Thước đo cho sự ưng ý
và hài lòng của khách hàng khi nhìn vào showroom bạn, không chỉ đến từ một
phong cách thiết kế showroom, cửa hàng đẹp về giá trị thẩm mỹ, mà còn cần đến cả
cách bạn chiều lòng mong muốn của khách như thế nào. Chính vì thế, trong thiết kế showroom, sức sáng tạo luôn cần dựa vào kinh nghiệm nhìn nhận nắm bắt tâm lý
khách hàng để tạo ra những cơ ngơi làm ăn hoàn hảo, và đó cũng là lý do mà đối
tác chỉ tin và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.
Những phong cách khác biệt luôn cần dựa vào kinh nghiệm thực tế. |
Kiến tạo sức hấp dẫn dựa
trên nhu cầu thực tế.
Mọi cá tính đột phá đều dựa trên kinh nghiệm nắm bắt nhu cầu thực tế của khách hàng. |
Dù showroom của bạn có
đẹp đến đâu, vẫn cần phải trả lời những câu hỏi cơ bản nhất của khách trước khi
mua hàng như mẫu mã sản phẩm, thương hiệu, và phong cách được tạo ra.
Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế để cung cấp cho khách hàng những thông tin dễ nắm bắt về hàng mẫu. |
Đó là lý do tại sao
Minh Kiệt luôn xây dựng sức hấp dẫn của mặt tiền showroom dựa trên nhu cầu thực
tế của khác hàng, với đường nét đơn giản và tinh tế khi thiết kế window display
cùng với biện pháp lựa chọn vật liệu thi công thông mình, mỗi sản phẩm khi được
trưng bày đều là một điểm nhấn cá tính để khách hàng dễ lựa chọn và nắm bắt.
Mặt tiền với khả năng cung cấp tối đa cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo về một sản phẩm ưng ý. |
Bên cạnh đó, là sự nổi
bật của những đường nét cá tính khác biệt ở mỗi sản phẩm bạn trưng bày ra bên
ngoài, trên nhiều góc độ và tầm nhìn khác nhau, khách hàng luôn dễ dàng tìm thấy
sức hấp dẫn của sản phẩm mẫu ngay từ mặt tiền, thay vì phải bước vào bên trong.
Tương lai của việc bán
hàng dựa trên
cảm xúc người dùng.
Khách hàng luôn lựa chọn showroom dựa trên cảm xúc của chính mình. |
Bằng chứng cho việc người
dùng ngày một thông minh hơn chính là cách họ tìm mua và lựa chọn một sản phẩm
dựa vào kiến thức thực tế của mình, thay vì sự tiếp thu thụ động về thông tin sản
phẩm như trước đây.
Không gian trải nghiệm luôn là cơ hội để bạn có thể tác động vào cảm xúc của khách hàng. |
Đó vừa là cơ hội, nhưng
cũng là thách thức không nhỏ đối với các chủ đầu tư, mà không gian trải nghiệm
chính là giải pháp hiệu quả nhất cho vấn đề này. Bằng việc tạo điều kiện, bối cảnh
lý tưởng cho khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu, không gian trải nghiệm do
Minh Kiệt thiết kế luôn biết cách chạm vào cảm xúc người dùng.
Phong cách thiết kế nội thất dựa vào cá tính của hàng mẫu, chính là nghệ thuật để bạn có thể dẫn dắt tâm lý khách hàng. |
Với cảm giác tự nhiên,
thoải mái, cùng cách tạo cảm xúc cho không gian nội thất dựa trên cá tính của
hàng mẫu, mỗi sản phẩm trên kệ trưng bày đều hấp dẫn khách hàng trải nghiệm, và
khám phá để từ đó nhận ra quyền tự quyết của mình.
Kệ trưng bày luôn giúp sản phẩm mẫu là lựa chọn hoàn hảo đối với khách hàng. |
Đặc biệt hơn cả, chính
là sự sắp đặt hoàn hảo cho sự nổi bật tối đa của sản phẩm chiến lược giữa những
mặt hàng vệ tinh xung quanh khi thiết kế kệ trưng bày, mà ở đó, khách luôn nhận
ra sản phẩm của bạn có những ưu điểm vượt trội để hướng tới quyết định mua sau
cùng.
Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công dựa khi chọn một phong cách biết chiều lòng khách hàng. |
Mọi sức sáng tạo trong
thiết kế đều nhằm mục đích thỏa mãn khách hàng, đó là lý do người ta còn cần đến
kinh nghiệm bên cạnh giá trị thẩm mỹ. Và với Minh Kiệt, cả hai yếu tố đó đều được
thể hiện một cách tối đa để giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong
thời kì cạnh tranh khó.
Nguồn: http://minhkiet.com.vn/tan-dung-kinh-nghiem-de-sang-tao-hon-trong-thiet-ke-20161004091854486.html
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment