Tuesday, March 10, 2015

Khi mọi người dùng đều hiểu về công nghệ

Mọi tầng lớp người dùng dù ở bất cư địa vị hay tầng lớp nào đều có thể sử dụng và truyền tay nhau, đó là điều mà những con người Việt trong HKPhone đang ngày đêm cố gắng và phát triển. Thể hiện cho điều ấy, đó chính là lợi ích thực tế trên từng phiên bản smartphone giá rẻ của chúng tôi, khi giá trị thiết thực của từng chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ đều được người dùng tận dụng một cách triệt để. Quan trọng hơn cả, đó chính là mong mỏi của chúng tôi, để người dùng hiểu và biết cách bỏ qua những giá trị ảo, và hướng tới một mục đích tốt đẹp hơn phục vụ cho cuộc sống của chính mình.

Các thế hệ của HKPhone



Tại sao người ít tiếp xúc về công nghệ lại 

ngại sử dụng smartphone ?



Người trung niên thường hướng tới sản phẩm dễ dùng


Những người dân ở vùng xa xôi, ít cơ hội tiếp xúc với công nghệ cao, đặc biệt là smartphone thường hay có tâm lý e ngại khi sử dụng một loại hình công nghệ cao như vây. Đó cũng chính là điều hoàn toàn dễ hiểu, khi mọi thứ trở nên lạ lẫm và người dùng điện thoại 2 sim thường không muốn bỏ ra thời gian để học chúng, đặc biệt là người già.

Mọi người tầng lớp đều có thể sử dụng smartphone


Thấu hiểu được điều ấy, một trong những điều gây nên tâm lý e ngại cho người dùng, đó là khả năng tương thích với hành vi người dùng. Bởi vậy, trong mọi sản phẩm của chúng tôi, đều được tối ưu hóa một cách tốt nhất, để giúp người dùng sử dụng mọi chức năng của máy một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Vận hành mọi chức năng đơn giản, dễ dàng


Tất cả những ứng dụng không cần thiết, đều được chúng tôi loại bỏ, để thay vào đó là những giá trị thiết thực hơn như nghe gọi, đọc báo điện tử, cập nhật thời tiết …. Chúng tôi luôn xây dựng sự đơn giản và thao tác mượt mà nhất để đạt được sự hài lòng từ phía người dùng. Điển hiện cho nó, chính là chiếc Racer Hero, Racer Inno, khi mọi ứng dụng thiết thực nhất đều được đặt ở vị trí thuận tiện trên màn hình.

Sự thuận tiện luôn được chúng tôi côi trọng với Racer Hero


Nhưng quan trọng hơn với chúng tôi, đó chính là việc tiết kiệm tài chính cho người dùng để gây dựng lợi ích bền vững. Đặc biệt là những người không thuộc dạng dư thừa về kinh tế, sẽ là điều vô lý khi các bạn phải bỏ một số tiền quá lớn chỉ để mua thương hiệu, mà lợi ích của các chiếc smartphone cao cấp đó mang lại chỉ đơn thuần là những ứng dụng cơ bản mà mỗi sản phẩm của HKPhone đều vận hành mượt mà và ổn định.

Rẻ hơn theo ý nghĩa chân thực nhất



Tại sao giới văn phòng luôn e ngại đối với 

một chiếc smartphone giá rẻ?


Nên cầm smartphone nào khi vui chơi với bạn bè?


Một tâm lý trung đối với giới văn phòng hiện nay đó chính là khả năng thể hiện phong cách của mình trước những người xung quanh. Bởi vậy, để thể hiện đẳng cấp của mình, người ta thường đổ tiền vào những phiên bản samrtphone đắt tiền, chỉ vì nghĩ một sản phẩm đắt thì sẽ đẹp.

Racer Air đủ tự tin về kiểu dáng


Nhưng với chúng tôi, quan điểm ấy sẽ thay đổi khi người dùng trực tiếp trải nghiệm phiên bản Racer Air và Racer Hero. Sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, đi kèm với sắc thái truyền thống. Một điều dễ dàng có thể thấy đó chính là sự tự tin về vẻ đẹp Việt khi người dùng cầm trên tay chiếc smartphone này, vừa giản dị, khiêm nhường nhưng đầy quý phái sang trọng.

Nhẹ nhàng và quý phái với Racer Hero


Tại sao bạn trẻ đặc biệt là tuổi teen ngại cầm 

smartphone đi chơi với bạn bè?


Độ sắc nét của những tấm hình tự sướng


Hơn ai hết chúng tôi luôn hiểu về tâm lý e ngại không thể hiện được những tấm hình selfie đẹp khi tụ tập với bạn bè, vì sự tự ti về khả năng vận hành công nghệ camera của chiếc smartphone của mình. Chính vì vậy từ iRevo, và Racer Hero đều được HKPhone trang bị những công nghệ tối ưu nhất, tích hợp với bộ vi xử lý được vận hành một cách hoàn hảo, đủ để các bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống bằng Camera 14Mpx của  Racer Hero, 13 Mpx iRevo.

Ảnh thực tế được chụp từ ống kính Racer Hero


Không chỉ dừng lại ở việc hưởng ứng hoàn hảo các trào lưu của giới trẻ như selfie.., mỗi sản phẩm của chúng tôi được xây dựng, còn là khả năng vận hành mượt mà mọi ứng dụng mới nhất, game 3D top 1 của thế giới.

Luôn thỏa mãn mọi trào lưu của giới trẻ


Đặc biệt là iRevo và Racer Hero, luôn đem đến cho các bạn niềm từ hào ghi chạy thử một phiên bản game 3D mới nhất nào cùng với những người bạn xung quanh. Nhờ vào bộ vi xử lý lói tám MTK 6592 1.7 Ghz của iRevo, và sau đó là Racer Hero cùng được trang bị Chip lõi tám, sức mạnh đột phá của bộ vi xử lý tích hợp với nền tảng Android mới nhất, để đảm bảo mọi thao tác trong game đều ổn định và mượt mà.

Đánh giá về hiệu năng thực của iRevo

Chính vì thế, khi cầm trên tay chiếc iRevo hoặc Racer Hero, các bạn trẻ hoàn toàn có thể tự tin để thể hiện cái “tôi cá tính” của riêng mình. Hơn thế nữa, trên từng phiên bản của chúng tôi, định nghĩa “rẻ hơn 30% so với thị trường chung” luôn được chúng tôi làm thực hiện một cách chân thực nhất, để phục vụ những đối tượng là sinh viên, học sinh, những người chưa làm chủ được tài chính.

Đủ nhanh và mạnh mẽ cho những trải nghiệm thị giác


Mỗi sản phẩm của chúng tôi, luôn là sự nỗ lực để hướng tới lợi ích người dùng. Có thể đó không phải là một sản phẩm hoàn mĩ như các tên tuổi lớn, nhưng đó là sự thấu hiểu vượt trội về văn hóa và phong cách sử dụng smartphone của người dân quê hương mình. Chúng tôi luôn mong muốn người dùng tìm được sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho lợi ích cuộc sống của mình.



Xem thêm về sản phẩm của chúng tôi theo đường dẫn: "điện thoại di động"

Thân Hungpm





0 comments:

Post a Comment