Friday, September 11, 2015

Rovi hiểu người Việt như thế nào?

Giờ đây, việc mỗi người có thể cầm một chiếc smartphone giá rẻ trên tay đều không khó, khi kinh tế ngày càng phát triển, đặc biệt là trào lưu công nghệ của thế giới. Nhưng với người Việt chúng ta, ít ai thực sự nhận ra giá trị thực sự của chiếc smartphone mình cầm trên tay là gì, để từ đó biết cách khai thác phục vụ cho lợi ích thiết thực trong cuộc sống của mình. Đó chính là lý do cho sự ra đời của từng thế  hệ nhật ký thông minh của Rovi, đặc biệt là giúp người dùng hiểu hơn về ý nghĩa của một sản phẩm thương hiệu điện thoại di động Việt.

Rovi luôn biết cách tạo ra những giá trị để người dùng Việt tìm đến.


1Đáp ứng nhu cầu phong cách.

Đã có nhiều người nhận ra trào lưu thời trang đi kèm với công nghệ.


Trong tâm lý người Việt chúng ta, nhu cầu thể hiện là luôn có, đặc biệt với một món đồ công nghệ cao khi đã thực sự trở thành một phong cách thời trang mới, bên cạnh quần áo, kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt.. Tuy nhiên, chúng ta luôn có những lựa chọn sai lầm khi chứng tỏ bản lĩnh của mình, bằng việc tìm đến những món đồ gắn mác  hàng hiệu, nhưng thực ra là kém chất lượng, và gây thiệt hại về nhiều mặt cho chúng ta, cả về kinh tế lẫn thể diện.

Nhiều thứ hàng hiệu kém chất lượng đã khiến chúng ta thiệt hại và mất thể điện.

Bởi trên thực tế, khi cầm một chiếc smartphone cũ mà giá trị thương hiệu đã trở nên bão hòa, thì việc chiếc smartphone của bạn thường xuyên bị hỏng không chỉ gây thiệt hại về kinh tế, mà theo con mắt đánh giá của nhiều người, sự thể hiện của bạn sẽ mang tác dụng ngược. Chính vì thế, chúng tôi đã cho ra mắt Hero X, với phong cách thiết kế hoàn toàn riêng biệt, ngôn ngữ chuẩn mực giành cho phái mạnh, đặc biệt là sản phẩm tiết kiệm nhất so với các phiên bản cùng phân khúc.

Tiết kiệm và an toàn, đó chính là cách Hero X đáp ứng mong mỏi của người dùng Việt


2Nhu cầu về thẩm mỹ.

Nổi bật được phong cách của mình đó chính là mong muốn của nhiều người dùng Việt ở một chiếc smartphone.


Chúng ta cầm một chiếc smartphone trên tay luôn mong muốn vật dụng này có thể khẳng định được phong cách, cá tính của mình. Điều đó hoàn toàn đúng, bởi đó chính là lý do cho sự ra đời của Hero X, không chỉ khẳng định cá tính của người Việt, mà hơn thế nữa, còn là sự tôn cao phong cách lịch lãm, mạnh mẽ của người dùng.

Từng chi tiết trên Hero X đều là sự kết hợp tỉ mỉ để đạt đến độ hoàn mỹ cao nhất.


Chỉ cần nhìn vào thiết kế, các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự sang trọng của tấm kính cường lực bên ngoài, đường viền kim loại mạnh mẽ, sáng bóng đi kèm với hàng loạt chi tiết khác luôn được Rovi gia công tỉ mỉ và tinh tế. Tất cả những điều đó để làm nổi bật lên phong thái mạnh mẽ, lịch lãm với từng đường nét đươc giản lược tối đa để đạt tới mức độ tinh xảo cao nhất.

Khi hàng hiệu không còn giúp bạn thể hiện được nữa thì Hero X sẽ làm điều đó giúp bạn bằng phong thái mạnh mẽ và lịch lãm.


3Mọi sự thuận tiện đều ở mức giá gốc.

Giá gốc trên từng sản phẩm luôn là mục tiêu không đổi của Rovi


Rovi hiểu người Việt không chỉ ở thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp với thẩm mỹ của người Viêt, không chỉ ở sức mạnh cấu hình với bộ vi xử lý lõi Tám, Ram 2G mạnh mẽ  trên Hero X cho sự mượt mà trên mọi thao tác với màn hình cảm ứng, mà quan trọng hơn cả, đó còn là sự thấu hiểu hoàn cảnh kinh tế của người Việt.

Bộ vi xử lý lõi tám mượt mà kết hợp với màn hình lớn 5.5 inch luôn giúp bạn giành lợi thế trong những cuộc so tài.



Chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến những giá trị vượt trội cho sự thể hiện đẳng cấp không chỉ ở phái mạnh Việt.  Thấu hiểu người dùng Việt luôn là nền tảng cho mọi nỗ lực công nghệ của Rovi để giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ khả năng chống nước hoàn hảo trong môi trường khí hậu nước ta, đến những giá trị thực tế để khẳng lĩnh đẳng cấp phái mạnh trong những cuộc so tài ở những đáng mày râu.

Màn hình lớn, chân thực và sắc nét với mức độ cảm biến tuyệt vời trên Hero X luôn khiến từng thao tác của dễ dàng hơn sơ với các phiên bản khác

Tất cả đều mang ý nghĩa chiến thắng với rất nhiều bạn trẻ khi lựa chọn sản phẩm của Rovi, thậm chí đã có người cho rằng : “không thanh niên nào thất bại khi cầm Hero X trên tay



Rovi thấu hiểu người Việt còn ở cách đêm đến cho người dùng khả năng thể hiện tối đa ngay cả trong diễn biến bất thường của thời tiết.



Tuy nhiên, ý nghĩa lớn nhất cho chiến thắng của người dùng, đó chính là mức giá gốc luôn được Rovi áp dụng từ mô hình đến phương thức bán hàng thực tế. Chúng tôi thấu hiểu người Việt bằng việc giúp bất cứ đối tượng người dùng nào đều có thể dễ dàng khẳng định vị thế của bản thân mình, bằng một sản phẩm tiết kiệm, thiết thực và có những tính năng phù hợp nhất với người Việt.( Tìm hiểu thêm về Hero X tại đây )


Khi bạn không muốn mất thời gian mua những sản phẩm cần thiết đính kèm cho smartphone

Hãy đặt mua Hero X lúc này.

                             ☞Rovi Hà Nội – 281 A Khâm Thiên

Thân Hungpm




0 comments:

Post a Comment