Thursday, July 9, 2015

Người khác nghĩ gì khi bạn cầm Hero X?

Nhiều người thường đặt ra câu hỏi chiếc smartphone trên tay có giúp bạn nâng tầm đẳng cấp?  Câu trả lời vào thời điểm này sẽ luôn là có khi mà smartphone giá rẻ đã trở thành một vật qua đỗi phổ biến và thậm chí là đi sâu vào đời sống của giới trẻ trở thành món đồ bất ly thân của mỗi người, giống như một cuốn “nhật kí thông minh” mà ai cũng cần đến. Chính vì vậy, khi Hero X ra mắt thị trường điện thoại di động, nhiều người dùng đã đón nhận và thậm chí là hưởng ứng một cách nhiệt tình. Có rất nhiều nguyên nhân lý giải cho điều nay, nhưng điều cốt lõi mà Hero X đã làm được, đó chính là việc tạo ra sức hút lớn cho những người cầm chiếc smartphone này trên tay, và những người đã từng được nhìn thấy chúng.

Không cần phải quan tâm đến những gì người khác nghĩ khi bạn cầm Hero X - bởi đơn giản đó là đẳng cấp


Ai cũng cần được tỏa sáng.

Tỏa sáng luôn là điều nhiều bạn trẻ cần có


Một phong thái tự tin, đẳng cấp là điều mà ai cũng muốn có khi đến bất kì nơi đâu, đặc biệt là ở những nơi đông người hoặc các cuộc hội thảo lớn, và khi một chiếc smartphone đã là vật dụng không thể thiểu của chúng ta hiện nay, thì đó chính là công để thể hiện đẳng cấp của bạn tốt nhất.

Hero X luôn tự tin đem đến cho bạn một vẻ đẹp mang sắc thái của đẳng cấp


Bởi vậy, nhờ sự tỉ mỉ trong thiết kế, với những đường viền đầy sức mạnh của lớp thép được chế tác với những lát cắt từ mũi kim cương, đủ để làm nên sự trọn vẹn, tinh tế và quý phái mà bất kì ai cầm “cuốn nhật kí thông minh Hero X” trên tay đều cảm nhận được.

Bởi sự tinh tế trên chiếc phablet này đều đến từ sự tỉ mỉ ở những chi tiết dù là nhỏ nhất.


Hơn thế nữa, với tấm ốp kính hai mặt sang trọng, tinh tế luôn giúp bạn tỏa sáng ở bất kì nơi đâu, tại mọi thời điểm. Dù ở những nhà hàng sáng trọng hay những cuộc hẹn bên vỉa hè, những ánh đền sáng trói từ bên ngoài sẽ luôn phản chiếu vào tấm kính hai mặt của Hero X để giúp bạn đủ sáng trước ánh mắt của những người xung quanh.

Tấm kinh hai mặt của Hero X luôn giúp bạn đủ sáng trước ánh mắt của những người xung quanh


Khi nào Hero X giúp bạn thể hiện 

hoàn hảo nhất ? .


Bạn chọn thời điểm nào để thể hiện mình?





Thể hiện mình không phải là cách để phô trương bản thân, mà đó là cách giúp những người xung quanh hiểu được cá tính, phong cách cũng như trí tuệ của mình. Đó chính là lý do tại sao nhiều người lại lựa chọn Hero X vào thời điểm này, bởi đơn giản, Hero X là một cuốn “nhật kí thông minh” được thiết kế giành riêng cho người Việt.


Chất thép luôn được Rovi coi trọng bởi đó là sự an tâm của người dùng khi cầm smartphone làm việc hàng ngày



Minh chứng cho điều ấy chính là sự yên tâm của người dùng khi cầm chiếc smartphone này để thực hiện thói quen sinh hoạt hàng ngày. Khi người khác phải lo lắng luôn có tâm lý lo sợ và mải mê tìm nơi cất giữ chiếc smartphone cao cấp của họ ở đâu để ra ngoài đường, thì với chất thép đầy sức mạnh của Hero X, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự chắc khỏe của máy.


Công nghệ chống nước là điều mà chỉ một thương hiệu Việt mới làm được.


Điểm đặc biệt hơn cả, đó sẽ là ánh mắt lạ lùng và ngưỡng mộ của người xung quanh khi vào những ngày mưa tầm tã của khí hậu nước ta, các bạn vẫn có đủ tự tin để cầm chiếc smartphone này mà không cần phải lo lắng  để bọc ni lông hay những biện pháp bảo vệ khác. Bởi để có được điều ấy, từng công nghệ đều thể hiện sự nỗ lực của Rovi với sự thấu hiểu lối sống của người dân. Những tấm ốp che chắn cho chiếc phablet này nếu chúng ta để ý, sẽ  thấy được sự tỉ mỉ và kĩ lưỡng của Rovi.



Lúc nào bạn có thể mua Hero X ? .



Mức giá của Hero x đúng là khó tin với những người chưa có kiến thức mua hàng giá gốc


Nhiều người thường nghĩ đến việc mua smartphone luôn cần sự đắn đo, suy nghĩ, đặc biệt là với những bạn trẻ chưa thực sự đầy đủ về tài chính. Nhưng với Hero X, các bạn có thể mua ở bất kì thời điểm nào, bởi cuốn “nhật kí thông minh” này đủ tiết kiệm để bất kì ai có từng có tư duy về kinh doanh sẽ hiểu được mô hình kinh doanh không qua trung gian của Rovi để lựa chọn cho mình một sản phẩm giá gốc.


Nếu có kiến thức về mô hình mua hàng giá gốc - các bạn sẽ hiểu về giá trị thật của Hero X



Đặc biệt là lúc này đang trong thời điểm nóng nhất cho kì nghỉ, với một chiếc phablet tinh tế, đẳng cấp như Hero X, kèm với đó là Camera thông minh 13 Mpx sẽ giúp luôn giúp bạn lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất trong chuyến vui chơi của mình.



Dưới mọi góc nhìn Hero X đều mang đến cho bạn những tấm hình chân thực nhất


Bên cạnh đó là khả năng vận hành mọi tính năng thời thượng một cách mượt mà nhất, với bộ vi xử lý lõi Tám MTK linh hoạt, ổn định kết hợp với Ram 2G và nền tảng Android. Mọi game 3D top 1 đều được chạy với sự thỏa mãn tuyệt đối của người dùng khi thao tác với màn hình cảm ứng, chứ chưa cần nối đến những tính năng cơ bản như lướt Web, đọc tin tức, Facebook…
Công nghệ đỉnh cao được sinh ra để vận hành những Game 3D top 1 bên cạnh những ứng dụng cơ bản


Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất trên trên cuốn nhật kí thông minh phablet này, đều là được những trí tuệ trẻ Việt trong Rovi tỉ mỉ và cầu toàn nhất. Bởi chúng tôi không chỉ đơn thuần mong muốn đem đến cho người dùng một sản phẩm tiết kiệm nhất, mà hơn thế nữa, chúng tôi còn mong muốn Hero X là một sản phẩm thấu hiểu người dân quê hương mình nhất.




Nếu bạn là người tinh tế hãy mua Hero X ngay lúc này 

Rovi Hà Nội - 281 A Khâm Thiên

Thân Hungpm



0 comments:

Post a Comment