Một trong những điều
chúng ta thường biết đến, đó chính là mô hình áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý chuỗi showroom, cửa hàng. Tuy nhiên, điều
đó có thực sự trở nên cần thiết cho sự nổi bật và hấp dẫn của những sản phẩm mẫu
được trưng bày trong showroom. Đặc biệt là khi bạn áp dụng công nghệ nào để phù
hợp với showroom của mình. Đó chính là lý do tại sao, nhiều đối tác chỉ tin tưởng
và lựa chọn công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, showorom Minh Kiệt chúng tôi, để
thực hiện được ý tưởng kinh doanh của mình.
Phong cách thiết kế khoa học, đó chính là công nghệ để bạn áp dụng vào showroom của mình |
Sự khoa học trong thiết
kế mặt tiền
đó chính là công nghệ.
Không gì có thể thay thế bằng cảm nhận trực quan của khách hàng với sản phẩm thực tế.. |
Một tấm bảng điện tử đẹp
và thông điệp hấp dẫn có thể khiến người ta chú ý, nhưng chưa thể để khách bước
vào showroom của bạn. Bởi không giá trị nào có thể thay thế sức hút của sản phẩm
thực tế, đặc biệt là khi bạn đang bày bán một mặt hàng có đủ chất để hấp dẫn
người tiêu dùng.
Sức hút của một sản phẩm phải được tạo ra ngay từ mặt tiền, đó là vấn đề của thiết kế. |
Cũng chính vì vậy, dù
áp dụng bất cứ công nghệ nào, thì phong cách thiết kế window display khoa học,
tinh tế để làm nổi bật cũng như tôn cao vị thế của sản phẩm mẫu cũng là điều đặc
biệt quan trọng.
Khách chỉ muốn bước vào showroom của bạn, khi họ có thể tự mình trả lời những câu hỏi khi nhìn vào hệ thống window display |
Nhất là khi cảm quan của
người dùng để bước vào showroom, luôn là trải nghiệm thị giác. Và đó cũng là lý
do tại sao, đối tác luôn tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi bởi
không chỉ là sự nổi bật của sản phẩm chiến lược ngay từ mặt tiền, mà mọi thông
tin cũng như mẫu mã, ngay từ bên ngoài cũng đã được chuyển tải tối đa tới khách
hàng, giúp khách hàng dễ nhận biết. Và điều đó, các bạn sẽ không thể có được dù
áp dụng bất cứ loại hình công nghệ nào.
Có cần áp dụng công nghệ
cho việc quản lý?
Cách quản lý sản phẩm tốt nhất, không phải là việc thống kê giá bán, mà là cách bạn sắp đặt không gian. |
Nếu như có một phương
thức để người dùng tiếp cận sản phẩm một cách hoàn hảo nhất, thì đó chính là
không gian trải nghiệm khoa học, với sự sắp đặt hợp lý cho từng sản phẩm trên kệ
trưng bày.
Chỉ cần người dùng bước vào showroom của bạn, các bạn sẽ dễ biết được khách thích mặt hàng nào. |
Bởi không một thông tin
hay hình thức hiển thị nào có thể thay thế được trực quan của khách hàng. Đó
cũng chính là công nghệ mà Minh Kiệt áp dụng cho showroom của bạn, lấy sự tự
nhiên và thoải mái trong không gian trải nghiệm, để tăng quyền quyết định cho
người dùng khi họ cảm thấy thích sản phẩm nào. Và điều này đặc biệt quan trọng
khi bạn cần thu một kết quả chính xác để đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm chủ đạo.
Khi sản phẩm chiến lược được nổi bật tối đa, việc đánh giá về sức hút của sản phẩm luôn cho ra kết quả chính xác nhất. |
Một điều nữa chúng ta cần
biết đến, đó là hình thức của phong cách thiết kế kệ trưng bày, mà ở đó, luôn
có nghệ thuật điều hướng tâm lý người dùng. Sức hấp dẫn khác biệt, cùng sự nổi
bật của sản phẩm chính luôn được tôn cao nhờ những sản phẩm vệ tinh xung quanh.
Đó chính là giá trị và cách làm mà Minh Kiệt luôn tạo ra được sức hút tinh tế
cho mỗi sản phẩm mẫu bạn đang bày bán.
Đối tác luôn thành công với công nghệ thiết kế của Minh Kiệt |
Tất cả những lý do đó,
khiến cho showroom của bạn luôn dễ dàng quản lý
nhờ vào phong cách thiết kế khoa học để hiểu được phản ứng của người
tiêu dùng. Đặc biệt là ở những showroom, cửa hàng cỡ vừa và nhỏ. Chính vì vậy,
khi cần nâng cấp và cải tạo lại showroom, cửa hàng của bạn lúc này, hãy liên hệ
với chúng tôi.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment