Một quy trình quảng bá
bán hàng tốt luôn phải xuất phát từ nên tảng thiết kế showroom, cửa hàng đẹp, với công
năng trưng bày hoàn hảo, biết cách đưa đặc tính sản phẩm đến với cảm xúc của
khách hàng. Chính vì lý do đó, sự thấu hiểu tâm lý cùng sức sáng tạo trong thiết kế thi công nội thất showroom là những giá trị mà nhiều đối tác luôn tin tưởng vào
Minh Kiệt cho đến thời điểm này.
Tạo khả năng quảng bá vượt trội nhờ vào cách phô bày bản sắc thương hiệu. |
Kiểm soát quy trình hiện
thực hóa ý tưởng
theo cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.
Lựa chọn chủ đề thiết kế phù hợp nhất để chủ đầu tư hiện thực hóa ý tưởng quảng bá. |
Một trong những yếu tố
lớn nhất giúp chủ showrooom hiểu về cơ hội thành công khi thực hiện ý tưởng
kinh doanh, đó chính là việc chuyển hóa ý tưởng quảng bá thành một phong cách
thiết kế có định hướng và kiểm soát mọi công đoạn đầu tư khi hoàn thiện.
Quy trình hoàn thiện cửa hàng luôn nằm trong tầm kiểm soát của chủ đầu tư. |
Đó là lý do tại sao,
khi hợp tác với chủ đầu tư, Minh Kiệt luôn tự chủ trong mọi công đoạn từ thiết
kế đến thi công hoàn thiện, để từ đó, đối tác luôn là người giám sát với cách
khai thác lợi ích của một quy trình làm việc khoa học. Mà từ đó, chủ shop luôn
tiết kiệm được từ 50-70% tiền thiết kế bên cạnh việc kiểm soát quy trình thi
công theo đúng hạng mục đã được lên kế hoạch từ trước đó.
Tác động vào cảm xúc
khách hàng theo
cách thông minh nhất.
Chủ đề thiết kế luôn là yếu tố dễ tác động vào cảm xúc của khách hàng nhất. |
Cảm xúc của khách hàng
khi bước vào showroom chỉ có khi không gian nội thất đủ tinh tế để tạo ra sức
hút với người dùng bằng việc khơi gợi cho người dùng sự liên tưởng độ đáo giữa
đặc tính sản phẩm và chủ đề thiết kế nội thất.
Không gian nội thất ấn tượng luôn đặt khách hàng vào trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm mẫu. |
Đó là lý do tại sao khi
thiết kế showroom, Minh Kiệt luôn tuân theo một chủ đề thiết kế nhất định dựa
trên bản chất ngành hàng, chiến lược quảng bá của chủ đầu tư. Để từ đó, với sức
sáng tạo và chuyên nghiệp trong thiết kế nội thất showroom, khách hàng luôn có
được trạng thái tâm lý tốt nhất khi tiếp cận sản phẩm trưng bày, và nhân viên
bán hàng luôn thực hiện việc tư vấn dễ dàng hơn so với thường lệ.
Tư vấn đúng thời điểm
và vị trí phù hợp nhất.
Tính ưu việt của công năng trưng bày không chỉ nổi bât thông tin nguồn hàng. |
Tính ưu việt trong việc
thiết kế công năng trưng bày, không chỉ được thể hiện ở khả năng làm nổi bật
thông tin, nhãn hiệu sản phẩm, mà còn là cách để khách hàng tự mình tiếp cận và
thấu hiểu đặc tính sản phẩm mẫu.
Cách sắp đặt khéo léo của chủ shop luôn giúp hàng mẫu trở nên lý tưởng. |
Chính vì thế, bên cạnh
sự phân bổ công năng thiết kế khoa học và hợp lý, sự thông minh trong phong
cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn giúp những chủ shop thông minh dễ
dàng sắp đặt, để sự nổi bật của hàng mẫu luôn dễ nhận biết nhờ những sản phẩm vệ
tinh xung quanh.
Tối ưu hóa hieuj quả tư vấn bán hàng tại một thời điểm thích hợp nhất. |
Và cũng như công thức
đó, khi ưu điểm sản phẩm chiến lược đã được phô bày một cách rõ nét, thì sự
công việc tư vấn cả nhân viên bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều ở một vị
trí và thòi điểm thuận lợi nhất.
Đối tác của Minh Kiệt luôn có một quy trình thiết kế ưu việt nhờ sự khoa trong phong cách thiết kế. |
Giá trị lớn nhất của một
phong cách thiết kế nội thất chuyên nghiệp, chính là cách đem lại cơ hội bán
hàng cho chủ đầu tư. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm và
tư duy sáng tạo trong thiết kế của mình để chủ đầu tư có sự khởi đầu thuận lợi
nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
HungPM
0 comments:
Post a Comment