Friday, August 28, 2015

Smartphone tốt nhất trong tầm giá 3.5 triệu

Chỉ với 3.399.000 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại 2 sim giá rẻ có thiết kế kim loại siêu mỏng, màn hình 5 inch HD sắc nét, camera độ phân giải 13MP ngang với các mẫu smartphone cao cấp trên thị trường điện thoại android tầm trung.
Chiếc điện thoại cảm ứng giá  rẻ Racer Hero 2 là sản phẩm mới ra mắt cách đây vài tháng của ROVI. Với mức giá hấp dẫn cùng cấu hình ấn tượng, Racer Hero 2 có đạt doanh số ấn tượng trong phân khúc smartphone giá rẻ. Người dùng khó có thể tin ở mức giá này Racer Hero 2 lại sở hữu những ưu điểm vượt trội của các smartphone tầm trung, cao cấp.
Thiết kế kim loại
2015-04-21_165306
Phong cách viền nhôm bo tròn có thể nói đang là xu hướng thịnh hành hiện nay trên thị trường ở phân khúc tầm cao. Đa số các mẫu giá rẻ, tầm trung chỉ dừng lại ở vỏ nhựa, viền nhựa giả kim loại. Hiếm hoi có một số mẫu smartphone của Trung Quốc có được khung kim loại. ROVI là thương hiệu tiên phong đưa những trao lưu của dòng sản phẩm cao cấp lên dòng giá rẻ.
Racer Hero 2 sở hữu thiết kế “vạn người mê” với khung nhôm anode bon tròn. Các chi tiết phím nguồn, phím âm lượng, cho đến 2 khung viền khung nhôm đều được làm từ nhôm rất chi tiết, tỉ mỉ. Nắp lưng nhựa áp dụng công nghệ 9 lớp IML chống xước, chống vân tay, rất cứng và bền, đặc biệt không bị phai màu mà chỉ nặng mỏng có 0,8mm.
Màn hình 5 inch HD cong 2,5D
2015-04-21_165331
Màn hình rộng là một trong những xu hướng thịnh hành nhất hiện nay. Những chiếc smartphone 3,5 – 4 ich giờ đây đã trở lên lỗi thời và không được lòng giới trẻ. Bắt kịp vào xu hướng chung này, ROVI trang bị cho chiếc Racer Hero 2 của mình màn hình 5 inch HD với viền màn hình siêu mỏng để diện tích hiển thị cao hơn, nhìn sang trọng hơn.
Màn hình cong 2.5D là một điểm mới ít smartphone nào trên thị trường hiện nay có. Màn hình Racer Hero 2 được vuốt về 4 góc tạo cảm giác thoái mái, không khiến bạn cảm thấy nhức mắt khi lướt web, facebook, xem phim trong thời gian dài. Viền cong màn hình kết hợp cùng tấm nền full lamination giúp làm nổi bật màu sắc đến 95%.
Camera đột phá công nghệ
2015-04-21_165603
Racer Hero 2 sở hữu bộ đôi camera có độ phân giải lên tới 14MPx – 5MPx. Camera trước của máy cho góc ảnh chụp rộng lên tới 84 độ. Góc ảnh này cho phép bạn chụp một bức ảnh welfie lên đến cả chục người. Trong khi đó, camera sau với độ phân giải cao sẽ giúp bạn cho ra những bức ảnh nghệ thuật đẹp mắt.
Racer Hero là dòng sản phẩm mới của ROVI với 3 model. Các sản phẩm của ROVI đều được bán với cam kết “giá thấp hơn thị trường 30%” đi kèm chính sách bảo hành 12 tháng, chương trình 3 ngày dùng thử miễn phí và đổi máy trong vòng 14 ngày. Với thiết kế đẹp, cấu hình cao cùng giá thành hấp dẫn, Racer Hero 2 nói riêng, các sản phẩm của ROVI nói chung đều là những lựa chọn hàng đầu dành cho người dùng Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment