Sunday, July 12, 2015

Những điều khiến chúng ta còn e ngại khi mua phablet Việt.

Smartphone đã đi vào đời sống của người dân chúng ta hiện nay theo cách mà những chiếc điện thoại di động đã từng làm, và những chiếc smartphone giá rẻ ấy đã trở thành một phần không thể thiếu trong sinh hoạt mỗi người. Tuy nhiên, kèm theo đó là quan niệm về công nghệ smartphone phải thuộc về những nước hàng đầu trên thế giới với nền khoa học kĩ thuật hiện đại, chứ không phải của những trí tuệ Việt Nam. Nhưng với những người dùng đang tìm đến Hero X hiện nay, họ đã chứng tỏ quan niệm ấy hoàn toàn sai lầm, vì họ đã biết được rất nhiều giá trị họ có thể tận dụng được với cuốn “nhật kí thông minh” này.

Nhiều người đã khẳng định sự hiểu biết của mình khi tìm đến Hero X


Sự lỗi thời ở đất nước đang phát triển.


Chúng ta có những lao động nghèo nhưng không phải là sự lỗi thời


Cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi quan niệm sính ngoại ở lĩnh vực công nghệ cao như smartphone ở không ít người dùng Việt hiện nay. Tuy nhiên, trước sự thay đổi và không ngừng của những trí tuệ trẻ Việt trong Rovi, mỗi chiếc phablet đều là một nỗ lực để phát triển công nghệ cũng như điểm nhấn trong thiết kế thịnh hành bậc nhất trên thị trường.

Hero X không đi trước 10 năm nhưng đủ độ "hot" giúp người dùng tự tin cầm chúng


Mặc dù không dám nói Hero X “đi trước 10 năm trong thiết kế” như một số thương hiệu khác thường quảng cáo, nhưng  điều mà người dùng có thể cảm nhận được rõ nét nhất ở chiếc phablet này đó chính là sự tinh tế, và đẳng cấp, đủ để giúp bất người dùng nào cũng có thể tự tin khi cầm chiếc phablet này trên tay đến mọi nơi mình muốn.

Hero X không chỉ đẹp mà còn thực sự đẳng cấp


Bởi từng nét nhỏ nhất của Hero X đều là sự tỉ mỉ và cầu toàn trong việc lựa chọn thiết kế. Từng đường viền mềm mại, lớp hợp kim bao quanh máy được gia công bởi từng lát cắt mềm mại, mọi thứ đều là một mắt xích quan trọng và ăn khớp hoàn hảo để vẽ lên một bức tranh tổng thể hoàn hảo. Hơn thế  nữa, đó còn là sự tỏa sáng với tấm kính hai mặt theo thiết kế phẳng của máy, khiến cho bạn luôn nhận được những ánh mắt ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Với Hero X trên tay - bạn sẽ tỏa sáng ở bất kì góc độ nào


Lạc hậu trong công nghệ.

Rất nhiều người e ngại sự lạc hậu về một chiếc phablet Việt


Nếu nói đến công nghệ ở nước ta đang lạc hậu, điều ấy rất đúng, nhưng với công nghệ của ở một chiếc phablet như Hero X, suy nghĩ lạc hậu là điều không bao giờ tồn tại. Đó không phải là nhận định của Rovi, mà là đánh giá của rất nhiều bạn trẻ khi đã dùng thử 3 ngày miễn phí chiếc phablet này, và đã giành cho Hero X cảm tình đặc biệt.

Hero X luôn đủ chắc khỏe đem lại sự yên tâm cho mọi sinh hoạt hàng ngày.
Bạn có thể cất giữ hero x ở bất kì nơi đâu bạn muốn


Bởi đó chính là sự đột phá trong việc lựa chọn công nghệ luôn phù hợp và thấu hiểu tối đa thói quen sinh hoạt của người dân quê hương mình. Ở Hero X có sự chắc khỏe, dẻo dai để mang lại sự yên tâm cho người dùng khi di chuyển, cất giữ và quan trọng hơn cả, là những công nghệ đột phá trong nỗ lực bảo vệ sức khỏe người dùng.

