Thể hiện những dẫn chứng thuyết phục trong ý tưởng
thiết kế nội thất showroom trưng bày để khách hàng nhận ra giá trị của hàng mẫu, luôn là
điều được nhiều chủ đầu tư theo đuổi. Nhưng tạo ra một phong cách thiết kế showroom đáp ứng đủ những yêu cầu đó, luôn cần sự kết hợp giữa kinh nghiệm và
sức sáng tạo đột phá, những yếu tố mà Minh Kiệt đang đem lại thành công cho các
đối tác của mình.
Thuyết phục khách hàng bằng một cá tính điển hình của showroom là cách nhiều tên tuổi lớn đang áp dụng. |
Biết đánh vào cảm xúc và nhu cầu thực của
khách
hàng.
Một cá tính kiểu mẫu chính là yếu tố định hình thương hiệu cảm xúc của showroom bạn. |
Muốn nhiều người nhìn vào showroom, người ta cần
phong cách thiết kế mặt tiền độc và lạ, nhưng muốn những người có nhu cầu mua sắm
thực sự, showroom bạn phải thể hiện được cá tính khác biệt của hàng mẫu.
Sự khoa học trong thiết kế giúp mặt tiền luôn tạo được ấn tượng khác biệt với những khách thực sự có nhu cầu. |
Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn đề xuất một cá
tính chủ đạo cho showroom trên mỗi công trình mình đảm nhiệm, bởi đó không chỉ
là cách dễ gây ấn tượng với khách hàng, mà còn là biện pháp định hình cảm xúc
thương hiệu của riêng bạn trên thị trường.
Thị hiếu người dùng luôn là điểm tựa để Minh Kiệt có phong cách thiết kế đột phá |
Bằng sự khoa học trong
lựa chọn vật liệu thi công, kết hợp với những đường nét thiết kế dựa vào nhu cầu
thực của khách hàng để phô bày nét hấp dẫn của sản phẩm, mõi mặt hàng khi được
trưng bày qua hệ thống window display, đều cho thấy sức hấp dẫn đột phá mà người
dùng dễ dàng nhận ra và lựa chọn khi mới chỉ nhìn vào mặt tiền showroom bạn.
Biết cách phát huy thế
mạnh của những
sản phẫm xuất sắc.
Khi sản phẩm đồng giá và đồng chất, thì cách thuyết phục sẽ quyết định lượng khách bước vào showroom bạn |
Một mặt hàng bán chạy
trên thị trường đôi khi không đến từ bản chất vốn có, mà lại đến từ cách bạn
thuyết phục khách hàng về giá trị sản phẩm. Mặc dù chất lượng ngang nhau nhưng
khi bạn biết cách thuyết phục khách hàng, showroom bạn hoàn toàn có thể tiêu thụ
sản phẩm nhanh hơn các đối thủ khác.
Một cá tính chủ đạo của không gian trải nghiệm hoàn toàn có thể là biện pháp hấp dẫn khách hàng. |
Đó là lý do tại sao,
Minh Kiệt lại chú trọng vào không gian trải nghiệm đến vậy. Bởi ở đó, không chỉ
là cách tạo không khí tự nhiên để khách hàng tương tác với sản phẩm, mà còn là
cách sắp đặt khôn khéo vào khoa học, với sự tách biệt không gian trưng bày để mỗi
sản phẩm trên kệ đều có điều kiện phô bày tối đa sức hấp dẫn.
Khu trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn đảm bảo khả năng phát huy tối đa thế mạnh sản phẩm. |
Bằng kinh nghiệm nhìn
nhận và thấu hiểu tâm lý mua sắm đương thời của khách hàng, phong cách thiết kế
kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn biết cách tạo điều kiện hoàn hảo cho nghệ thuật
sắp đặt, với sự nổi bật vượt trội của hàng mẫu so với những sản phẩm vệ tinh
xung quanh.
Kệ trưng bày luôn là nơi dễ lấy lòng tin của khách hàng nhất. |
Bởi những mặt hàng vệ
tinh đó tuy không đem lại giá trị kinh tế, nhưng lại là thước đo để đánh giá
lòng tin của người dùng với mặt hàng chiến lược, và quan trọng hơn cả là cách
thể hiện thông điệp quảng bá “showroom bạn luôn bán những sản phất xuất sắc”.
Sự xuất sắc trong cách sắp đặt khi thiết kế luôn giúp đối tác của Minh Kiệt đông khách. |
Muốn có được thành công
lâu dài, showroom bạn luôn phải biết cách thuyết phục khách hàng, để thuyết phục
được họ, bạn luôn cần những tư liệu và sự chuẩn bị tốt nhất cho sự thể hiện
thông minh và khoa học. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt lại đánh đổi kinh nghiệm
cùng sức sáng tạo của mình để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất
trong thời kì cạnh tranh khó.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/nhung-tu-lieu-trung-bay-cho-viec-quang-ba-hang-mau-2016112609410974.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment