn có nghệ thuật điều hướng tâm lý người dùng. Sức hấp dẫn khác biệt, cùng sự nổi bật của sản phẩm chính luôn được tôn cao nhờ những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Đó chính là giá trị và cách làm mà Minh Kiệt luôn tạo ra được sức hút tinh tế cho mỗi sản phẩm mẫu bạn đang bày bán.

Đối tác luôn thành công với công nghệ thiết kế của Minh Kiệt


Tất cả những lý do đó, khiến cho showroom của bạn luôn dễ dàng quản lý  nhờ vào phong cách thiết kế khoa học để hiểu được phản ứng của người tiêu dùng. Đặc biệt là ở những showroom, cửa hàng cỡ vừa và nhỏ. Chính vì vậy, khi cần nâng cấp và cải tạo lại showroom, cửa hàng của bạn lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment