Sáng tạo trong thiết kế nội thất showroom, cửa hàng để đón đầu thị hiếu của khách hàng, đó là tiêu chí được nhiều
chủ đầu tư đặt ra ngày nay, nhưng không phải ai cũng thành công với những ý tưởng
quảng bá mới lạ của mình. Chính vì thế, bên cạnh những ý tưởng mang tính đột
phá trong thiết kế showroom, cửa hàng, người ta còn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận và đánh
giá tâm lý khách hàng, và đó cũng là lý do đối tác chỉ lựa chọn Minh Kiệt chúng
tôi.
Hướng tới thị trường bằng cách đón đầu cảm xúc của khách hàng. |
Dự đoán đúng thị hiếu của
khách hàng khi
thiết kế mặt tiền.
Nhanh chóng định hình cá tính của showroom để khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường. |
Trong một môi trường kinh
doanh đầy bất ổn, không có bất cứ một sản phẩm nào có thể được cho là độc quyền,
hoặc một phong cách thiết kế nào là của riêng bạn, chính vì thế, việc chọn một
cảm xúc chiến lược cho việc tạo dấu ấn và khẳng định thương hiệu trên thị trường
chính là yếu tố để bạn luôn dẫn đầu.
Lấy sự đơn giản và tinh tế để thể hiện độ chất của hàng mẫu khi trưng bày ra bên ngoài. |
Tuy nhiên, mọi sức sáng
tạo sẽ chưa thể phát huy được hiệu quả, nếu như thiếu đi cách nhìn nhận tâm lý,
đặc biệt là khả năng xây dựng sức hút, cũng như cá tính cho sản phẩm mẫu.
Phô bày sức hấp dẫn của hàng mẫu trên nhiều góc độ để khách hàng dễ dàng chọn lựa. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế, với sức sáng tạo đột phá trong thiết
kế được đúc rút từ kinh nghiệm đảm nhiệm hàng loạt công trình, để giúp bạn có một
chủ đề quảng bá hoàn hảo nhất. Đặc biệt là khả năng xây dựng cá tính cho hàng mẫu
trên nhiều góc độ, giúp người dùng dễ thấy những ưu điểm đặc trưng ngay từ bên
ngoài.
Xây dựng những sản phẩm
biết chạm vào
cảm xúc người dùng.
Đây là thời điểm của những showroom biết tạo ra cảm xúc. |
Một trong những xu thế
lựa chọn chủ yếu của khách hàng tại thời điểm hiện tại và tương lain, chính là
việc mua hàng dựa trên cảm xúc và tương tác thực tế. Chính vì vậy, mọi hành động
quảng bá truyền thông sẽ kém hiệu quả, nếu thiếu đi một không gian tương tác
tác thực tế.
Không gian tương tác luôn được thể hiện theo một chủ đề nhất quán. |
Đó là lý do mà trên nhiều
công trình do Minh Kiệt đảm nhận, luôn có một không gian trải nghiệm biết tạo
ra cảm xúc, với những cá tính được xây dựng dựa trên bản chất của sản phẩm chiến
lược, để tạo được cảm giác tự nhiên và lôi cuốn tối đa cho khách hàng tương tác
với sản phẩm mẫu, sau đó là dẫn dắt tâm lý người dùng.
Kệ trưng bày luôn chứng minh mức độ hoàn hảo của sản phẩm mẫu. |
Bên cạnh đó, là cách khẳng
định giá trị của từng sản phẩm trên kệ trưng bày bằng cách sắp đặt khéo léo, để
hàng mẫu luôn nổi bật tối đa giữa những sản phẩm vệ tinh xung quanh, và khách
hàng luôn dễ dàng nhận biết showroom bạn
luôn bán những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Đối tác của Minh Kiệt luôn chọn cá tính khác biệt để đón đầu thị trường. |
Muốn thành công khi mở
shop, bạn sẽ phải đón đầu, nhưng không chỉ là cách cho ra những sản phẩm mới nhất,
mà còn là cách tạo ra những cảm xúc khác biệt nhất. Chính vì vậy, dựa trên kinh
nghiệm cùng sức sáng tạo mang tính đột phá của Minh Kiệt, bạn sẽ có một cơ ngơi
làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment