Sunday, January 4, 2015

Trải nghiệm đứa con tinh thần của LG - G flex 2 - đường cong đích thực

Điện thọai di động LG gần đây đang mất dần thị phần cho các đối thủ cạnh tranh điện thoại cảm ứng giá rẻ   khác trên thị trường. Bởi vậy, hơn lúc nào hết họ đang cần một phiên bản điện thoại 2 sim   mới, để tạo cú hích trên thị trường của họ. Chính vì thế, một phiên bản mới ra đời, đồng nghĩa với việc lượng mua điện thoại trả góp   tăng lên sẽ là bước đà thuận lợi cho thương hiệu này để lấy lại những gì đã mất.
Đường cong và giá trị trên chiếc  điện thoại cảm ứng  phiên bản mới.
điện thoại cảm ứng
Gần đây, người ta thu nhận được các thông tin tràn lan về việc xuất hiện hình ảnh của phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ mới ra mắt trên thị trường. Đó chính là chiếc LG G Flex 2, với thiết kế vô cùng độc đáo, tinh xỏa với đường cong mềm mại được trải dài ra hai bên, tạo cảm giác giống như hình trăng khuyết. Bề mặt của chiếc điện thoại cảm ứng này được bao bọc bởi lớp nhựa tổng hợp với đường viền bằng hợp kim tạo cảm giác sang trọng và quý phái cho người mua điện thoại trả góp phiên bản này.
Tuy nhiên, với thiết kế độc đáo và quá mới như vậy, để thu hồi được phản ứng tích cực từ phía người dùng, là câu hỏi rất cần thời gian để trả lời. Những điểm nhấn, cùng nét tinh tế trên chiếc điện thoại trả góp này, không phải chỉ có LG mới sản xuất, mà trước đây, Samsung cũng đã đưa vào sản phẩm của mình với phiên bản Galaxy note edge.
Khám phá cấu hình của chiếc điện thoại cảm ứng G flex 2
điện thoại di động giá rẻ
Cấu hình của chiếc điện thoại cảm ứng này theo như một số nguồn tin sẽ là bộ chip xử lý 8 nhân 64 bit  Snapdragon của Qualcomm, màn hình full HD với độ lớn 5 inc hoặc 5.5 inc. Rất có thể, đây sẽ là chiếc điện thoại 2 sim mà LG sẽ áp dụng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Với cấu hình như vậy, theo nhiều người đánh giá là khá cao so với các phiên bản điện thoại trả góp hiện tại. Tuy nhiên, khả năng vận hành ứng dụng, cùng với độ ổn định trên nên tảng Androin vẫn là dấu hỏi đối với phiên bản điện thoại cảm ứng này. Theo một số người nhận định, với chiếc điện thoại 2 sim được trang bị cấu hình ở mức độ như vậy, thì việc vận hành mọ ứng dụng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn với chiếc smartphone này.
Chúng ta hãy cùng chờ xem, liệu chiếc điện thoại cảm ứng này có thực sự làm hài lòng người dùng và cải thiện doanh số bán điện thoại trả góp của Samsugn.
Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment