Wednesday, January 7, 2015

HTC gia cố vị thế ở phân khúc giá rẻ

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của các hãng điện thoại di động lớn trên thế giới, HTC dường như không muốn đánh mất thị trường của mình, bởi vậy, họ đã liên tiếp tung ra các phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ   nhằm thu hút người mua điện thoại trả góp. HTC desire 320 chính là một trong số đó, một phiên bản điện thoại 2 sim  hội tụ đủ yếu tố để khẳng định vị thế của HTC.
Đưa thêm vũ khí mới và thị trường   điện thoại cảm ứng giá rẻ.
điện thoại cảm ứng
HTC đang thực sự rất cần một phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ mới, đủ khả năng để thu hút khách hàng, và gia cố thêm cho vị trí của mình vốn đang bị Xiaomi làm cho lung lay. Đặc biệt tại thời điểm nhạy cảm như lúc này, khi các hãng smartphone đua nhau giành giật thị trường, thì HTC cần phải có bước tiến để thu hút khách hàng, đặc biệt là duy trì sự ổn định của lượng người mua điện thoại trả góp.
Bởi vậy, sự ra đời của chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ HTC Desire 320 chính là một chiến lược mới mà HTC đưa vào thị trường, châu Á, châu Mỹ… với mức giá chào bán là 100 $. Đây có thể nói là phiên bản điện thoại 2 sim rẻ nhất mà HTC từng bán, rẻ hơn cả đối thủ chuyên phá giá là Xiaomi với redmi 2. Với chiến lược này, có lẽ Htc đang kì vọng vào một sự thành công vừa đủ để họ tiếp tục duy trì cuộc chiến dài hơi của mình.
Nhận định về chiếc điện thoại cảm ứng HTC desire 320
mua điện thoại trả góp giá rẻ
Chiếc điện thoại 2 sim này được trang bị chip lõi tứ Media Tek MT 6582 1.3Ghz, Ram 1G…Đây chính là cấu hình đặc trưng cho các phiên bản điện thoại cảm ứng giá rẻ hiện thời, và nếu xét về mặt cấu hình, cũng không có điểm nổi bật. Tuy nhiên, việc hạ giá bán tối đa với một phiên bản như vậy, HTC đang mong muốn người mua điện thoại trả góp tiếp tục ủng hộ mình, để duy trì sự ổn định của doanh số.
Bên cạnh đó, thương hiệu này đang nỗ lực cải thiện dung lượng pin lên đến 2100 mAh, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, với tên tuổi và uy tín mà thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ này đã gây dựng bấy lâu nay, HTC được người ta dự đoán sẽ vẫn thành công ở phiên bản này. Đứng trên góc độ người dùng, chúng

0 comments:

Post a Comment