Thiết kế showroom, cửa hàng kiểu mẫu không chỉ là cách để bạn xây dựng hình ảnh thương hiệu với khách
hàng, mà còn là biện pháp chọn hướng đi đúng khi quyết định đầu tư trong điểm.
Chính vì vậy bên cạnh yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế showroom cửa hàng, luôn cần đến kinh
nghiệm nắm bắt tâm lý người dùng để làm nổi bật tối đa sức hấp dẫn của hàng mẫu,
và đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng
tôi.
Xây dựng hình ảnh cho hàng mẫu luôn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận thực tế. |
Sáng tạo dựa trên kinh
nghiệm thực tế.
Hướng tới cảm xúc của khách hàng ngay từ phong cách thiết kế mặt tiền. |
Để có một diện mạo mặt
tiền showroom nổi bật ngay từ bên ngoài, chúng ta cần đến sức sáng tạo , nhưng
để hướng tới mục tiêu quảng bá hàng mẫu, luôn cần sự khoa học và kinh nghiệm
trong thiết kế.
Đơn giản nhưng luôn tinh tế và không dập khuôn, đó chính là chiến lược quảng bá hàng mẫu hoàn hảo. |
Bởi không phải những
món đồ nội thất đắt tiền, hay cách tạo ấn tượng dập khuôn theo những mô hình
thành công trước đó là có thể đem lại sức hấp dẫn cho showroom bạn, mà quan trọng
hơn cả, đó chính là cách thể hiện và phương thức xây dựng hình ảnh showroom phải
luôn xoay quanh đặc tính của hàng mẫu.
Cá tính của hàng mẫu luôn được Minh Kiệt xây dựng trên nhiều góc độ, để khách hàng dễ tìm một sản phẩm ưng ý. |
Đó là lý do tại sao,
Minh Kiệt luôn lấy kinh nghiệm của mình để đem lại thành công cho đối tác, với
sự đơn giản và tinh tế, mọi chi tiết từ khâu thiết kế đến lựa chọn vật liệu thi
công, tất cả đều nhằm mục đích làm nổi bật cá tính của hàng mẫu, với nghệ thuật
thể hiện sức hấp trên nhiều góc độ ngay từ bên ngoài, để khách hàng dễ dàng tìm
được sản phẩm phù hợp với cá tính của mình.
Xây dựng sức hấp dẫn
cho hàng mẫu bằng
cảm xúc thực của khách hàng.
Những trải nghiệm ảo trên mạng truyền thông không thể thay thế được tương tác thực tế. |
Một cửa hàng kiểu mẫu
được gọi là thành công khi quảng bá sản phẩm, không phải là việc thống kê có
bao nhiêu người bước vào showroom bạn dựa
vào các chiến dịch truyền thông, mà quan trọng hơn cả, phải đo được có bao
nhiêu người thực sự ấn tượng về showroom bạn.
Chỉ tiếp xúc thực tế mới là cách bạn hiểu được cảm nhận của khách hàng. |
Đó là lý do tại sao, mọi
chiến lược xây dựng hình ảnh trên mạng chỉ nhằm mục đích quảng bá, mà cửa hàng
trải nghiệm thực tế mới là yếu tố đo được sức hấp dẫn của hàng mẫu.
Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo ra những cảm xúc tuyệt vời để khách hàng cảm nhận về sản phẩm. |
Cũng vì lý do đó, Minh
Kiệt luôn xây dựng cá tính của hàng mẫu theo một chủ đề nhất quán, với việc tấn
công dồn dập vào cảm xúc khác hàng từ hình ảnh quảng bá bên ngoài, đến cách tạo
ấn tượng với không gian trải nghiệm bên trong. Mà ở đó, luôn giúp khách hàng đạt
trang thái tâm lý thoải mái và tự nhiên nhất để tiếp xúc với hàng mẫu và tự
mình đánh giá về chất lượng sản phẩm.
Uy tín của cửa hàng luôn được thể hiện ở những giá trị nổi bật của sản phẩm mẫu trên kệ trưng bày. |
Bên cạnh đó, là cách
thiết kế kệ trưng bày với sự chuẩn bị hoàn hảo cho nghệ thuật sắp đặt giữa hàng
mẫu cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để chứng tỏ mục tiêu của bạn luôn
đem đến những sản phẩm hoàn hảo nhất tới cho khách hàng.
Đối tác của Minh Kiệt luôn biết cách để những sản phẩm thử nghiệm chạm vào cảm xúc của khách hàng. |
Xây dựng một showroom,
cửa hàng kiểu mẫu không chỉ đơn thuần là trưng bày sản phẩm để kiểm định phản ứng
của người tiêu dùng, mà cách thể hiện thế nào, để người dùng thấy được hết ưu
điểm của hàng mẫu mới là điều quan trọng. Đó là lý do Minh Kiệt luôn đem kinh
nghiệm và sức sáng tạo của mình để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo
nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment