Monday, September 7, 2015

Tiến trình giúp nam giới Việt bắt kịp thế giới.

Công nghệ ngày càng phát triển khiến cho việc nhà nào cũng dễ dàng có thể sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ cho riêng mình. Tuy nhiên, ngay cả việc cầm một chiếc điện thoại di động  trên tay, một lĩnh vực công nghệ mới nhất thế giới, cũng chưa hẳn là chúng ta đã theo kịp được nền văn minh mới nhất của nhân loại. Đó chính là lý do Rovi cho ra mắt cuốn nhật ký thông minh Hero X như một giải pháp, để giúp nam giới Việt hiểu hơn về cách chúng ta làm được và thể hiện phong cách hiện đại của mình.

1Thiết kế của tương lai.

Cầm một chiếc smartphone cũ kĩ cũng là cách thể hiện sự tụt hậu của chúng ta.
Đó chính là lý do cho những hàng dựng hay cũ vẫn đắt khách ở Việt Nam


Có rất nhiều lý do để chúng ta cầm trên tay chiếc iPhone 4, 4S… và vẫn nghĩ rằng đó là trào lưu mới nhất của thế giới. Cũng có thể là văn hóa truyền thống, hay phong cách người dùng, tuy nhiên, một thực tế phải nhìn nhận rằng, đó là minh chứng cho sự tụt hậu về công nghệ so với các nước phát triển khác, bởi trào lưu phablet đã được nam giới phương Tây sử dụng rất lâu rồi.

Trên thế giới, trào lưu phablet giành cho phái mạnh đã xuất hiện được một thời gian rồi.


Chính vì thế, một chiếc phablet như Hero X chính là cách Rovi đưa ra giải pháp cho người dùng lúc này, với ngôn ngữ thiết kế giành riêng cho phái mạnh, đặc biệt là khả năng dự đoán xu thế mới của giới trẻ.

Đón đầu xu thế chính là lý do cho sự ra đời của Hero X


Mọi chi tiết trên máy, từ tấm kính cường lực bền bỉ dẻo dai và luôn hấp thụ ánh sáng, đến đường viền kim loại sang trọng bên ngoài, tất cả đều được gia công theo một khuôn hình vuông chuẩn mực, đường nét được tối giản nhưng luôn tinh xảo, để khẳng định vẻ nam tính của bạn trước ánh mắt của những người xung quanh.

Ý thức về phong cách lịch lãm khi cầm Hero X trên tay đó chính là sự thể hiện về khả năng đón đầu công nghệ của bạn.


Cầm Hero X trên tay không chỉ để khẳng định vẻ nam tính của bạn, mà hơn thế nữa, đó chính là cách thể hiện của một phong cách thời trang hiện đón đầu xu thế, khi không chỉ có kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, hay quần áo… mà phong cách thời trang hiện đại còn thể hiện ở công nghệ.

Thời trang và công nghệ luôn có sự kết hợp để làm nên phong cách của bạn.


2Tính năng quen thuộc với người Việt


Rovi luôn loại bỏ những yếu tố mang tính trào lưu mà thay vào đó là những gì dễ dùng với người Việt nhất.


Có một điều chúng ta phải thừa nhận rằng, khả năng tiếp thu công nghệ hiện đại không phải là ở việc cố gắng dùng thử những tính năng mới nhất của thế giới, mà là khả năng sử dụng tốt nhất những gì cần thiết trên smartphone để phục vụ cho cuộc sống.

Với sức mạnh của bộ vi xử lý trên Hero X, ứng dụng như kiểm tra sức khỏe là thứ dễ dàng cập nhật, nhưng Rovi luôn thay vào đó bằng sự mượt mà tối đa cho những tính năng bạn quen dùng hàng ngày.


Chính vì vậy, ở Hero X, chúng tôi đã phát triển và cập nhật những tính năng cho người dùng bằng tất cả những giá trị thiết thực nhất. Không cần ứng dụng kiểm tra sức khỏe, hay đo nhịp tim… mà thay vào đó, là sự thể hiện mượt mà nhất với những tính năng hiện có nhờ khả năng xử lý của chip lõi Tám, Ram 2G…

Người dùng Việt quen dùng cái gì Hero X đều có cái đó.


Mọi ứng dụng cần thiết đều dựa trên những thao tác rút gọn tối đa, và thói quen sử dụng của người dùng Việt để giúp mọi công việc trong cuộc sống của người dùng được thực hiện dễ dàng nhất.



Sự thấu hiểu của Rovi còn ở môi trường thời tiết Việt Nam.


3Mức giá dễ mua nhất.

Hãy dùng những điều không thể tin nối làm kĩ năng để bạn mua hàng trên thực tế


Một đặc điểm quan trọng để giúp người dùng hiểu được vị thế của mình, đó chính là quyền lợi được mua hàng giá gốc. Bởi đó chính là cách thức mà những ai có tư duy hiên đại luôn cần có trong lĩnh vực tiêu dùng hàng ngày.

Hãy đón đầu xu thế công nghệ bằng một sản phẩm giá gố, bởi đó mới là sự thể hiện của tư duy nam giới hiện đại.


Chính vì thế,  mọi phiên bản của Rovi đều được giữ ở mức giá gốc thấp hơn thị trường chung. Ngay cả những ưu điểm vượt trội như Hero X, với một phong cách thời trang nam đón đầu xu thế, nhưng mục tiêu không đổi mà Rovi đưa ra vẫn là mức giá gốc trên thị trường. Bởi mong muốn sau cùng của chúng tôi, phong cách lịch lãm của nam giới Việt là quyền lựa chọn của tất cả mọi người, không phân biệt khoảng cách về kinh tế.



Ngay cả phần quà tặng đính kèm theo mỗi sản phẩm của Rovi, cũng luôn là những gì cần thiết nhất mà chắc chắn các bạn sẽ phải cần đến trong cuộc sống. (Tìm hiểu thêm về Hero X tại đây)



Khi bạn cần đến một phong cách lịch lãm nam tính

Hãy đặt mua Hero X ngay lúc này.

                    ☞Rovi Hà Nội – 281 A Khâm Thiên.


Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment