Thursday, July 2, 2015

Câu chuyện về chiếc điện thoại Rovi và những lao động tuổi teen.

Trong xã hội ngày nay, chúng ta thường nhắc đến giới trẻ như một cụm từ thể hiện sự năng động, sáng tạo và mơ mộng ở lứa tuổi học trò. Đặc biệt ở tuổi teen, chúng ta thường nghĩ về độ tuổi đó như một sự sành điệu và phong cách. Tuy nhiên, không ít trong số các bạn trẻ nằm ở lứa tuổi đã đi làm hoặc vật lộn với cuộc sống mưu sinh hàng ngày. Nhưng với những bạn trẻ tìm đến Rovi, họ đều có chung niềm đam mê, đó chính là việc sở hữu cuốn nhật kí thông minh Hero 2, như một khát khao trải nghiệm công nghệ mới, bất kể đẳng cấp và địa vị xã hội như thế nào, và chúng tôi luôn đặc biệt coi trọng điều đó.

Dù ở trong lĩnh vực nào  tuổi trẻ luôn có niềm đam mê sử dụng smartphone


Thực hiện niềm đam mê dựa trên sự 

quý trọng đồng tiền.


Những ý nghĩa của một sản phẩm giá gốc không phải bạn trẻ nào cũng biết

Chia sẻ cảm nhận của bạn về Hero 2  


Trong số rất nhiều bạn trẻ có đủ may mắn cầm được trên tay chiếc smartphone giá rẻ Hero 2 nhờ sự trợ giúp của gia đình, có rất nhiều bạn khác, đã tự mình kiếm tiền để thực hiện niềm đam mê có được một cuốn “nhật kí thông minh” cho riêng mình. Dù bạn làm bất cứ công việc nào, nhưng niềm đam mê trải nghiệm công nghệ của tuổi trẻ luôn là điều cao quý, và chúng tôi luôn chân trọng điều ấy.


Mỗi cuốn nhật kí thông minh trao tay khách hàng đều mang ý nghĩa lớn


Đó cũng chính là lý do tại sao, mỗi chiếc điện thoại di động của Rovi luôn được đưa về mức giá cận gốc, đặc biệt là Hero 2 lần này. Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ khi đã tự mình vật lộn với cuộc sống mưu sinh hàng ngày, một sản phẩn giá gốc từ mô hình bán hàng không qua trung gian của Rovi luôn được các bạn nhìn nhận và đánh giá một cách khách quan và trung thực nhất. Mỗi đồng tiền Rovi giảm được, đều là sự quý trọng khách hàng và hơn ai hết, với những lao động trẻ tuổi hiện nay, đó là món quà thực sự ý nghĩa đối với cuộc sống của họ.

Chuyện công nghệ và những bàn tay 

ướt đẫm mồ hôi


Lợi ích của một chiếc smartphone Việt chính là sự thấu hiểu người dân quê hương mình


Để trải nghiệm công nghệ cao như smartphone, mỗi bạn trẻ đều có cách nghĩ và tư duy khác nhau. Tuy nhiên, cái gì là cần thiết nhất với các bạn trẻ Việt lúc này là điều ít được các thương hiệu smartphone chú trọng.


Những giây phút thư giãn luôn là điều hết sức quý giá với các bạn trẻ


Đặc biệt là những bạn trẻ đã đi làm, dù lao động chân tay hay trí óc, điều kiện để dùng smartphone luôn bị hạn chế hơn so với các bạn còn đang ở độ tuổi đến trường, chính vì thế những giây phút được thư giãn bên cuốn “nhật kí thông minh” của mình là vô cùng quý giá.


Từ công nghệ đến thiết kế - hero 2 luôn thấu hiểu sinh hoạt của người dùng


Nhưng khi chưa cầm trên tay Hero 2, ít ai có thể tận hưởng trọn vẹn được niềm đam mê của mình trong thời gian rảnh rỗi. Bởi trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như hiện tại, nhiều bạn đã không biết cách nên mua phải những chiếc smartphone chỉ bóng bẩy bên ngoài, nhưng khi sử dụng lại là cả một vấn đề của sự bực dọc. Máy thì luôn nóng làm tăng thêm cái khắc nghiệt của thời tiết,  những ngón tay ướt đẫm mồ hôi vì vừa làm việc vất vả khiến các bạn khó thao tác với màn hình cảm ứng luôn làm các bạn trở nên dần xa lánh với niềm đam mê sử dụng smartphone của mình.



Luôn có sự dịu mát ở đôi mắt và bàn tay bạn kể cả trong những lúc này


Bởi vậy, ngay từ khâu thiết kế đến trang bị công nghệ cho hero 2, chúng tôi luôn thể hiện sự thấu hiểu người dùng một cách sâu sắc và tỉ mỉ nhất. Từ lớp đường viền kim loại mát lạnh bên ngoài, đến tấm ốp lưng cao cấp tróng chơn trượt cho những người bị mồ hôi tay, và công nghệ màn hình cảm ứng cho mọi điều kiện ánh sáng và dễ thao tác, luôn khiến rất nhiều lao động tuổi teen cảm thấy đặc biệt hài lòng.

Những bạn trẻ đang dùng cái gì.


Bạn đang dùng ứng dụng nào tại thời điểm này?


Chúng ta thường nghe nói trên báo đài hoặc từ bạn bè xung quanh mình về chiếc smartphone xịn này có ứng dụng đỉnh cao, số 1 thế giới…Nhưng ít ai nghĩ rằng, ở giới trẻ hiện nay, đặc biệt là những bạn đã đi làm, các ứng dụng đó chỉ đơn thuần là lướt web, xem video, facbook, chơi game hay cao cấp hơn chút nữa là kiểm tra và nhận email…


Bộ vi xử lý của Hero 2 luôn giúp bạn thực hiện mượt mà mọi thứ mình cần


Những thứ đó với sức mạnh của bộ vi xử lý lõi tám của Hero 2 cùng công nghệ kết nối ưu việt 3G, Wifi luôn giúp bạn thực hiện một cách mượt mà nhất có thể. Hơn thế nữa, đó còn là sự nhanh nhạy, mạnh mẽ vượt trội so với các phiên bản cùng phân khúc, để tiết kiệm từng giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho người dùng, thay vì cố gắng trang bị những ứng dụng chỉ mang mục đích quảng cáo và chạy theo xu thế.


chúng tôi luôn biết cái gì những bạn trẻ cần nhất để phục vụ người dùng những trải nghiệm hoàn hảo


Hơn ai hết, Rovi luôn mong mỏi những cuốn “nhật kí thông minh” của mình đến tay mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi điều ấy chính là cách Rovi đóng góp cho mục tiêu “vì một Việt Nam thông minh hơn” mà nhiều tổ chức đang cố gắng thực hiện. Chúc các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.


Bạn có muốn đi tìm : "cuốn nhật kí thông minh cho những bạn tuổi teen" ?






Ấn vào hình ảnh bên dưới để đặt mua Hero 2 ngay lúc này hoặc truy cập theo địa chỉ

☟ 

Rovi Hà Nội - 281 A Khâm Thiên

Thân Hungpm



0 comments:

Post a Comment