Friday, May 6, 2016

Nắm bắt tâm lý khách hàng để lựa chọn sản phẩm chiến lược.


Lựa chọn một sản phẩm thu hút được sự chú ý và yêu thích của khách hàng luôn là điều rất khó. Tuy nhiên, trong phong cách thiết kế thi công showroom, cửa hàng, nếu bạn biết cách tận dụng, thì việc lựa chọn một sản phẩm chiến lược không phải là điều quá khó. Và đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế thi công showroom cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để có được sự đầu tư chính xác cho mặt hàng chủ đạo.

Sẽ không khó để bạn lựa chọn đầu tư chính xác nếu bạn biết cách thử nghiệm.


Nắm bắt cơ hội bằng việc thử phản ứng 

của khách hàng.

Trưng bày sản phẩm ra bên ngoài chính là cách thử nghiệm tốt nhất.


Không phải ai khi lựa chọn một mặt hàng để kinh doanh, đều thành công như mong đợi, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang,với những mẫu mã theo mùa vụ. Chính vì vậy, việc thử phản ứng của người dùng với những mẫu sản phẩm mới đem ra trưng bày luôn là phương pháp đúng đắn để bạn quyết định đầu tư vào mặt hàng chủ đạo.

Phong cách thiết kế window display đem đến sự nổi bật cho mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài.


Tuy nhiên, đó là vấn đề của lý thuyết, còn việc chuyển đổi mặt hàng trưng bày ra ngoài mặt tiền, luôn cần đến sự đồng bộ và thống nhất về không gian thiết kế. Đó không chỉ là cách bạn đem mặt hàng mới ra ngoài để khách hàng biết đến, mà quan trọng hơn cả, còn cần đến cả sự nổi bật và hấp dẫn đủ để thu hút người dùng.

Đảm bảo sức hút tối đa cho từng sản phẩm luôn là phong cách thiết kế của Minh Kiệt


Chính vì thế, một phong cách thiết kế window display khoa học và tinh tế, sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó, cho mọi sự chuyển đổi mặt hàng kinh doanh. Không chỉ giữ nguyên hình ảnh thương hiệu, mà quan trọng hơn cả, giá trị thông tin của sản phẩm mới khi được trưng bày ra bên ngoài, luôn đảm bảo khả năng chuyển tải tối đa đến cho khách hàng đánh giá và cảm nhận. Và điều này, ở những cửa hàng có thiết kế lỗi thời, sẽ không bao giờ làm được.

Biết được tỉ lệ chuyển đổi nhờ vào 

cách trưng bày.

Nhiều showroom, cửa hàng kiểu cũ đã thất bại vì không biết lựa chọn sản phẩm nào để đầu tư.


Một mặt hàng được nhiều người biết đến, chưa chắc đã có tỉ lệ mua hàng cao, và điều đó khiến cho việc lựa chọn mặt hàng chiến lược của bạn chưa chắc đã đúng. Cũng chính vì vậy, phong cách thiết kế kệ trưng bày để biết được tỉ lệ mua hàng thực tế là điều rất quan trọng trong việc thử nghiệm phản ứng của người dùng.

Người dùng luôn dễ dàng tự mình đánh giá về sản phẩm nhờ không gian trải nghiệm 


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt chúng tôi không chỉ đem đến một không gian trải nghiệm hoàn hảo để khách hàng tự mình cảm nhận và đánh giá về sản phẩm, mà hơn thế nữa, còn là phong cách thiết kế kệ trưng bày để điều hướng hoàn hảo sự chú ý của người dùng vào sản phẩm chính.

Sự nổi bật của từng sản phẩm chính trên kệ luôn giúp bạn thu được kết quả chính xác.


Đó luôn là nghệ thuật sắp đặt với cách PR khéo léo tài tình làm nổi bật vị thế và sức hút của sản phẩm chính nhờ những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Đặc biệt hơn cả, là phong cách thiết kế kệ luôn cho phép bạn đặt bất cứ sản phẩm nào để thử nghiệm, mà vẫn giữ nguyên sự nổi bật và khả năng thu hút của người dùng.

Sự thành công của đối tác luôn đến từ phong cách thử nghiệm hoàn hảo.


Chính vì vậy, khi mọi thứ để có được kết quả đúng nhất về phản ứng của người dùng, đã được thể hiện đầy đủ ở phong cách thiết kế, thì việc đối tác của Minh Kiệt luôn có lựa chọn chính xác cũng là điều dễ hiểu. Và nếu showroom, cửa hàng của bạn chưa thể hiện được điều này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất.


Thân HungPM


0 comments:

Post a Comment