Tuesday, May 24, 2016

Yếu tố nào theo bạn lâu nhất khi kinh doanh một showroom?

Trong kinh doanh, bất cứ yếu tố nào cũng có thể ảnh hưởng đến thành công của bạn như phương thức quảng cáo, truyền thông.. và những yếu tố đó hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, chỉ có phong cách thiết kế showroom, cửa hàng là điều khó thay đổi, hoặc đi theo showroom của bạn lâu nhất. Cũng chính vì vậy, mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế cửa hàng, showroom Minh Kiệt chúng tôi, để đảm bảo sự thành công lâu dài.

Muốn có một showroom đẹp không khó, nhưng muốn có một showroom chuẩn bị cho tương lại là điều không phải ai cũng làm được.


Mặt tiền luôn yếu tố đem lại 

thành công cho mọi chuyển đổi.

Khi thiết kế mặt tiền, Minh Kiệt luôn hiểu rằng sức hút của showroom không chỉ dành cho thời điểm hiện tại, mà phải sẵn sàng cho mọi sự chuyển đổi.


Một trong những điều thường thấy, đó chính là việc nhận biết một mã không tạo ra được sức hút với người dùng, người ta sẽ thay đổi mặt hàng đó. Tuy nhiên, thay đổi sản phẩm, hình thức quảng bá thì dễ, nhưng việc thay đổi hình ảnh showroom là điều rất khó. Đó là lý do tại sao nhiều chủ đầu tư luôn luôn cẩn trọng và tìm đơn vị thiết kế chuyên nghiệp như Minh Kiệt chúng.

Một sản phẩm mẫu nổi bật ở mặt tiền là chưa đủ, mà phải biết cách kết hợp tinh tế với thương hiệu bạn muốn quảng bá.


Bởi khi chúng tôi thiết kế mặt tiền, không chỉ đem lại sức hút cho một thời điểm, mà luôn hướng tới giá trị lâu dai, hay nói cách khác là luôn giữ sức hút với bất cứ sự chuyển đổi nào của mặt hàng mẫu.

Ở bất cứ mặt bằng nào, sức hút của sản phẩm luôn được chuyển tải đến cho người dùng theo con đường ngắn nhất.


Với phong cách thiết kế window display tinh tế, cùng với sự khoa học trong lựa chọn vật liệu, nguồn sáng, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều tạo được sức hút đặc biệt với khách hàng và luôn gắn liền với hệ thống nhận dạng thương hiệu. Cũng chính vì vậy, giá trị của thương hiệu sản phẩm luôn được đẩy mạnh và chuyển tải nhanh chóng đến cảm quan người dùng theo con đường ngắn nhất.

Nội thất bên trong không bị lỗi thời.

Nhiều chủ showroom đã sai làm khi lấy giá bán để gây ấn tượng với khách hàng.


Ở mỗi thời điểm, luôn có một xu thế và sở thích của khách hàng khác nhau khi bước vào một showroom. Tuy nhiên, với không gian trải nghiệm chuyên nghiệp và đẳng cấp trên nhiều công trình Minh Kiệt đảm nhận, showroom của bạn sẽ luôn tạo ra được ấn tượng mạnh với khách hàng mà không phải lo lắng về phong cách lạc hậu.

Một không gian trải nghiệm tinh tế và khoa học chính là cách bạn chuẩn bị cho tương lai


Ở đó có một không gian tự nhiên nhất để khách hàng dùng thử sản phẩm, nhưng quan trọng hơn cả, đó là phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, luôn thể hiện nghệ thuật điều hướng tâm lý người dùng.

Phong cách thiết kế kệ trưng bày thấu hiểu tâm lý khách hàng luôn là quy luật, và sẽ không bao giờ bị lỗi thời.


Một sự sắp đặt thông minh và khoa học giữa sản phẩm mẫu cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, luôn khiến cho sản phẩm mẫu khẳng định vị thế cũng như luôn có những giá trị xung quanh để người dùng so sánh và đánh giá. Từ đó, tỉ lệ mua hàng luôn ở mức cao vì ngay trên kệ trưng bày, bạn đã giúp cho khách hàng dễ dàng tự mình trả lời những câu hỏi từ trước đó.


Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công  vì cơ ngơi làm ăn của học không bao giờ bị lỗi thời


Ở mỗi thời điểm luôn cần một phong cách mới để bạn theo đuổi, nhưng phong cách thiết kế showroom của Minh Kiệt chúng tôi luôn sẵn sàng cho mọi sự chuyển đổi. Chính vì vậy, khi bạn cần mở hoặc nâng một showroom, cửa hàng thì ngay lúc này, hãy liên hệ với chúng tôi để có bản thiết kế ưng ý nhất.






Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment