Sunday, March 1, 2015

So sánh Racer Hero với Motorola E

Motorola mới giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ Motorola E – thay thế cho phiên bản Motorola E của năm ngoái. So với phiên bản cũ, Motorola E có rất nhiều cải tiến để cạnh tranh với các smartphone hiện nay trên thị trường. Người dùng kỳ vọng nhiều vào sự xuất hiện lần này của Motorola E khi vào năm ngoái, Lenovo đã mua lại công ty này từ tay của gã khổng lồ Google. Cùng so sánh chiếc smartphone này với chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ  HKPhone Racer Hero đang rất được yêu thích trên thị trường điện thoại Việt hiện nay.
Xét về thương hiệu
Xét về giá trị thương hiệu điện thoại di động, Motorola chắc chắn vượt mặt HKPhone bởi trong khi HKPhone chỉ là một thương hiệu nội địa của Việt Nam thì Motorola lại là thương hiệu toàn cầu, có truyền thống lâu năm trên thị trường. Hơn nữa, Motorola dù đã bị bán qua tay 2 lần nhưng chủ sở hữu đều là những ông lớn trong làng công nghệ.
smartphone
Trước khi mua lại Motorola, Lenovo là thương hiệu rất mạnh trên thị trường trong lĩnh vực sản xuất hàng điện tử. Về tay của nhà sản xuất này, cái tên Motorola đã có một bệ phòng rất vững chắc cả về tài lực và nhân lực.
Tuy nhiên, đấy là trên thế giới, còn tại Việt Nam, cái tên này hiện nay đang rất mờ nhạt sau nhiều lần thay tên đổi chủ cùng những sản phẩm chưa thực sự nổi bật trên thị trường. Còn HKPhone lại có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam bằng những sản phẩm giá rẻ những cực kỳ chất lượng.
Xét về thiết kế
điện thoại di động giá rẻ
So với Motorola E thì điện thoại 2 sim  Racer Hero của HKPhone vượt trội hoàn toàn. Trong khi Racer Hero được thiết kế nhôm nguyên khối với 2 màu “hot” nhất hiện nay là vàng champange và tím than sang trọng giống với các smartphone cao cấp trên thị trường thì Motorola E vẫn trung thành với chất liệu nhựa với 2 màu đen, trắng truyền thống.
điện thoại 2 sim giá rẻ
Các chi tiết gia công của Moto E cũng không thực sự được đánh giá cao. Trong khi chiếc điện thoại này được thiết kế đúng theo phong cách “nhìn đã biết giá rẻ” thì Racer Hero lại mang đến sự ngạc nhiên cho người dùng khi hướng đến lối thiết kế của smartphone cao cấp. Về điểm này, Racer Hero vượt trội hơn hoàn toàn so với Moto e.
Xét về cấu hình
điện thoại cảm ứng giá rẻ
Moto E sở hữu cấu hình: Bộ xử lý Qualcomm lõi tứ tốc độ 1,2GHz (Snapdragon 410 trên pheien bản LTE và chip Snapdragon 200 trên phiên bản chỉ hỗ trợ 3G). Sản phẩm trang bị màn hình 4,5-inch, độ phân giải 540x960 điểm ảnh. RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ và nguồn pin 2.390mAh.
Trong khi Racer Hero được trang bị: Bộ xử lý MTK6592 của Mediatek, tốc độ xung nhịp 1,4GHz, RAM 1GB, GPU là Mali-450MP, Pin Polymer 2100mAh, bộ đôi camera 5MP – 14MP. Màn hình 5 inch độ phân giải HD 1280x720.
điện thoại 2 sim giá rẻ
Nhìn vào các thông số này, người dùng đã có thể tự so sánh 2 chiếc smartphone giá rẻ với nhau. Mỗi máy có những con số vượt hơn so vơi đối thủ. Nhưng nhìn tổng quan, chiếc smartphone của hãng điện thoại thương hiệu Việt vẫn có phần ấn tượng hơn. Chưa kể đến, các chính sách bảo hành của doanh nghiệp Việt Nam này cũng tốt hơn so với người láng giềng Trung Quốc.
Xem thêm sản phẩm của chúng tôi theo đường dẫn: "điện thoại di động"

0 comments:

Post a Comment