Saturday, August 1, 2015

Nhìn lại chương trình khuyến mãi của Rovi

Hôm nay là ngày cuối cùng chương trình ưu đãi nhân sự kiện smartphone giá rẻ cán mốc 20.000 khách hàng sau chưa đầy 3 tháng nâng cấp thương hiệu kết thúc. Những chiếc điện thoại di động giá rẻ chip lõi 8 cuối cùng đã tìm được chủ nhân của mình. Đến ngày hôm nay, nhiều cửa hàng đã chính thức hết máy khuyến mại dù vẫn có rất nhiều khách đến hỏi mua những chiếc điện thoại cảm ứng giá rẻ này.
Vội vàng và tiếc nuối là 2 trạng thái chính chúng tôi ghi nhận được tại một số cửa hàng. Nhiều tỉnh, thành phố hiện nay đã hết máy ưu đãi bán cho khách hàng. Nhiều khách hàng đến hỏi biết cửa hàng đã hết máy liền vội vàng chạy sang các cửa hàng khác của hãng với hy vọng sẽ may mắn còn lại chiếc máy giá ưu đãi. Cho đến hôm nay, không còn mấy cửa hàng còn máy, nhất là Racer Hero 2 bản Gold đang dần rơi vào trạng thái “cháy máy”.
uudai1
Ngay từ những ngày đầu tiên bán ra, Racer Hero 2 đã cho thấy sức hút mạnh liệt của mình khi liên tục giữ doanh số cao nhất. Chỉ chênh lệch Racer Hero 300.000 đồng và gần như không có sự khác biệt gì trong cấu hình, nhưng Racer Hero 2 lại áp đảo. Lý giai duy nhất chính là sự khác biệt trong thiết kế. Dù cả 2 cùng sử dụng chất liệu nhôm với các viên bo hiện đại nhưng mỗi máy lại có cách biến hóa khác nhau để tạo nên nét riêng.
Đa số khách hàng khi cầm Racer Hero 2 trên đều rất ưng ý và ngạc nhiên vì chất lượng gia công của chiếc smartphone có mức giá chỉ chưa đến 3 triệu đồng này. Anh Nguyễn Trọng Kinh – Quận Tân Bình, TP HCM chia sẻ: “tôi rất ưng ý với chiếc Racer Hero 2 mà mình vừa mua, vừa đẹp vừa rẻ. Với công nhân như chúng tôi tiêu chỉ đầu tiên phải là rẻ sau đó là cấu hình tốt rồi mới đến thiết kế bên ngoài. Chiếc điện thoại thông minh mình đáp ứng được cả 3 tiêu chí đó nên tôi thấy mừng lắm”.
2015-07-17_095736
Không khí ngày cuối cùng ưu đãi trở nên nhộn nhịp và tấp nấp hơn hẳn ngày đầu tiên. Chen vào đó có cả nét căng thẳng vì sợ hết hàng ưu đãi. Bác Vũ Trọng Phúc chia sẻ: “Bác biết đến thông tin khuyến mại mấy hôm trước nhưng cứ bận chuyện nọ chuyện kia rồi đến tận ngày hôm nay ngày cuối rồi không chần chừ được nữa phải gác hết mọi chuyện lại để ra cửa hàng mua. Vậy mà đông quá, bác ngồi đợi khá lâu rồi mà chỉ lo không còn máy”.
Không khí nhộn nhịp này là điều đã được dự báo từ trước bởi ROVI biết rằng chương trình ưu đãi đặc biệt này chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Toàn bộ số máy ưu đãi cuối cùng đã được ROVI vận chuyển trong đêm đến các cửa hàng thông báo hết máy hay còn nợ máy khách hàng đặt trước. Chương trình kết thúc thành công là điều khiến ROVI vô cùng hạnh phúc.
Chương trình khuyến mại nhân sự kiện ROVI cán mốc 20.000 khách hàng là dịp ưu đãi lớn nhất trong mua hè này của ROVI. Sẽ còn khá lâu nữa ROVI mới có thể tiến hành một chương trình khủng như này bởi đó là điều không hề dễ dàng. Chúc mừng các khách hàng may mắn đã nhanh chân chớp lấy cơ hội mua máy với giá ưu đãi đặc biệt của ROVI. Hãy tiếp tục đồng hành và chào đón các sản phẩm chất lượng tiếp theo của ROVI.

0 comments:

Post a Comment