Thursday, August 27, 2015

Tổng hợp những giá trị nam tính ở Hero X.

Phong cách nam tính luôn là điều mà bất cứ đấng mày râu nào cũng đến, về phương diện xã hội đến cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế người ta thường chứng kiến những kiểu dáng thời trang, phong cách ăn mặc giành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, khi ra mắt phiên bản nhật ký thông minh Hero X với ngôn ngữ thiết kế chuẩn mực đầy nam tính, Rovi sẽ chứng minh một nhân tố ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo của phái mạnh bên cạnh vóc dáng và kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, đó chính là thời trang đi kèm với công nghệ.

Tại sao nam giới thích phong cách Hero X.


Thời trang và công nghệ giờ đây là xu hướng của phong cách nam tính.


Khác với phái đẹp, cần một chiếc smartphone giá rẻ nhỏ gọn, phù hợp với tính cách của mình, thì nam giới, luôn cần một sự thể hiện mạnh mẽ hơn với cuốn nhật ký thông minh mình cầm trên tay. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc điện thoại di động có đủ phong cách như vậy không phải là chuyện dễ dàng ngay cả với những tên tuổi lớn như Apple và Samsung.

Ngôn ngữ khác biệt mà Hero X đang có lúc này đó chính là phong cách nam tính.


Khi ngôn ngữ thiết kế của họ thực sự không được định hình rõ ràng mặc dù có những thế hệ phablet ra mắt thị trường, nhưng giá trị nam tính chưa thực sự nổi bật, bởi ở trong đó chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận thấy những điểm nữ tính với khuôn tròn từ đường viền mà phái đẹp thường yêu thích.

Nổi bật và mạnh mẽ - đó chính là nhưng gì người dùng cảm nhận ở Hero X


Tuy nhiên, Hero X lại nói lên một ngôn ngữ khác biệt, giành riêng cho phái mạnh thay vì tham vọng ôm trọn mọi phân khúc khách hàng như các tên tuổi khác. Đó chính là sự thể hiện của khuôn hình vuông khổ lớn 5.5 inch kết hợp với tấm kính cường lực khỏe khoắn, dẻo dai. Bên cạnh đó là những lất cắt dứt khoát của lớp đường viền kim loại khiến cho sự kết hợp của mọi chi tiết trên Hero X luôn tràn đầy sức mạnh, nhưng không bị khô cứng mà vẫn có ở đó sự tinh tế để thể hiện sức hút của phái mạnh.

Kiểu tóc thời trang khi kết hợp với chiếc phablet bạn cầm trên tay sẽ nói lên phong cách của bạn.


Công nghệ thể hiện đặc tính phái mạnh.


Khả năng vận hành công nghệ cũng là cách thể hiện tư duy nam giới


Sức mạnh tính năng và cấu hình giờ đây đã trở nên bão hòa, và với cuốn nhật ký thông minh như Hero X, sức mạnh của bộ vi xử lý lõi tám, Ram 2G kết hợp với công nghệ kết nối ổn định… hoàn toàn giúp người dùng có thể tận dụng những tính năng hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, đó không phải là giá trị nam tính mà  Hero X trở nên khác biệt so với các phiên bản smartphone khác.


Màn hình lớn với những thao tác khó, đó chính là điều bạn các bạn nam yêu thích.



Điểm nhấn lớn trên Hero X chính là công nghệ hiển thị màn hình độc đáo , với góc nhìn sâu rộng cộng với màu sắc được hiển thị hài hòa, tương tác hoàn hảo với thị lực người dùng. Với màn hình cảm ứng lên đến 5.5 inch, cách Hero X tạo ra phong cách nam tính khác biệt, đó chính là khả năng thấu hiểu tâm lý của nam giới khác với phái đẹp.

Đây chính là game giành cho nữ giới
Còn Hero X giành cho những game 3D có độ khó cao


Bởi trong bất cứ một ứng dụng nào, đặc biệt là game trên smartphone, các chị em thường chơi những game đơn giản như kim cương… nhưng với tư duy của phái mạnh, luôn yêu thích độ khó ở những game 3D top 1. Đó chính là lý do tại sao mà màn hình lớn trên Hero X lại đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu của nam giới, bởi nhưng thao tác khó hơn đòi hỏi sự nhanh nhẹn đều có thể dễ dàng thực hiện trên chiếc smartphone này.


Bạn có thể thư giãn bất cứ lúc nào với những thước phim HD Nhật Bản, hay từ đâu đó nhở công nghệ kết nối trên Hero X






Không quá khó cho thể  hiện nam tính.

Phong cách nam tính luôn cần thiết nhưng đừng lãng phí.


Nhiều người giờ đây cho rằng, để có được thể hiện mạnh mẽ và nam tính,  phải là những ai có điều kiện để mua những sản phẩm đắt tiền. Nhưng với Rovi, chúng tôi luôn chứng minh điều ngược lại. Bởi đơn giản, mọi sự thể hiện cho phong cách nam tính trên cuốn nhật ký thông minh này, điều mà ngay cả những tên tuổi lớn chưa làm được, luôn được bán ở mức giá gốc.

Ai cũng có thể dễ dàng thể hiện phong cách nam tính của mình với một sản phẩm giá gốc
Mô hình bán hàng của Rovi đã giúp nhiều phái mạnh thể hiện được mình.


Bởi chúng tôi luôn hiểu rằng, giá trị nam tính luôn là điều được mong muốn ở tất cả mọi người, và không bao giờ nằm trong bất cứ một giới hạn tài chính nào. Đó chính là lý do tại sao nhiều người dùng cảm thấy ngạc nhiện khi chúng tôi bán phong cách nam tính của Hero X với mức giá dễ mua đến như vậy.


Nếu không tin vào mức giá thì hãy tin vào phong cách nam tính của bạn.

Đặt mua Hero X ngay lúc này để có được điều đó.

                    ☞Rovi Hà Nội 281 A Khâm Thiên.

Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment