Monday, July 13, 2015

Hero X và cách tạo điểm nhấn

Mới đây,t hương hiệu điện thoại di động  ROVI đã chính thức trình làng chiếc phablet đầu tiên 5,5 inch đầu tiên có tên Hero X đến người dùng.  Smartphone giá rẻ Hero X có mức giá khá mềm, chỉ 3,7 triệu đồng đi kèm nhiều tính năng hấp dẫn.
Thiết kế đẳng cấp
Chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ  Hero X  là đại diện đầu tiên của ROVI ở phân khúc phablet tầm trung. Chiếc smartphone 5,5 inch chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng nhiều điều bất ngờ khi trải nghiệm thực tế. sản phẩm này chỉ có giá 3,7 triệu đồng – thấp hơn các smartphone khác đến 30% ở cùng phân khúc.
2015-07-06_161443
Nhìn vào thiết kế của máy, người dùng không khỏi ngạc nhiên, nếu dấu đi logo của hãng điện thoại thương hiệu Việt và đặt cạnh Hero X bên cạnh các siêu phẩm hàng đầu hiện nay như iPhone 6, Galaxy S6 thì chắc chắn, ai cũng đoán rằng đó cũng là một chiếc smartphone cao cấp.
Toàn bộ thân vỏ của Hero X được gia công tinh tế, sắc nét. Mặt trước của máy bắt mắt với viền màn hình siêu mỏng, mặt sau là lớp kim loại sáng bóng ẩn phía sau lớp kính cường lực trong suốt. Nhờ gia công cao cấp nên các mép kính được làm siêu mảnh, vừa khít vào thân máy, không tạo cảm giác dày cộp dù mặt trường mặt sau đều là kính cường lực.
Để có được vẻ ngoài hoàn hảo như vậy, Hero X đã phải trải qua 22 công đoạn cắt, dập, ép lớp, mài giũa và phủ lớp dung dịch chống oxy hóa. Hero tích hợp tính năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP55 giúp sản phẩm chống trọi lại nước mưa chứa axit hay bụi bẩn.
Máy cầm trên tay đem lại cảm giác vô cùng chắc chắn nhờ vào tỉ trọng kim loại cao hơn nhiều so với các sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cùng tầm giá trên thị trường. Mặc dù có kích thước lên tới 5,5 inch nhưng máy khá gọn gàng và chỉ mỏng 7,1 mm.
Cấu hình cao
2015-07-06_095052
Hero X sở hữu  xử lý 8 nhân tốc độ cao 1,4 GHz kết hợp RAM 2 GB thường chỉ có trên smartphone tầm trung giá 6 triệu đồng trở lên. Máy cho khả năng xử lý tốt, chơi game đồ họa đẹp mắt, không có hiện tượng giật, lag. Các gam có đồ hòa 3D được máy xử lý rất mượt mà.
Ngoài ra, các thông số khác của máy cũng khiến người dùng cảm thấy hài lòng với cặp đôi camera 5MP – 13MP, pin 2350 mAh công nghệ Li-Polymer, kết nối OTG, HDMI không dây, chia sẻ file nhanh chóng qua HotKnot.
Tiếp tục phát huy sức mạnh lợi thế của mình về giá, không khó để giải thích tại sao Hero X nói riêng và dòng Hero nói chung lại hút khách đến như vậy. Đúng như cam kết của mình, ROVI luôn đưa ra mức giá rẻ hơn 30% dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Đi kèm với đó là những chương trình 3 ngày dùng thử miễn phí, 14 ngày đổi trả free nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Mua sản phẩm của Rovi, khách hàng không bao giờ phải chờ đợi giảm giá bởi mức giá đã vô cùng hợp lý rồi.

0 comments:

Post a Comment