Thiết kế showroom, cửa hàng, cho việc xây dựng sức hấp dẫn của những mẫu hàng mới, không chỉ đòi hỏi khả
năng bộc lộ đặc tính ưu việt của sản phẩm, mà còn phải biết tác động trực tiếp
vào cảm xúc của người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao đối tác luôn cần đến sức
sáng tạo ưu việt trong việc thể hiện giá trị thẩm mỹ của Minh Kiệt, mà còn cần
đến cả kinh nghiệm thiết kế thi công showroom dày dặn để nhìn nhận
tâm lý khách hàng một cách thấu đáo nhất.
Hàng mẫu đẹp nhưng chưa chắc đã hấp dẫn khách hàng nếu thiếu đi chiến lược xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp |
Dễ tác động vào cảm xúc
người dùng bằng
cách thiết kế tinh gọn.
Mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn giúp cá tính của hàng mẫu tác động vào cảm xúc của khách hàng theo con đường ngắn nhất. |
Một trong những mấu chốt
quan trọng nhất trên chặng đường xây dựng cảm xúc của hàng mẫu, chính là thiện
cảm ban đầu khi nhìn vào cửa hàng. Có rất nhiều người thể hiện sự phức tạp, cầu
kì để kích thích trí tò mò và xây dựng sự chú ý, nhưng đôi khi lại quá tốn kém
mà không được hiệu quả như mong muốn.
Nhờ sự đơn giản và tinh tế, hình ảnh của những mẫu hàng mới luôn chiếm được thiện cảm của khách hàng ngay tư cái nhìn ban đầu. |
Đó là nguyên do tại sao
Minh Kiệt luôn chọn phong cách đơn giản, nhưng tinh tế với mọi phong cách đều
được xây dựng dựa trên cá tính chủ đạo của hàng mẫu. Không cần quá phức tạp cầu kì nhưng đủ sự khác biệt để có được sự
chú ý của khách hàng, mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn đáp ứng dễ dàng và
nhanh gọn những thắc mắc cơ bản của người dùng khi tìm mua sản phẩm như mẫu mẫ,
giá cả, và phong cách họ đang cần đến.
Khách hàng dễ dàng lựa chọn một sản phẩm có cá tính phù hợp với mình, thay vì mất công tìm kiếm. |
Chính nhờ điều đó,
khách luôn muốn quay lại showroom bạn lần sau, bởi họ luôn nhận thấy rằng sự
thuận tiện hiếm có khi tìm mua một sản phẩm, vì mọi phong cách cá tính của hàng
mẫu đều đã được Minh Kiệt thể hiện đầy đủ và rõ nét ngay từ bên ngoài.
Tương tác bên trong với
những
điểm cộng tuyệt đối.
Muốn thể hiện những ưu điểm nổi bật của những mẫu hàng mới, bạn phải biết tác động vào cả xúc của người mua |
Điểm quan trọng nhất của
một mẫu hàng mới muốn hấp dẫn người dùng, không phải là những ưu điểm bạn đang
quảng bá, mà là cách tạo ra cảm xúc bằng những tương tác thực tế.
Không gian trải nghiệm chính là biện pháp hoàn hảo để tác động vào cảm xúc của khách hàng. |
Đó là lý do một không
gian trải nghiệm là điều không thể thiếu trên mỗi công trình Minh Kiệt thi
công. Đặc biệt hơn cả là cách tận dụng cơ hội để chiều lòng khách hàng bằng một
không gian nội thất có cảm xúc, luôn biết cách đem lại cảm giác tự nhiên, và
thoải mái tối đa để khách hàng tự mình kiểm chứng về giá trị của những sản phẩm
mới.
Kệ trưng bày luôn giúp hàng mẫu mới nổi bật theo một nguyên lý tự nhiên nhất. |
Bên cạnh đó, là cách quảng
bá khéo léo khi sắp đặt sản phẩm mới trên kệ trưng bày, với sự nổi bật vượt trội
so với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, để từ đó, mọi ưu điểm của hàng mẫu mới
luôn được nổi bật một cách tối đa mà không cần sự “pr” thái quá của nhân viên bán hàng, dễ gây sự
khó chịu.
Đối tác của Minh Kiệt luôn gặt hái được nhiều thành công khi có những mẫu hàng mới ra mắt. |
Mỗi sản phẩm, mặt hàng
mới muốn xây dựng được sự hấp dẫn, luôn cần cách thể hiện tài tình và khôn khéo
khi thiết kế showroom, cửa hàng. Chính vì thế, với kinh nghiệm và sức sáng tạo
đột phá Minh Kiệt đang có, các bạn sẽ dễ dàng có một khởi đầu thuận lợi nhất
khi mở một showroom, cửa hàng trong thời kì cạnh tranh khó.
Thân HungPM
0 comments:
Post a Comment