Một phong cách thiết kế nội thất showroom hoàn hảo, luôn biết làm thế nào để thể hiện làn sóng mua sắm đang thịnh
hành tại thời điểm hiện tại. Mà ở đó, không chỉ là sức sáng tạo trong ý tưởng
thiết kế thi công cửa hàng, mà còn cần đến cả cách nắm bắt tâm lý người dùng và am
hiểu thực tế. Cũng chính vì thế, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức
sáng tạo của mình, để đối tác có cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh
tranh khó.
Nhiều chủ shop đã chọn cách kết hợp trào lưu với cá tính để thu hút khách hàng. |
Khẳng định dấu ấn riêng
trong làn sóng
mua sắm của người dùng.
Cá tính kiểu mẫu của shop luôn cần được gắn liền với từng mẫu sản phẩm. |
Một chủng loại mặt hàng
ăn khách luôn thể hiện ở những mẫu mới, hay kiểu dáng mà người dùng ưa thích.
Chính vì vậy, sự nổi bật, hấp dẫn của sản phẩm ngay từ mặt tiền luôn là chìa
khóa để mời gọi khách hàng bước vào showroom bạn.
Dẫn đầu xu thế bằng cách thể hiện cá tính khác biệt của hàng mẫu. |
Nhưng đó chỉ là cách
giúp showroom chạy theo xu thế, còn để thể hiện một chỗ đứng nhất định trên thị
trường, thì bất cứ mặt hàng nào cũng cần tuân theo một cá tính kiểu mẫu riêng
biệt chỉ có ở showroom bạn.
Góc độ trưng bày sản phẩm quyết định khả năng tương tác với người dùng. |
Chính vì vậy, trong
phong cách thiết kế mặt tiền showroom của Minh Kiệt, luôn có sự kết hợp hoàn hảo
giữa cá tính hàng mẫu và phong cách khác biệt của showroom. Mà ở đó, giá trị
hàng mẫu luôn nổi bật trên nhiều góc độ, kết hợp với phong cách thiết kế chuẩn
mực để khách hàng dễ dàng nhận biết thông tin, cũng như ấn tượng về showroom bạn.
Đề cao quyền từ quyết của
khách hàng.
Shop có dấu ấn khi khách hàng cảm thấy yêu thích được tự mình tương tác với sản phẩm mẫu. |
Một sản phẩm được gọi
là ăn khách chỉ khi người dùng tự mình thấy yêu thích sản phẩm ấy. Đó là lý do
tại sao, nhiều shop nhỏ phát triển từ khả năng tạo dựng hình ảnh tốt đẹp trong
tâm lý người dùng, để họ truyền tai nhau những giá trị vượt trội của shop bạn
và từ đó có những khách hàng trung thành cũng như phát triển một cách vững chắc.
Một sản phẩm được gọi là thành công khi tiếp cận được vào cảm xúc của khách hàng. |
Đó là lý do tại, trong
thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn đề cao vào yếu tố cảm xúc, với
cách tạo điều kiện tuyệt vời để khách hàng tự mình tương tác với sản phẩm mẫu.
Từ đó, những dấu ấn khác biệt của sản phẩm, luôn dễ dàng được nhận biết dựa
trên chủ đề cảm xúc Minh Kiệt đã thiết kế dành riêng cho showroom bạn.
Kệ trưng bày chính là biên pháp hoàn hảo giúp khách hàng nhận ra ưu điểm của hàng mẫu. |
Bên cạnh đó còn là cách
sắp đặt tuyệt vời trong thiết kế kệ trưng bày, khi sản phẩm mẫu luôn có những
điểm tựa để thể hiện sự hoàn hảo trên mọi góc độ, khi đặt cùng những sản phẩm vệ
tinh xung quanh. Hơn thế nữa, với ý tưởng thiết kế như vậy, khách hàng luôn dễ
có niềm tin về showroom bạn, khi luôn cung cấp cho họ những sản phẩm có chất lượng
nhất.
Đối tác của Minh Kiệt luôn biết cách định hình trào lưu mua sắm theo mẫu sản phẩm của riêng mình. |
Mỗi mặt hàng “hot” kết hợp với ý tưởng thiết kế biết tạo ra
cảm xúc, đó chính là cách để khách hàng yêu thích và làm quen với việc mua sắm
của showroom bạn. Nhưng để làm được điều đó trong thời kì cạnh tranh gay gắt
như hiện nay, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của
mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ
thành công nhất.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment