Sunday, May 8, 2016

Cách thiết kế showroom quyết định hiệu quả bán hàng

Khả năng bán hàng luôn là yếu tố quyết định đến sự thành công trong kinh doanh của một showroom, và ngay ở trong khâu thiết kế thi công nội thất showroom, cửa hàng, điều đó cũng thể hiện một cách rõ ràng. Đó cũng là lý do tại, mà rất nhiều đối tác cần đến công ty chuyên thiết kế thi công nội thất  cửa hàng để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Lấy sức hấp dẫn của sản phẩm mẫu để lôi kéo khách hàng đang là giải pháp được nhiều chủ showroom lựa chọn


Quảng bá rõ ràng nhờ cách tạo điểm nhấn.

Nếu sản phẩm mẫu của bạn thực sự hấp dẫn, thì chúng cần được nổi bật ngay từ bên ngoài


Khả năng quảng bá của một showroom là điều quan trọng nhất để lôi kéo khách hàng đến với cơ ngơi làm ăn của mình, tuy nhiên, việc quảng bá như thế nào để đem lại hiệu quả rõ ràng nhất là điều không phải ai cũng làm được.

Các chiến dịch quảng cáo của bạn chỉ trở nên hiệu quả, khi những mặt hàng chủ đạo thể hiện sức hấp dẫn ngay từ ngoài mặt tiền.


Đó là lý do tại sao khi thiết kế mặt tiền của mỗi showroom, cửa hàng, Minh Kiệt chúng tôi lại cố gắng tạo ra một điểm nhấn khác biệt ở mỗi sản phẩm mẫu bạn định trưng bày. Bởi ở đó, tầm quan trọng của sản phẩm mẫu luôn được thể hiện một cách rõ ràng và nổi bật ngay từ bên ngoài, đặc biệt là khi bạn đã bỏ nhiều tiền cho các chiến dịch quảng cáo về sản phẩm này.

Khả năng chuyển tải thông tin của sản phẩm mới là yếu tố quyết định để khách hàng bước vào showroom


Lấy sự nổi bật của mặt hàng chiến lược để lôi kéo khách hàng bước vào showroom của bạn, đó luôn là lý do tại sao chúng tôi lại tỉ mỉ trong việc thiết kế window display đến vậy, để đem lại khả năng chuyển tải tối đa thông điệp của sản phẩm chính đến  cho khách hàng.

Giúp cho khách hàng dễ dàng 

lựa chọn sản phẩm.

Giá cả không phải là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng.


Một trong những điều quan trọng nhất để tạo được lợi ích cho khách hàng, đó là việc giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Chính vì thế, việc thiết kế nội thất bên trong luôn là yếu tố quyết định để khách hàng có thể tự mình lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Việc tự mình cảm nhận về sản phẩm mới là yếu tố quan trọng nhất để một người có thể tự mình mua hàng.


Và để làm được điều đó, không gian trải nghiệm là điều không thể thiếu  để khách hàng có thể tự mình đanh giá và dùng thử sản phẩm mà không cần đến sự hướng dẫn của nhân viên bán hàng.

Vẫn đem lại cảm giác tự nhiên, nhưng khéo léo điều hướng tâm lý khách hàng vào sản phẩm chính, đó là sự khác biệt trong phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt


Nhưng quan trọng hơn cả, đó là nghệ thuật sắp đặt với khả năng tôn cao vị thế của sản phẩm chiến lược với những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Ở đó, luôn có sẵn những mặt hàng để người dùng so sánh về mẫu mã, giá cả với sản phẩm chính. Nhưng quan trọng hơn cả, vẫn là vị thế nổi bật tối đa của sản phẩm chính với khả năng điều hướng sự chú ý của người dùng, mà phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt luôn cho phép bạn làm được điều đó.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong kinh doanh, nhờ hiệu quả bán hàng luôn đạt mức tối đa.


Mọi sự chuẩn bị tốt nhất để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng trong showroom, Minh Kiệt đều đã chuẩn bị sẵn cho bạn, chính vì vậy, nếu cần mở một showroom, cửa hàng hay nâng cấp lại cơ ngơi làm ăn hiện có, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một showroom hoàn hảo nhất.





Thân HungPM

0 comments:

Post a Comment