Màn hình luôn sắc nét ở mọi góc nhìn để giúp bạn luôn có sự dịu mát ở thị giác


Màn hình 5.5 inc chính là minh chứng rõ nhất cho điều đố, với công nghệ cảm ứng amoled hiện đại, cùng phương thức hiển thị màu sắc luôn được lựa chọn kĩ lưỡng, Hero X luôn chứng tỏ khả năng tương thích hoàn hảo với thị giác người dùng, đặc biệt là giới trẻ để giảm thiểu nguy cơ cận thị khi sử dụng chiếc smartphone này.

Công nghệ chống nước được giành riêng cho khí hậu Việt


Một điều có lẽ nhiều người chưa biết ở Hero X, đó chính là khả năng chống nước hoàn hảo luôn giúp người dùng có thể yên tâm khi lưu thông trên đường trong điều kiện thời tiết nhiệt đới ở nước ta hiện nay. Đó chính là thể hiện rõ nhất về một chiếc smartphone Việt như Hero X luôn khác biệt so với các thương hiệu đình đám trên thế giới chỉ đơn thuần quan tâm đến thương hiệu của họ.



E ngại về sự lãng phí.

Hero X luôn là điều không thể tin được với những ai chưa có kĩ năng mua hàng giá gốc.


Trong quan điểm của nhiều người, đặc biệt là ở những người từng có nhiều kinh nghiệm sống, họ luôn chọn những sản phẩm đắt tiền vì kì vọng vào độ bền cao ở những sản phẩm này. Tuy nhiên, khi cầm trên tay Hero X, quan điểm ấy sẽ hoàn toàn thay đổi.

Chúng tôi tiết kiệm cho người dùng từ mô hình bán hàng thay vì việc cắt giảm linh kiện

Đó chính là lý do tại sao Hero X lại ra mắt thị trường ở mức giá như thế này

Bởi cuốn nhật kí thông minh này không rẻ vì cắt giảm chi phí sản xuất và linh kiện của máy, mà điều cốt lõi giúp Hero X có thể tiết kiệm tài chính cho người dùng vì đó là một sản phẩm giá gốc. Đặc biệt là những ai đã từng có kinh nghiệm khi mua sắm, chỉ nhìn vào mô hình bán hàng không qua trung gian của Rovi, các bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được điều đó.

Mọi ứng dụng trên Hero X đều là sự mượt mà tuyệt đối


Hơn thế nữa, Hero X còn  chứng tỏ là một chiếc phablet có chất lượng cao và hiệu năng tuyệt đối, đủ bền để đứng cạnh những chiếc smartphone cao cấp khác. Nhờ bộ vi xử lý lõi tám MTK 6592, kết hợp với Ram 2Gb, Pin 2350 mAh… và hàng loạt các công nghệ khác, mỗi ứng dụng được vận hành trên chiếc phablet này luôn là sự mượt mà đáng kinh ngạc, đặc biệt là khi vận hành những game 3D top 1 đỉnh cao của thế giới. Hơn thế nữa, Hero X luôn làm tốt vai trò kết nối của mình bằng công nghệ 3G, Wifi… được vận hành ổn định trên máy.

Bất cứ một game 3D nào đều là sự hài lòng trên từng thao tác

Đặc biệt là dung lượng Pin đủ lớp cho những người thích "cày" Game cả ngày.


Có thể sẽ còn nhiều điều nữa để bàn luận về một chiếc phablet như Hero X, nhưng điều Rovi mong muốn nhất ở người dùng, đó chính là kĩ năng lựa chọn một sản phẩm giá gốc tốt nhất để phục vụ cho cuộc sống của riêng mình. Bởi cuốn “nhật kí thông minh” này không đơn thuần là món đồ công nghệ, mà hơn thế nữa, đó còn là người bạn đáng tin cậy bất kì khi nào chúng ta cần đến.


Nếu bạn có đủ kiến thức về phablet Việt - hãy đặt mua bên dưới 


Rovi Hà Nội - 281 A Khâm Thiên  


Thân Hungpm






0 comments:

Post a Comment