Tính khoa học và thông
minh trong phong cách thiết kế showroom, nội thất shop, cửa hàng luôn là được thể hiện ngay ở
khả năng quản lý sản phẩm trưng bày, một yếu tố rât quan trọng mà chủ showroom
cần kiểm soát. Đó là lý do tại sao, kinh nghiệm nhìn nhận thị trường cùng với sức
sáng tạo trong thiết kế chuỗi showroom là yếu tố Minh Kiệt đang được
nhiều chủ đầu tư tin khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.
Khả năng quản lý sản phẩm trưng bày đang là yếu tố đem lại thành công của những showroom lớn. |
Đảm bảo quy mô đầu tư
theo đặc tính
sản phẩm trưng bày.
Dựa trên định mức đầu tư để lựa chọn một phong cách thiết kế ưu việt nhất. |
Một trong những yếu tố
quan trọng nhất trước khi chủ shop hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình,
chính là việc lựa chọn chủng loại, ngành hàng và phong cách chiến lược của sản
phẩm mẫu để từ đó giới hạn định mức đầu tư dựa trên giá trị sản phẩm chiến lược
bạn đang theo đuổi.
Quy trình thiết kế thi công khoa học giúp chủ showroom dễ dàng kiểm soát hạng mục đầu tư. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt luôn giúp đối tác kiểm soát định mức đầu tư của mình, bằng một quy
trình thiết kế thi công khoa học, dựa trên việc tự chủ trên mọi công đoạn, từ
thiết kế đến thi công trọn gói, để đối tác luôn được hưởng lợi tối đa từ số tiền
mình bỏ ra, bên cạnh chính sách giảm 50-70% tiền thiết kế khi thi công trọn
gói.
Thu hút sự chú ý của
người dùng bằng
những sản phẩm mang tính chiến lược.
Hàng mẫu luôn cần sự nổi bật để hướng tới đúng đối tượng khách hàng. |
Biện pháp tốt nhất để
khai thác sức hấp dẫn của hàng mẫu, đó chính là khả năng trưng bày ra bên ngoài
mặt tiền với cách tạo sức hấp dẫn và lôi cuốn hướng tới đúng đối tượng có nhu cầu
cần đến.
Nhấn mạnh vào giá trị thương hiệu khi tạo sự nổi bật cho mặt tiền. |
Cũng vì thế, sức sáng tạo
trong thiết kế với cách phân bổ, lựa chọn điểm nhấn và góc độ trưng bày luôn là
lý do khiến cho nhiều chủ đầu tư muốn đầu tư vào mặt tiền khi Minh Kiệt thiết kế
thi công trọn gói.
Phân bổ cảm xúc của
khách hàng theo
định dạng nổi bật của ngành hàng.
Phân bổ công năng trưng bày hợp lý và khoa học để sản phẩm mẫu phát huy tối đa sức hấp dẫn vốn có. |
Yếu tố quan trọng nhất
để khách hàng không bị phân tâm hoặc lẫn lộn cảm xúc do trải nghiệm quá nhiều mẫu
hàng, đó chính là cách bạn phân bổ công năng trưng bày. Bởi khi khách hàng bị
phân tán sự chú ý, những sản phẩm chiến lược của bạn sẽ dễ dàng bị giảm đi sức
hút vốn có.
Dồn sự tập trung của khách hàng theo những sản phẩm điển hình cụ thể. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt luôn chọn một chủ đề thiết kế nổi bật và khác biệt được xây dựng dựa
trên mong muốn của chủ đầu tư và đặc tính cơ bản của sản phẩm mẫu. Để từ đó, từng
mẫu hàng luôn được đặt theo khu trưng bày riêng biệt để dồn sự chú ý tối đa của
người dùng vào sản phẩm đó.
Bản sắc thiết kế đẳng cấp chính là cách để khách hàng có trạng thái tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm |
Hơn thế nữa, việc tuân
theo một chủ đề thiết kế nhất quán, kết hợp với không gian trải nghiệm được sắp
đặt một cách khoa học tinh tế, luôn giúp khách hàng được đặt trong trại thái
tâm lý tốt nhất khi tương tác với sản phẩm bày. Và đặc biệt hơn cả, là cách thiết
kế kệ trưng bày khoa học, luôn giúp các chủ shop thông minh thể hiện tài năng sắp
đặt của mình khi để hàng mẫu cùng với những sản phẩm vệ tinh xung quanh.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc khai thác giá trị của sản phẩm trưng bày. |
Mọi yếu tố trong thiết
kế đều nhằm mục đích giúp chủ đầu tư dễ dàng thực hiện chiến lược kinh doanh của
mình. Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo
trong thiết kế để đối tác có một cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh
tranh khó.
Hung PM
0 comments:
Post a Comment