Saturday, August 1, 2015

Nhiều khách hạng hi vọng sẽ có đợt khuyến mãi tiếp theo

Hôm nay, 31/7 là ngày cuối cùng chương trình ưu đãi khủng của thương hiệu điện thoại cảm ứng giá rẻ  chính thức khép lại. Tại một số tỉnh thành do số lượng máy có hạn nên nhiều người dùng đã không thể mua được những chiếc điện thoại 2 sim  với giá ưu đãi. Theo ghi nhận của chúng tôi cập nhật trên website của hãng, chỉ còn 19 chiếc điện thoại android giá rẻ  Racer Hero 2 và 47 chiếc Racer Hero còn lại để bán trên hệ thống toàn quốc. Con số này là quá nhỏ so với nhu cầu người dùng thực tế.
Không khó để lý giải tại sao chương trình ưu đãi lần này lại nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của người dùng nhiều đến như vậy. ROVI vốn nổi tiếng là thương hiệu giá rẻ với các sản phẩm chất lượng, giá thành thấp nhất thị trường, các ưu đãi của hãng luôn giảm giá thật cực kỳ hấp dẫn.
1429937184-hang-tram-khach-hang-may-man-nhan-thuong-2
Smartphone của ROVI ngay từ lúc mới lên kệ chưa giảm giá đã được đông đảo người dùng sẵn lòng bỏ tiền ra mua bởi mức giá thấp hơn 30% so với thị trường. Vì vậy mà khi ROVI giảm giá, người dùng chớp ngay lấy cơ hội này để tiết kiệm túi tiền của mình. Các sản phẩm khuyến mại của ROVI được bán kèm đầy đủ linh kiện, bảo hành 12 tháng, vẫn áp dụng các chương trình 3 ngày dùng thử miễn phí, 14 ngày đổi máy miễn phí.
Nhiều người dùng cảnh giác với chương trình ưu đãi bởi cửa hàng thường cắt bớt phụ kiện hay bảo hành của máy. Điều đó khiến họ cảm thấy cửa hàng bán máy kém chất lượng hơn.
2015-07-17_102400
Trong lần này, ROVI chỉ dành số lượng 20.000 máy ưu đãi cho khách. Con số này quá nhỏ so với nhu cầu thực tế của khách hàng. Ghi nhận tại cửa hàng 281A Khâm Thiên của anh Nguyễn Văn Hoàng khi đến mua máy vào ngày cuối cùng.
Anh Hoàng cho biết: “Tôi biết đến ưu đãi từ lâu rồi nhưng hôm nay là ngày cuối cùng nên bằng mọi giá phải tìm cách đến để trải nghiệm thực tế xem thực hư bao nhiều phần trăm so với quảng cáo. Tôi rất ngạc nhiên khi cầm và sử dụng Racer Hero 2 trên tay. Tôi đã mua ngay lập tức vào sáng sớm nay vì tôi nghĩ với chiếc máy như này, lại ưu đãi ngày cuối mà con suy nghĩ để chiều thì hết máy mất”.

Trong khi đó, bạn Lương Thanh Quang - sinh viên đại học Hà Nội cho biết: “Em nghĩ ROVI là thương hiệu, đưa ra mức giá phù hợp với đại đa số người dùng Việt là điều rất tốt. Tuy e đã mua được máy rồi nhưng e nghĩ hãng lên kéo dài thêm vài ngày và tăng số lượng máy lên bởi nhu cầu mua còn nhiều lắm”.
Khi được hỏi, rất nhiều người dùng bày tỏ mong muốn ROVI sẽ kéo dài thời thêm khuyến mại. Đây là điều có lẽ rất khó bởi để có được ưu đãi này, hãng đã phải tính toán rất nhiều để đảm bảo công ty không bị ảnh hưởng khi hụt đi lợi nhuận. Ngay từ đầu ROVI đã nói đây là ưu đãi lớn nhất hè này được hãng tổ chức và phải khá lâu nữa mới có chương trình lớn như này.
Cho đến thời điểm này, có thể nói chương trình đã diễn ra một cách tốt đẹp. ROVI trân trọng cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của người dùng trong suốt thời gian qua. Hãy cùng chào đón những sản phẩm chất lượng, giá tốt tiếp theo của ROVI trong tương lai.

0 comments:

Post a Comment