Monday, February 2, 2015

Smartphone phone bí ẩn có xứng đáng để mua?

Dù mới chỉ có một số thông tin mới được hé lộ, nhưng chiếc smartphone giá rẻ của HKPhone bất mí trong những ngày quá đã khiến không ít người dùng cảm thấy tò mò, háo hức. Chỉ với những hình ảnh sơ qua về thiết kế của chiếc điện thoại giá rẻ này cùng thông tin mà nam ca sĩ chia sẻ “Đây sẽ là chiếc smartphone vượt trội so với tầm giá 4 triệu đồng. Giá của nó rẻ hơn 30% so với thị trường”.
Chip lõi 8
điện thoại cảm ứng gái rẻ
Dù chưa có quá nhiều thông tin được tiết lộ những nhưng vài chi tiết được lộ ra đủ làm người dùng cảm thấy vui. Trong tầm giá 4 triệu hiện nay, người dùng chỉ có thể lựa chọn được những điện thoại 2 sim  lõi tứ. Tuy nhiên, điện thoại sở hữu lõi 8 lại là xu hướng chip mới mạnh hơn, hiệu năng tốt hơn mà bạn không nên bỏ qua. Chiếc smartphone bí mật của HKPhone sở hữu lõi 8 trong tầm giá này quả thực tạo ra sức hấp dẫn “khó cưỡng” với người dùng. Người mua chắc chắn sẽ sở hữu được một chiếc smartphone giá rẻ với tính năng tốt hơn nhiều so với trước đây.
Vỏ kim loại sang trọng
smartphone
Vỏ kim loại là một trong những xu hướng thiết kế của smartphone cao cấp trong năm 2014. Đa số các nhà sản xuất lớn trên thế giới đều lần lượt giới thiệu những model cao cấp có thiết kế kim loại, khung kim loại. Việc chọn chất liệu nào để phù hợp với xu hướng của người dùng và phong cách của mẫu máy thực sự là một cuộc đua.
Vỏ kim loại tạo sự khác biệt từ hình thức cho đến cảm giác khi mang lại nét sang trọng, chắc chắn cho sản phẩm. Khi Tuấn Hưng cầm chiếc điện thoại thông minh   trên tay nhiều bình luận để lại với nỗi lo lắng “Mỏng như thế liệu có bền không?” hay “Máy mỏng thế liệu có lại dễ bẻ gãy như iPhone 6 Plus lúc đầu không đây”…. Với thiết kế khung kim loại nguyên khối, chiếc smartphone này sẽ xóa bỏ  hoàn toàn những nghi ngại này.
Giá rẻ hơn 30%
Giá luôn luôn là thế mạnh của HKPhone và hãng đang cố gắng khai thác tốt hơn nữa ưu điểm của mình. Nhờ cách phân phối trực tiếp thông qua hệ thống chuỗi showroom riêng biệt cùng giảm tối đa các chi phí sản xuất, vận chuyển, HKPhone luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó, các chi phí ảo dành cho quảng cao, PR, marketing… hãng cũng luôn cân nhắc kỹ lưỡng.
điện thoại di động giá rẻ
Nhìn tổng quan trên thị trường hiện nay, rất khó để người dùng mua được một chiếc điện thoại giá 4 triệu đồng dùng chip lõi 8 và vỏ kim loại. Với giá 4 triệu, người dùng chỉ chọn được những sản phẩm thỏa mãn được 1 trong 2 điều kiện ở trên. Đa số ở mức giá này là những chiếc điện thoại lõi tứ với thiết kế vỏ nhựa khá nhanh hỏng sau một thời gian sử dụng. Đấy chính là lý do vì sao Tuấn Hưng lại nói: Nếu bỏ qua cơ hội này, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc.
Tuấn Hưng là người đầu tiên được cầm trên tay và trải nghiệm sản phẩm này. Anh cảm thấy rất ngạc nhiên vì chất lượng và kiểu dáng của máy. Tuấn Hưng đã tin tưởng và sử dụng, có lẽ người dùng không còn phải đắn đo nhiều trước khi lựa chọn sắm smartphone dịp Tết này.

0 comments:

Post a Comment