Sunday, January 4, 2015

Picturebook - lợi ích cho một nhóm người

Các ứng dụng trên điện thoại di động đang trở nên phong phú và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không ít các phần mềm trên điện thoại cảm ứng giá rẻ   trở thành các mã độc, gây ảnh hưởng không ít đến bảo mật thông tin cá nhân khi mua điện thoại trả góp. Một trong số đó, chính là phiên bản picturebook vừa mới được xây dựng, áp dụng cho cả những chiếc điện thoại 2 sim  giá rẻ.
Người mua điện thoại trả góp không nên up hình cá nhân.
điện thoại trả góp
Việc sử dụng facebook tràn lan và không cần biết đến hậu quả của nó là điều quá phổ biến ngày này, đặc biệt là với người dân Việt khi đang sở hữu những chiếc điện thoại trả góp đắt tiền. Với những camera siêu khủng mà người dùng mua trả góp điện thoại, họ sẽ cố gắng tạo ra những bức ảnh độc đáo nhất mà bất kể trong tư thế hay tình huống nào. Bởi vậy, việc tải hình lên những chiếc điện thoại cảm ứng là điều quá bình thường với người dùng ngày nay mà không cần biết nó có an toàn hay không.
Mặc dù một vài người ở góc độ cao hơn, đã có ý thức bảo mật cá nhân, khi để chế độ ẩn “hidden” khi đăng hình lên facebook, tuy nhiên, điều đó cũng chưa thực sự an toàn với người mua điện thoại trả góp. Đặc biệt là với ứng dụng extension picture book, khi người dùng có thể xem ảnh của bất kì ai ở chế độ riêng tư khi cài ứng dụng này trên trình duyệt của họ.
Hệ lụy với người mua điện thoại trả góp.
mua điện thoại trả góp giá rẻ
Chắc chắn người phát triển ứng dụng này có mục đích nào đó, và đa phần là hướng tới lợi nhuận nhờ vào việc kích thích trí tò mò của người dùng. Tuy nhiên, vì một lợi nhuận của một cá nhân, mà ảnh hưởng đến một số lượng lớn người dùng điện thoại cảm ứng giá rẻ sẽ gây bất an cho toàn xã hội. Bởi vậy, một lời cảnh báo với người mua điện thoại trả góp, vẫn là hãy cố gắng giữ an toàn cho mình, đặc biệt là không nên up ảnh quá riêng tư lên chiếc điện thoại trả góp của mình.
Mặc dù có một số thao tác kĩ thuật, khi bỏ thẻ tag trên ứng facebook … để không bi xem hình cá nhân. Tuy nhiên, từng đó thực sự vẫn là chưa đủ bởi một khi đã phát hành lên mạng, chúng ta khó có thể che giấu hoặc ẩn chứa bất kì điều gì với chiếc điện thoại trả góp của mình. Bởi vậy, những bức hình đẹp hay ý nghĩa được chụp bởi chiếc điện thoại 2 sim của mình, các bạn hãy dành riêng cho gia đình bằng cách lưu giữ chúng ở bộ nhớ trong của điện thoại cảm ứng và luôn để chế độ offline. Như vậy, có lẽ niềm vui và giá trị của từng tấm hình sẽ không bị mất đi và còn lưu giữ mãi.
Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment