Wednesday, January 7, 2015

Microsoft lấy lại hoàng kim cho Nokia

Trong thời gian gần đây trong làng điện thoại di động thế giới, chúng ta đã chứng kiến một sự kì lạ trong việc phát triển smartphone cung cấp cho người dùng. Sự kì lạ ấy chính là Microsoft, thay vì cho ra đời những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ   để người dùng mua điện thoại trả góp, họ lại chọn những chiếc điện thoại 2 sim làm mục tiêu chiếc lược của mình. Đây có lẽ là hướng đi  để tối ưu hóa những gì tốt nhất mà Nokia đã từng để lại.
Bước cải tiến với chiếc   điện thoại di động 2 sim
điện thoại 2 sim giá rẻ
Nokia trước đây đã từng nổi danh, và chiếm vị trí độc tôn với chiếc điện thoại 2 sim giá rẻ của mình. Nhưng khi điện thoại cảm ứng giá rẻ ra đời, họ đã mất vị thế rồi chìm sâu trong khủng hoảng. Khi microsoft mua lại thương hiệu này, có lẽ họ cũng muốn lấy lại những gì mà Nokia đã mất, đó chính là vị thế của những chiếc điện thoại 2 sim giá rẻ, những thứ mà đã làm Nokia trở thành huyền thoại với lượng mua điện thoại trả góp đông nhất trên thế giới thời hoàng kim.
Bởi vậy, Microsoft đã cho ra mắt sản phẩm Nokia 125 series, để thừa hưởng những giá trị cốt lõi mà Nokia đã xây dựng, và thêm vào đó là cách tân với công nghệ hoàn toàn mới. Chưa nói được sự thành công của chiếc điện thoại 2 sim này ở mức độ nào, nhưng quyết định này của Microsoft được nhiều người nhận định là táo bạo và chính xác, khi họ tận dụng được lợi thế mà Nokia đã gây dựng nhiều năm trước.
Trải nghiệm với chiếc điện thoại 2 sim Nokia 125
điện thoại di động giá rẻ
Nhận định thoáng qua về chiếc điện thoại 2 sim giá rẻ này, chúng ta thấy từ thiết kế, lẫn cấu hình, chiếc  điện thoại này được kế thừa đầy đủ những phiên bản trước đây mà Nokia đã xây dựng. Máy được trang bị màn hình 2.4inc, độ phân giải Qvga (320×240 pixel), cộng với phần mềm mp3 hỗ trợ nghe nhạc… và có dung lượng pin cực khủng, có thể duy trì 29 ngày ở chế độ chờ.
Với cấu hình và thiết kế như vậy, có thể nói Microsoft đã làm tất cả những gì có thể với chiếc điện thoại 2 sim trả góp của mình, và giá bán 29 $, hi vọng sẽ đem lại nhiều lợi thế cho phiên bản này. Thêm vào đó, còn có những nét cách tân và đột phá mới, như tính năng sử dụng facebook, twiter, trình duyệt web…  mang phong cách hiện đại cho cục gạch thần thánh.
Kết quả cuối cùng cho chiếc điện thoại 2 sim này cần thời gian để trả lời, nhưng người mua điện thoại trả góp hiện tại đã cảm thấy hào hứng và thú vị khi được quay lại hoài niệm, và họ cũng muốn có  trải nghiệm mới khi đã nhàm chán với những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ hiện thời.
Thân Hungpm

0 comments:

Post a Comment