Thursday, August 27, 2015

Tổng hợp các smartphone giá tốt có cấu hình khủng

Điện thoại giá rẻ là phân khúc được nhiều người dùng quan tâm chọn mua nhiều hơn cả. Dưới đây là top những smartphone giá dưới 4 triệu đồng đang nhận được sự chú ý của nhiều người dùng trên thị trường điện thoại cảm ứng giá rẻ.
Samsung Galaxy Grand Prime giá 3,8 triệu
galaxy-s6-reminiscent-of-note
Chiếc smartphone giá rẻ của Samsung hiện đang có doanh số bán rất tốt. Chiếc smartphone chuyên dành cho tự sướng đã phần nào giúp phân khúc dưới 4 triệu đồng trở nên sôi động hơn rất nhiều.
Máy có thiết kế quen thuộc của nhà sản xuất Hàn Quốc với chất liệu nhựa, 4 góc bo tròn với viền giả kim loại sáng bóng, bắt mắt. Màn hình IPS 5 inch HD dù không cho khả năng hiện thị xuất sắc nhưng khá nịnh mắt trên diện tích màn hình rộng.
Tương ứng với giá thành, Samsung trang bị cho Grand Prime bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410, tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB, camera 5MP – 8MP. Camera của máy nhận được đánh giá cao từ phía người dùng.
ROVI Hero X giá 3,7 triệu đồng
2015-07-06_161443
Đứng sau sản phẩm của nhà sản xuất danh tiếng là một model của hãng điện thoại thương hiệu Việt ROVI. Hero X mới ra mắt nhưng đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường nhờ vào thiết kế, cấu hình vượt xa so với giá bán chỉ 3,7 triệu đồng của máy.
Hero X có thiết kế nguyên khối với 2 mặt sử dụng kính cường lực, khung viền nhôm bo sang trọng. Màn hình 5.5 inch của Hero X giúp nó trở thành chiếc tablet hấp dẫn nhất. Để sở hữu một sản phẩm tương tự, người dùng ít nhất phải chi ra số tiền từ 6 – 8 triệu đồng.
Hero X được trang bị con chip lõi 8 của Media Tek tốc độ 1,4 Ghz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64GB, dung lượng pin 2350 mAh, camera 5MP – 13MP. Cấu hình này của Hero X đảm bảo hỗ trợ tốt cho người dùng trên mọi phương diện từ giải trí cho công việc.
Oppo Neo 5 giá 3,7 triệu đồng
OppoN1
Có cùng giá tiền với Hero X là chiếc Neo 5 của Oppo nhưng Neo 5 có phần yếu thế hơn so với sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam khi chỉ được trang bị bộ xử lý MediaTek 4 nhân tốc độ 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong chỉ 8GB, camera 2MP – 8MP. Neo 5 chỉ dành cho những người có các nhu cầu cơ bản với smartphone bởi với cấu hình này, người dùng không nên hy vọng máy có thể chạy đa nhiệm hay chơi game nặng.
Lenovo A700 giá 3,5 triệu đồng
T-Lenovo-A356B-1__Pink-Lenovo-A356-Android-4-0-Smart-Mobile-Phone
Lenovo đang ngày càng thể hiện vị thế của mình trong phân khúc giá khi tung ra thị trường ngày càng nhiều các sản phẩm được đầu tư về thiết kế và cấu hình. Sau A600, Lenovo A700 đang là sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng.
Máy có thiết kế vuông vức từ chất liệu nhựa, màn hình LCD 5,5 inch, bộ vi xử lý 8 nhân của MediaTek tốc độ đến 1,5GHz, với RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 8GB, camera 5MP – 8MP. Một cấu hình đủ để tạo sức hút cho A700 trong tầm giá này.
Trên thị trường còn rất nhiều các model giá rẻ đến từ các thương hiệu khác. Người dùng có thể tham khảo thêm trước khi quyết định chọn mua.

0 comments:

Post a Comment