Cuộc cạnh tranh để thu
hút khách hàng thường rất khốc liệt, chính vì vậy, việc thay đổi trong phong
cách thiết kế showroom, cửa hàng để thu hút người dùng đang là mục tiêu hàng đầu
của các chủ đầu tư hiện nay. Nhưng để làm được điều đó, không chỉ cần sức sáng
tạo trong thiết kế nội thất cửa hàng, mà phải cần đến cả kinh nghiệm am hiểu và nhìn nhận thị tâm lý thị trường
để showroom có được sức hấp dẫn hoàn hảo nhất, và đó cũng là lý do tại sao nhiều
chủ đầu tư chỉ tin vào Minh Kiệt.
Theo đuổi phong cách cá tính trong thiết kế là bí quyết để các thương hiệu lớn khẳng định chỗ đứng. |
Lựa chọn giá trị cốt lỗi
để tạo ra phong cách
mới nhất trên thị trường.
Tạo đẳng cấp cho showroom theo cá tính đặc thù của sản phẩm. |
Không chỉ là cuộc cạnh
tranh về ngành hàng, mà cuộc cạnh tranh về phong cách thiết kế ấn tượng cũng là
chiến lược kinh doanh của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Chính vì vậy, nhiều chủ
showroom đã tìm kiếm hai từ “đẳng cấp” để tạo lợi thế tối đa cho cơ ngơi làm ăn
của mình.
Hút khách ngay từ mặt tiền nhờ sức hấp dẫn theo một cá tính kiểu mẫu của showroom |
Tuy nhiên, để hình
thành yếu tố đẳng cấp đó, nếu chỉ có giá trị đầu tư về mặt tiền, hay nội thất
bên trong… vẫn là chưa đủ để bạn có thể khẳng định chỗ đứng của mình. Mà trong
phong cách thiết kế showroom của Minh Kiệt, đẳng cấp luôn gắn liền với cá tính
kiểu mẫu để định hình vị thế khác biệt của showroom bạn.
Một mặt tiền đẳng cấp luôn biết cách thỏa mãn tâm lý mua sắm của người dùng |
Dựa trên kinh nghiệm
nhìn nhận tâm lý khách hàng, cùng sức sáng tạo đột phá trong thiết kế mặt tiền,
sức hút của sản phẩm mẫu luôn được thể hiện tối đa từ bên ngoài, và luôn có khả
năng đại diện cho cảm xúc chủ đạo mà thương hiệu bạn muốn hướng tới. Đó là lý
do tại sao, khi nhìn vào mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế, khách luôn dễ dàng lựa
chọn sản phẩm ưng ý, cũng như dễ nhớ về những ấn tượng mà showroom bạn mang lại.
Tìm giá trị bất biết để
cập nhật những
xu thế mới nhất.
Phong cách thiết kế nội thất biết hướng tới cảm xúc khách hàng sẽ không bao giờ bị lỗi thời |
Bất cứ một mặt hàng nào
trước khi trở thành làn sóng mua sắm mới của người dùng, đều cần phải tạo được
thói quen và cảm nhận tốt cho người dùng. Chính vì vậy, với một showroom trải
nghiệm hoàn hảo với khả năng tác động vào cảm xúc của người dùng, chính là cách
thức để showroom bạn có thể dẫn dắt trào lưu mua sắm.
Sự hoàn hảo của sản phẩm mẫu phụ thuộc vào chủ đề cảm xúc ban xây dựng cho showroom. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt không chỉ thiết kế không gian trải nghiệm tinh tế, mà còn đem lại những
dấu ấn hoàn hảo cho khách hàng về sản phẩm trưng bày nhờ vào những chủ đề cảm
xúc đã được tạo dựng sẵn dựa trên cảm xúc hàng mẫu.
Làm nên sự hoàn hảo cho sản phẩm chiến lược khi sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh |
Mà ở đó, người dùng
không chỉ nhận được những ưu điểm tuyệt vời của hàng mẫu được đặt trên kệ trưng
bày do Minh Kiệt thiết kế, mà còn là cách bạn nâng cấp từng bước những giá trị
của sản phẩm trưng bày, với cách sắp đặt cho việc so sánh và thể hiện ưu điểm của hàng mẫu trên nhiều góc độ.
Đối tác của Minh Kiệt luôn dẫn dắt trào lưu mua sắm của khách hàng nhờ phong cách thiết kế ưu việt. |
Mỗi thời điểm mua sắm,
đều có một tâm lý khác biệt, và cách tiếp cận khách hàng chính là chìa khóa để
bạn có thể dẫn dắt thị trường. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt lại phải đánh đổi
kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm
ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
Nguồn: https://minhkiet.com.vn/lac-hau-trong-thiet-ke-dan-den-tut-hau-tren-thi-truong-2016122009392753.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment