Tuesday, November 29, 2016

Ý tưởng trưng bày hàng mẫu theo mùa vụ


Tạo ra một phong cách thiết kế showroom, cửa hàng bắt mắt theo từng thời điểm trong năm, đó là luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu với những sản phẩm kinh doanh theo thời vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang. Nhưng bên cạnh sức sáng tạo và yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế showroom, thì khả năng nắm bắt và nhìn nhận tâm lý người dùng vẫn luôn được coi trọng, và đó cũng là lý do nhiều đối tác chỉ tin vào Minh Kiệt.

Cá tính kiểu mẫu luôn là yếu tố hoàn hảo để kết hợp với bất cứ phong cách trnag trí nào khác.


Kết hợp giữa cá tính kiểu mẫu và phong cách

 trang trí hấp dẫn.

Tăng sức hấp dẫn cho showroom bằng cách trang trí theo từng thời điểm đặc biệt trong năm.


Sự nổi bật ấn tượng của mặt tiền luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn định hình khách hàng mục tiêu, cũng như lôi kéo người mua bước vào showroom mình. Nhưng sự biến đổi phù hợp, đặc biệt là theo những thời điểm quan trọng, sẽ giúp cá tính của showroom bạn trở nên hấp dẫn hơn để thu hút khách hàng.

Cá tính của hàng mẫu vẫn luôn được thể hiện đậm nét dù ở bất cứ thời điểm nào.


Đó là lý do tại sao, bên cạnh việc tạo dấu ấn của một cá tính kiểu mẫu, phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt luôn dễ dàng kết hợp với cách trang trí tạo điểm nhấn theo từng  thời điểm trong năm, đặc biệt là khi có sự kết hợp đó, hàng mẫu khi được trưng bày lại càng trở nên nổi bật để phát huy những ưu điểm vốn có.

Xây dựng sức hút cá tính cho sản phẩm dựa trên tâm lý mua sắm của người dùng.


Bởi khi kết hợp với bất cứ phong cách nào, các mẫu hàng mới vẫn được đặt ở vị trí nổi bật nhất, dựa trên kinh nghiệm nghiên cứu tâm lý mua sắm của người dùng, để từ đó, mội phong cách mang dấu ấn của mùa giáng sinh, năm mới.. đều nhằm mục đích tạo sức hấp dẫn tối đa cho hàng mẫu, để khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm.

Những điểm nhấn với cảm xúc không đổi.

Bất cứ yếu tố trang trí nào cũng phải thể hiện được cảm xúc chủ đạo của hàng mẫu.


Một cá tính kiểu mẫu của showroom khi được định hình, luôn cần sự kết hợp đồng bộ và thống nhất với không gian trưng bày bên trong, dù ở bất cứ thời điểm nào. Bởi vậy, khi thiết kế không gian  trải nghiệm, những đặc tính quan trọng của showroom luôn được Minh Kiệt thể hiện một cách tối đa, và dễ dàng kết hợp với những cách bài trí đơn giản để làm tăng sức hút.

Kệ trưng bày luôn là thước đo cho sự hoàn hảo của sản phẩm mẫu


Bên cạnh đó, là sự đột phá trong việc thiết kế kế kệ trưng bày, với sự hoàn hoàn trong tư dư sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Mà ở đó, khách hàng không chỉ cảm nhận được khả năng tương tác tuyệt vời với sản phẩm, mà còn dễ dàng nhận ra những ưu điểm vượt trội nhờ những dữ liệu bạn đã chuẩn bị sẳn.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với khả năng hấp dẫn khách mua vào bất cứ thời điểm nào.


Sự nổi bật theo thời vụ, hay những yếu tố tác động vào cảm xúc của khách hàng, luôn là mục tiêu hàng đầu mà một phong cách thiết kế nội thất chuyên nghiệp cần hướng tới. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt lại phải đánh đổi kinh nghiệm, cùng sức sáng tạo đột phá của mình để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.

Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment