Sunday, May 22, 2016

Xu thế cạnh tranh của showroom thời trang luôn nằm ở phong cách thiết kế.


Sức hút của một showroom được tạo ra luôn theo rất nhiều cách khác nhau, và quan trọng hơn cả là cách nhìn nhận và tận dụng mặt bằng như thế nào. Chính vì thế, giờ đây phong cách thiết kế thi công showroom, cửa hàng luôn là một yếu tố được nhiều người coi trọng và đó cũng là lý do tại sao đối tác luôn tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế thi công cửa hàng, showroom Minh Kiệt chúng tôi.

Khả năng hút khách của một showroom luôn thể hiện ngay từ phong cách thiết kế.


Cuộc cạnh tranh về sức hút mặt tiền.

Khi bạn không phải tuân theo các quy chuẩn về biển hiệu, thì sức sáng tạo trong thiết mặt tiền ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hút khách của bạn.

Ở những nơi mặt tiền có thể được tận dụng tối đa cho các biển quảng cáo, hệ thống nhận dạng thương hiệu, thì việc tạo ra điểm nhấn khác biệt để thu hút khách hàng luôn là điều cần thiết.

Sự khoa học và chuyên nghiệp trong thiết kế mặt tiền, mới đủ khả năng để khiến sản phẩm mẫu của bạn nổi bật trong mắt khách hàng.


Tuy nhiên, không phải cứ bỏ tiền vào thiết kế là bạn có thể tạo ra được dấu ấn với khách hàng, mà lúc này, khi có nhiều cửa hàng cạnh tranh xung quanh, sức sáng tạo trong thiết kế mới là yếu tố quyết định để khách hàng bước vào showroom của bạn.

Phong cách thiết kế window display chính là sự kết hợp hoàn hảo của sản phẩm mẫu và thương hiệu, để quảng bá tới khách hàng.
Đó là lý do tại sao đối tác chỉ tin vào sức sáng tạo của Minh Kiệt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống nhận dạng thương hiệu và sức hút của sản phẩm mẫu, để từ đó thể hiện được điểm nhấn nổi bật ngay từ bên ngoài qua hệ thống window display. Chính nhờ yếu tố đó, một khi sản phẩm của bạn “chất” trên thực tế, thì việc hấp dẫn khách hàng ngay từ ngoài mặt tiền là điều không khó.

Cuộc cạnh tranh về khả năng bán hàng.

Không có sự chuyên nghiệp trong thiết kế nội thất luôn đồng nghĩa với cơ hội bán hàng của bạn bị giảm thiểu.


Doanh số bán hàng luôn quyết định sự thành công của một showroom là điều ai cũng biết. Nhưng làm thế nào để thành công thì phong cách thiết kế nội thất bên trong lại đóng một vai trò đặc biệt quan trọng.



Đó là lý do tại sao trong thiết kế, Minh Kiệt luôn cố gắng tận dụng mọi cơ hội bán hàng, hay nói chính xác hơn,  là cơ hội để tạo ấn tượng đặc biệt khi khách bước vào showroom và tương tác với sản phẩm của bạn.

Cơ hội bán hàng của bạn luôn nằm ở khả năng gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào không gian trải nghiệm.


Và không gian trải nghiệm chính là một phần đặc biệt để bạn thực hiện điều đó để tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất cho khách hàng khi xem cũng như dùng thử sản phẩm của bạn.
Đó chính là bước ban đầu trong việc hấp dẫn khách hàng, còn điểm quyết định trực tiếp đến cơ hội bán hàng của bạn chính là phong cách thiết kế kệ trưng bày. Mà ở đó Minh Kiệt luôn thể hiện nghệ thuật điều hướng tâm lý người dùng vào sản phẩm chính nhờ sự sắp đặt cùng các mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Cách thiết kế kệ trưng bày chính là điểm chốt chặn cuối cùng để khách mua hàng.


Với những thắc mắc thường thấy nhất  như về mẫu mã, giá bán, chất lượng.. ngay trên kệ trưng bày sản phẩm chính đã có thể trả lời cho khách hàng khi luôn có những giá trị để so sánh, vì vậy, khả năng bán hàng của bạn luôn ở mức cao.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công vì thể hiện được sức hút của một showroom tại mọi thời điểm.


Mỗi showroom, cửa hàng khi ra mắt luôn có những yếu tố để cạnh tranh cũng như cách thức để hướng tới thành công, nhưng điều đó không tồn tại ở những showroom, cửa hàng với phong cách thiết kế kiểu cũ. Chính vì vậy, nếu bạn muốn thành công lâu dài trong việc kinh doanh của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment